Thiên Yết dạo gần đây mất ngủ, kéo theo đó là người anh họ Xử Nữ cũng mất ngủ theo vì đêm nào anh cũng túc trực cậu ở cạnh giường. Cảm giác ngập ngụa trong cổ họng cứ chực chờ nôn mửa, thật khó chịu, Thiên Yết không nghĩ rằng chỉ bằng một lần gặp lại thằng xưa cũ kia lại có thể khiến cậu quay về thời kì ám ảnh tột cùng như thế này. Như thể mình vừa mới chỉ trải qua bạo lực ngày hôm qua chứ không phải năm năm trước.
Thiên Yết rất quý anh họ. và chắc chắn anh cũng thế. từ nhỏ đến giờ, vì tính cũng trầm và ít nói nên cậu có rất ít bạn bè, anh Xử Nữ đóng vai người bạn, người anh vừa chơi vừa chăm sóc cậu. Ngày cậu đâm Xà Phu ở trường học, anh là người đầu tiên chạy đến đồn công an để hỏi thăm cậu, trước cả bố mẹ cậu.
Nhưng mà...
Dù anh đã ở bên em từ lúc đó đến bây giờ, em vẫn chưa thể nào thoát ra khỏi cái bóng ám ảnh hồi cấp hai, thật khó khăn biết mấy. xin lỗi vì em đã không thể nào mạnh mẽ được, em đúng là một thằng yếu đuối mà.
....
Stu.leo -- Fissha.sngu
16/10Stu.leo
bạn mình kể chuyện Xử Nữ hồi lớp 10 cho mình được khôngFissha.sngu
được
nhưng mình cần lí doStu.leo
mình tò mòFissha.sngu
bạn chả bao giờ tò mò người khác cả
bạn không care ai bao giờ
trừ Song Tử
và mìnhStu.leo
mình chỉ tò mò thôiFissha.sngu
cơn gió nào làm bạn tò mò thế?Stu.leo
chỉ là đột nhiên mọng thấy Xử Nữ lạ thôiFissha.sngu
hờ?Stu.leo
mình không yêu Xử Nữ
được chưa?Fissha.sngu
đã ai nói gì đâu???Stu.leo
có, bạn đang nghĩFissha.sngu
ơ
không nghĩ gì cả
thật mà
chỉ là bạn mình yêu người ta thì cũng oke
🥰Stu.leo
không
nói chuyện Xử Nữ cho mình điFissha.sngu
được thôi
đơn giản thế này,
Xử Nữ và Bạch Dương cùng yêu Thiên Tiễn, lớp trưởng lớp D4 đấy. chắc bạn cũng không biết người này đâu nhỉ. Nhưng hồi đó là Thiên Tiễn học cùng lớp cả nhóm mình.
Không hiểu vì sao sau đó Dương không thích thằng đó nữa, nhưng hình như hai thằng Dương Xử ghét nhau vì cùng chung crush đó.
mãi sau đó, bạn thân thằng Thiên Tiễn là Thuyền Vĩ xuất hiện, bạn thân đó thích Xử Nữ.nhức đầu thật :)
Đến cuối năm lớp 10 tự nhiên mọi người mới biết tin Thiên Tiễn có người yêu rồi, yêu từ năm lớp 8 cơ. :v
bé người yêu kia học trường khác, trường nội trú ở tỉnh Bắc đấy.
rồi đột nhiên đôi ấy chia tay, mọi người quay sang nghĩ Xử Nữ là thằng mất dạy chen chân vào đôi đấy.thế thôi.
Stu.leo
chỉ thế thôi à?Fissha.sngu
hay bạn muốn nghe đấm nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cung Hoàng Đạo.BL.text] 𝟙𝟚 : 𝟚𝟠
De Todo12:28 Không có nghĩa lý gì cả. Một đám bạn. Một đám rắc rối và drama.