31- 40

196 6 1
                                    

Chương 31 nói gì quan hệ hữu nghị

Phương tư vanh cần cù chăm chỉ mà chuẩn bị bài, siêng năng học tập, nghiêm túc mà ôn tập, chỉ nghĩ có thể sử dụng thành tích đánh người khác mặt.

Hắn là cái rất có nhẫn nại người, tuy rằng hắn cũng không bằng hữu, nhưng là hắn chính là Phương gia thiếu gia! Những người khác ở trong mắt hắn giống nhau như đúc, trừ bỏ gia thế so với hắn hảo một chút Mạnh Lưu Cảnh. Mỗi khi hắn nhìn xem lớp này đó nghìn bài một điệu gương mặt, liền cảm thấy miệt thị hơn nữa phiền chán, cho nên căn bản không nghĩ tham dự tiến những người khác trong đàn, hắn muốn dựa vào chính mình thành tích làm những người này xúm lại hắn!

Nhưng là, lần đầu tiên nguyệt khảo lúc sau, Ngụy Thanh Chu tên như cũ ở đệ nhất danh vị trí thượng lù lù bất động.

Đến nỗi đệ nhị danh là ai, chỉ có đệ nhị danh quan tâm là ai đem hắn đỉnh rớt.

Từ lão sư đem phiếu điểm đặt ở trên bục giảng, thần sắc vui sướng: "Lần này nguyệt khảo bài thi, cùng dung thành mặt khác cao trung đều là giống nhau, nói cách khác, lần này nguyệt khảo chúng ta biết tính toán chỉnh cái dung thành thị xếp hạng, đem chúng ta ban các vị đồng học đều toàn phương vị mà phân tích một lần, nhìn xem đại gia từng người có cái gì đoản bản cùng nhược hạng."

Mạnh Lưu Cảnh đang ở đùa nghịch com-pa khiêu vũ, nghe vậy nhỏ giọng nói: "Xem ra ngươi là duy nhất không cần bị phân tích, bởi vì ngươi không có bất luận cái gì đoản bản."

Khoa học tự nhiên cơ hồ đều là mãn phân, văn khoa cũng chiếu mãn phân chỉ có vài bước xa, như vậy thành tích Mạnh Lưu Cảnh là chưa thấy qua, kh·iếp sợ rớt nàng cằm.

Có thể được đến nàng như vậy khẳng định Ngụy Thanh Chu thực vui vẻ, nhẹ điểm cằm: "Ta đây phân tích phân tích ngươi, như thế nào vẫn luôn tạp ở thứ năm danh bất động."

Mạnh Lưu Cảnh vô ngữ: "Ta cũng không biết, ta lần này thật không phải cố ý, ta nào có như vậy đại năng nại!"

Ngụy Thanh Chu chỉ cười không nói.

"Lần này đâu, chúng ta Ngụy Thanh Chu đồng học chẳng những là chúng ta niên cấp tổ đệ nhất danh, tổng hợp thành tích xếp hạng cũng là toàn thị đệ nhất danh! Đại gia vì nàng vỗ tay!"

Nói xong, một trận vỗ tay kéo dài không ngừng, toàn ban đồng học đều đang xem Ngụy Thanh Chu, hâm mộ, bội phục, hoài nghi, còn có ghen ghét, cùng với Lý Oanh Nhiễm oán hận hơn nữa nghiến răng nghiến lợi.

Mạnh Lưu Cảnh đầy mặt đều là dự kiến bên trong cười nhạt, Bùi Dung Triệt ở phía sau biên tay đều chụp đến tê dại, ba cái đã từng đội sổ thật sâu có chung vinh dự.

"Ôn Nhu tỷ ngươi thật sự quá mãnh, toàn thị đều khảo bất quá ngươi một cái, thật mãnh thật mãnh!"

Lưu Húc Hà đề nghị: "Lão đại buổi tối chúng ta đi nho nhỏ chúc mừng một chút!"

Mạnh Lưu Cảnh chống cằm: "Không được, đại đại chúc mừng đi!"

Mấy người không hẹn mà cùng cười rộ lên.

Bạch Tuế an đánh giá, càng đánh giá, càng cảm thấy nghi hoặc.

Này bốn người nhìn qua nhưng thật ra không có như vậy hung, vì cái gì ngày đó Bùi Dung Triệt đối Lý Oanh Nhiễm thái độ sẽ như vậy quá mức đâu?

[ BHTT- QT ] Mạnh Lưu Cảnh, bốn mùa bình anNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ