Chương 41 đột phát
Cùng Mạnh Lưu Cảnh đám người giai đại vui mừng hình thành đối lập, chính là Lý gia.
Hạ Tiều cau mày, nhìn trên màn hình điểm thật sự khó khăn, hơn nửa ngày mới cổ họng ra một câu: "Oanh nhiễm, này điểm, chúng ta cùng hạc đại xem như vô duyên......"
"Cái gì?!" Lý Oanh Nhiễm hét lên một tiếng không thuận theo, "Ta liền phải thượng hạc đại! Dựa vào cái gì Ngụy Thanh Chu đều có thể đi ta không thể đi!"
Lý Ti Anh ôm nàng hống, một bên lại trách cứ: "Cái này Ngụy Thanh Chu, khi dễ oanh nhiễm còn chưa tính, thế nhưng thật sự một chút đều không phụ đạo oanh nhiễm, nàng chính là tỷ tỷ!"
Lý Oanh Nhiễm ghê tởm cực kỳ: "Câm miệng! Nàng mới không phải tỷ tỷ đâu, ghê tởm đ·ã ch·ết!"
Hạ Tiều nỗi lòng trở nên phiền loạn, nghe nói phụ đạo sự, hỏi Lý Ti Anh: "Cái gì phụ đạo? Nàng không phải cũng chưa cho người khác phụ đạo sao."
Lý Ti Anh trừng hắn một cái: "Như thế nào không có a? Nếu không phải nàng đuổi theo Mạnh gia cùng Bùi gia liếm, kia hai hài tử nào có chúng ta oanh nhiễm thông minh, sao có thể khảo được với?"
Hạ Tiều vừa nghe liền bực: "Nha đầu này khuỷu tay quẹo ra ngoài?!"
Lý Ti Anh bỗng nhiên nhớ tới một cái biện pháp, đẩy đẩy Lý Oanh Nhiễm nói: "Oanh nhiễm đi chơi, mụ mụ cùng ba ba nghĩ cách liền hảo, nhất định cho ngươi đi hạc đại."
Lý Oanh Nhiễm vừa lòng mà lên lầu, Hạ Tiều nhìn thân ảnh của nàng biến mất, mới đầy mặt khó xử: "Như thế nào có thể liền đáp ứng rồi đâu? Này quả thực chính là sờ không được ngạch cửa sự sao!"
Lý Ti Anh giữ chặt hắn cánh tay: "Ngươi nghe ta nói, dù sao Ngụy Thanh Chu đã thi đậu, ta phía trước không được ngươi muốn nàng, cũng là vì không biết nàng mấy cân mấy lượng, nếu nàng có lớn như vậy giá trị, ngươi đem nàng nhận trở về, kia nàng chẳng phải là chúng ta trong tay bài? Đầu óc hảo sử, làm buôn bán cũng mệt không đến chỗ nào đi, về sau kiếm tiền còn không đều là chúng ta?"
Hạ Tiều ngơ ngác mà nghe, chính cảm thấy có đạo lý, vỗ đùi cũng nghĩ tới: "Ai nha nha! Ngươi xem ngươi như thế nào không nói sớm! Mấy năm trước đều được, hiện tại nàng thành niên, pháp luật đã sớm mặc kệ, toàn bằng cá nhân ý nguyện, ngươi làm ta như thế nào đoạt sao!"
Lý Ti Anh nghe xong cũng là bực: "Cái gì?! Ai, thật là đáng tiếc!"
Hạ Tiều thở dài: "Tính, ta còn là liên hệ liên hệ đi, nhìn xem có thể hay không ngẫm lại biện pháp, ngươi cũng đừng nhàn rỗi, đi các ngươi kia phu nhân vòng cũng đi lại đi lại."
Lại không biết giờ phút này Lý Oanh Nhiễm đầy mặt kh·iếp sợ đứng ở thang lầu bên cạnh, nghe được Lý Ti Anh nói ra quyết định này thời điểm, nàng thật hoài nghi có phải hay không chính mình thần kinh thác loạn, thế nhưng nghe được Lý Ti Anh nói ra lời này?!
Nguyên lai ở chính mình mẫu thân trong lòng, Ngụy Thanh Chu thậm chí có thể hoàn toàn thay thế được nàng vị trí? Trách không được nàng luôn là cố ý vô tình mà nhắc tới Ngụy Thanh Chu đối lập, nguyên lai......?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mạnh Lưu Cảnh, bốn mùa bình an
RandomTác giả: 1113701 Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên thư , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , 1v1 , Chậm nhiệt