Tất cả đều là trí tưởng tượng của tui hoi!!!
Cảm giác truyện ngày càng xàm a.
_______________________"Domina nhanh đi thôi!"_ Lévis bước nhanh đến chỗ Y, trên tay còn cầm theo một chiếc vòng màu vàng.
"Biết rồi"_ Y đáp lại hờ hững rồi quay sang quả cầu nước trước mặt, giọng điệu trở nên vui vẻ ngọt ngào hơn hẳn.
"Vậy anh đi trước nha Mash! Anh sẽ hoàn thành xong nhanh nhất có thể để gọi lại cho em sau!"
《"Vâng, anh Domi nhớ cẩn thận!》_ Từ quả cầu nước phát ra âm thanh của Mash, cậu (Mash) và Y là nãy giờ đang liên lạc với nhau qua phép thuật của Domina.
"Anh sẽ kiếm thật nhiều xu về cho em xem nha!!!"_ Nghe được lời động viên từ em trai, tâm tình Domina bay cao chót vót, cảm tưởng như sức mạnh được cộng thêm 100 điểm vậy.
Sức mạnh của brocon quả nhiên là bất diệt.
Lévis đứng kế bên nãy giờ có điểm khó chịu, gã đang ghen đấy- nói thật chứ giấu làm gì. Sau khi Domina giải trừ phép thì Lévis ngay lập tức bắt lấy tay Y đeo cái vòng vàng vô rồi kéo Y đi đến sảnh Walkis.
"Ê này! Từ từ làm gì mà kéo tôi quá vậy!?"
"Sắp trễ rồi đấy"
"Có vậy cũng bỏ tay tôi ra!!!"
"Cậu thấp đi chậm lắm"
"...."_ Domina hơi khựng lại, ngã ba ngã tư dần xuất hiện trên mặt Y. Nói câu nghe muốn đấm ghê nhưng Domina nhịn, gã là đồng đội của Y trong sự kiện tới.
Y và gã nhanh chóng đến sảnh chính của Walkis, nơi đây giờ đã tập trung kha khá người rồi, cả hai nhanh chóng di chuyển đến một góc nơi vị đàn anh năm 3 đang đứng đợi.
"Để anh đợi lâu rồi Charles"
"Không sao, anh cũng mới tới thôi"_ Charles thấy hai ngươi đến cũng lập tức đứng dậy. Cùng lúc đó các giáo sư cũng đã bước lên trên bục giảng, lên tiếng thu hút sự chú ý của các học sinh bên dưới.
"Trật tự!"_ Một vị giáo sư lớn tuổi đại diện bước ra đứng trước bục giảng.
"Lời đầu tiên cho ta xin gửi lời chào đến các em học sinh năm nhất, hai và ba. Xin thứ lỗi vì đã để các trò chờ lâu, giờ ta sẽ nói ngắn gọn về nội dung và quy tắc của sự kiện lần này"
Đến rồi, một trong ba sự kiện quan trọng nhất của trường Walkis hằng năm- sự kiện 'Săn Ma Thú'.
'Săn Ma Thú'- là sự kiện diễn ra vào đầu học kì cách ngày khai giảng tầm 9- 10 tuần dành cho tất cả các học sinh trong trường.
Đây là một sự kiện lớn bởi nó là cơ hội để các học sinh kiếm xu vàng.
Không giống với Easton khi các học sinh có thể kiếm các mảnh xu đồng, bạc để ghép thành 1 xu vàng ở mọi lúc- có thể là trong một số tiết học. Nhưng đối với Walkis cơ hội cho các học sinh kiếm xu chỉ nằm duy nhất trong ba sự kiện chính, ngoài ra không còn cơ hội nào nữa.
Ba sự kiện này đều có điểm tương đồng là phải chiến đấu- và sự kiện 'Săn Ma Thú' là hình thức chiến đấu nhẹ nhất (vì mới đầu học kì), đúng với cái tên của nó, săn Ma Thú và kiếm xu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Định mệnh cho ta một cơ hội
Fanfic"Anh sẽ không đi vào con đường lầm lỗi nữa" _______________________ Truyện được viết lên nhằm mục đích giải trí! 𝐀𝖀!!! 𝐎𝐎𝐂!!! KHÔNG GIỐNG NGUYÊN TÁC!!! Ship: LevisDomi, MashDomi, ZeroDomi [Có cả yếu tố Loạn luân, ai không húp được thì xin lỗi!]