K S

1.4K 141 18
                                    


Đã là năm thứ sáu từ lúc tuyển thủ Smeb rời khỏi sân đấu, ai có nghĩ cựu siêu sao đường trên của KT ngày ấy giờ đây trở thành một ông chú trung niên ngày thì lo chuyện đồng áng, đêm về nhàn nhã uống bia đánh rank, chính bản thân anh còn chẳng ngờ đến điều ấy nữa là.

Nhưng mà trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, ví dụ như người yêu cũ lặn lội từ Seoul xuống cái vùng quê này tìm anh vậy.

Kim Hyukkyu ôm theo con mèo Hodu hùm hùm hổ hổ kéo vali vào nhà trước sự ngỡ ngàng của anh, Song Kyungho thề trên đời này anh chưa bao giờ gặp đứa nhóc nào ngang ngược như Kim Hyukkyu, hoặc có thể nói là trên đời này, Song Kyungho chưa bao giờ dung túng sự ngang ngược của bất kỳ ai ngoài Kim Hyukkyu. Ngày trước khi về chung một đội, anh từng nghĩ Kim Hyukkyu là đứa trẻ vừa hiền lành vừa hiểu chuyện, đôi mắt lúc nào cũng ti hí, hai má hay hay hồng hồng, lại còn thêm cái mái tóc bông xù, Song Kyungho đã khẳng định chắc nịt đứa nhóc này là một alpaca thành tinh hóa thành! Sau đó về chung đội rồi, khẳng định kia lại càng thêm chắc chắn, chỉ có chút thay đổi là con alpaca này vừa hung dữ vừa đanh đá, đã thế còn có cái trò chơi không lại liền phun nước miếng! Bẩn chết đi được!

Cũng có lẽ ngày đó Song Kyungho bị phun nước miếng đến lú lẫn, cảm thấy con alpaca này, thật ra rất đáng yêu đấy nhé. Kể như lúc em ta mè nheo bảo anh đi mua kem cho mình, không có chút tình người làm ra cái bộ dạng vừa trẻ con vừa đáng ghét, Kim Hyukkyu dù hay bị anh mắng là đồ ngốc nhưng em vẫn thừa sự thông minh để biết đó là điểm yếu chí mạng của anh, thế là dù hôm ấy trời nắng hay mưa, dù có là buổi trưa hay buổi tối, vẫn luôn có tên ngốc sẵn sàng vì em chạy đến cửa hàng tiện lợi cách đó hai dãy nhà, sử dụng tiền trong thẻ của mình hào phóng mua cho em vài que kem mà em thích.

Kể như lúc em ta đói bụng muốn ăn mì, alpaca lại giả vờ nhỏ giọng bảo với anh em thèm mì anh nấu, bảo mì của anh nấu là ngon số một thế giới, thế là sẽ có một tên ngốc bị khen đến cười híp cả mắt, mặc kệ đồng đội trong game đang không ngừng chửi rủa, anh sẽ vui vẻ xuống bếp nấu cho em một bát mì thật ngon.

Kể như lúc em ta lì lợm không muốn tan làm cùng anh, dù mắt đã sắp không mở nổi nữa, nhưng tay vẫn nhanh chóng nhấn tìm trận sau mỗi ván game, khái niệm "ván cuối" dường như không tồn tại trong từ điển của em, kết quả thì sau hai tuần Kim Hyukkyu sụt mất ba ký, fan cứ gào thét bảo có phải anh dành ăn với alpaca không.

Song Kyungho mỗi lần đọc mấy bình luận thế này não không ngừng ping một ngàn dấu hỏi chấm, giận quá đi mà, nếu biết trước kết quả như thế sẽ chẳng có tên ngốc nào ngồi đợi một tên vừa cứng đầu vừa ngốc nghếch chơi đến mức ngủ gục, rồi lại phải cong lưng ra thoát game tắt máy hộ em ta, anh thậm chí còn cõng con alpaca thiếu đòn này về tận kí túc xá, thế mà chỉ ngay hôm sau tên nhóc tối qua mệt đến mức ngủ chảy cả nước miếng trên vai anh giờ đây lại ngồi bó gối trên ghế gaming, miệng nhỏ bảo với anh nốt ván này rồi em về.

“Không chơi nữa, về thôi.” Song Kyungho nhìn alpaca ngày càng gầy đi trong lòng cũng xót lắm chứ, chẳng qua anh biết thừa đứa trẻ này cứng đầu đến mức nào, mấy lời nói của anh đối với em cuối cùng chỉ như gió thoảng qua tai, nghe rồi thì thôi, rồi khi dòng chữ Victory hiện lên, Kim Hyukkyu vẫn sẽ thành thục nhấn nút tìm trận mới.

[Smeft] Bạn Trai Cũ Đến Xin Ăn Nhờ Ở Đậu, Tôi Phải Làm Sao Đây? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ