Jeon Wonwoo nhất định là bad boy.Anh chàng cao 1 mét 82, khuôn mặt lạnh lùng, tóc nhuộm tím vuốt mái, ăn mặc thời thượng vô cùng.
Sinh viên năm 2, khoa IT, là một trong hai thành viên chủ chốt của CLB Hiphop trong khoa, cực kỳ thích rap.
Nhìn vào chiếc profile cực xịn, cực chất này, tất cả mọi người đều tin Jeon Wonwoo nhất định giống hệt mấy thằng trap boy hay bad boy chuyên dùng sự ngầu lòi của mình để tán gái.
Chỉ có Kim Mingyu, thành viên mới của CLB năm nay, mới biết được bí mật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của người anh trên mình một khóa này.
Mingyu thích rap, tình cờ trong khoa lại có một CLB rap khá nổi tiếng với các khoa khác trong trường, cậu vừa nhập học đã nhanh nhảu đăng ký phỏng vấn để được làm thành viên CLB.
Lúc casting, Mingyu đứng trước bàn của hai người anh khoá trên, một người nhuộm quả đầu đỏ chói với khuôn mặt nghiêm nghị, người còn lại chỉ đơn giản là tóc xù đeo kính cận nom có vẻ hiền hiền.
Mingyu dõng dạc giới thiệu: "Dạ chào hai anh, em tên là Kim Mingyu, sinh viên năm 1 ngành IT ạ."
Anh chàng tóc đỏ hất hất đầu, trông có vẻ ngả ngớn, nói: "Ừ, anh là Choi Seungcheol năm 3, thằng này là Jeon Wonwoo năm 2."
Wonwoo cười cười vẫy nhẹ tay chào cậu.
Eo ơi, xinh yêu vãiiiii! Nội tâm Kim Mingyu gào thét trong lòng.
Trước khi lựa chọn ứng tuyển vào CLB này, Mingyu đã đi hỏi cũng như nằm vùng ở mấy cái group chuyên review CLB trong trường mấy ngày liền.
Hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là đội trưởng với biệt danh Scoups - ác ma của các thành viên, tên thật là Choi Seungcheol. Người còn lại là Jeon Wonwoo, mỹ nam siêu ngầu đánh gục hội chị em với vẻ ngoài siêu bad.
Cái ông đội trưởng tóc đỏ mặt lầm lì với vibes ác ma thì... ừm, cũng giống giống đó.
Nhưng mà Jeon Wonwoo như này là bad dữ chưa mấy ba?
Mái tóc nhuộm tím lúc không vuốt keo xù xù như cục bông nhỏ, gương mặt nhỏ nhắn trắng bóc như trứng gà, trên mặt còn là một cặp kính lớn trông hiền khô như một anh chàng mọt sách.
Kim Mingyu vừa gặp đã bị thu hút bởi chàng trai có nụ cười xinh yêu hệt như mèo con này.
Rõ ràng là Wonwoo lớn hơn cậu 1 tuổi, nhưng trông anh cứ bé tí tẹo một mẩu khiến cậu muốn bắt cóc bỏ vào túi liền liền!
Vì CLB Hiphop của khoa IT vô cùng nổi tiếng, đến mức sinh viên trường khác cũng phải giành giật vé mỗi khi trường HP có lễ hội âm nhạc để đến xem họ trình diễn, vậy nên số sinh viên đăng ký ứng tuyển vào CLB cũng rất đông.
"Em cứ rap freestyle hoặc cover một đoạn rap nào đó là được nhé." Wonwoo lật lật tờ giấy chấm điểm trên bàn, nhẹ nhàng nói.
"Vâng ạ." Mingyu gật gật đầu, sau đó chọn cover bài hát sở trường của mình là "Back it up".
"Ồ." Wonwoo nghe xong thì nở một nụ cười tán thưởng, không ngẩng đầu nhìn mà chỉ chăm chú ghi ghi gì đó. Sau đó anh gật gật đầu, bảo: "Cảm ơn em, kết quả sẽ được thông báo qua email sau nhé. Tạm biệt."
"Ờ, từ từ đã ạ." Mingyu vội lấy điện thoại ra khỏi túi quần rồi bước lại phía bàn giám khảo.
"Hửm?" Wonwoo ngơ ngác nhìn cậu, trên môi là một nụ cười miễn cưỡng như một thói quen khi nói chuyện với người lạ của anh.
"Anh cho em add Kakaotalk được không ạ?" Mingyu cười cười chìa màn hình điện thoại ra trước mặt anh. "À thì, em cũng mới vào nên muốn kết bạn với các anh khoá trên, ừm, để hỏi thăm kinh nghiệm ấy ạ."
Wonwoo nghe thấy cũng có lí, gật gù cầm lấy điện thoại nhập số của mình vào.
"Cả tài khoản SNS nữa nhé ạ!" Mingyu vội nói thêm.
Choi Seungcheol ngồi bên cạnh, chứng kiến hết từ đầu đến đuôi hành động của tên nhóc con trước mặt.
Nhìn Mingyu xin được số và tài khoản SNS của Wonwoo xong còn cười tít cả mắt, răng nanh lộ ra nơi khoé miệng, cảm giác còn có một chiếc đuôi vô hình ở đằng sau đang vẫy tung cả lên. Seungcheol biết cái thằng nhóc lính mới này thích cậu em trai yêu quý của mình rồi.
Số người tham gia CLB vì độ nổi tiếng nhiều, nhưng số người tham gia vì thích và muốn theo đuổi Jeon Badboi cũng nhiều không kém.
Có điều cái kết thường chẳng có hậu khi Jeon Wonwoo luôn thẳng tay đá mấy đứa lính mới thích cậu ra khỏi CLB.
Dĩ nhiên không phải ai cũng bị Wonwoo đuổi, mà là những đứa không tán được anh xong quay sang nói xấu và không chịu luyện tập thì mới bị anh ghim.
Với tư cách là một người yêu âm nhạc và muốn cống hiến hết mình trên sân khấu, Jeon Wonwoo không cho phép màn biểu diễn của họ có rác xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Thích hun mèo
FanfictionMột em cún cảm nắng anh mèo và câu chuyện thả thính của hai người đang rơi vào tình yêu...