Eo 4: red flag

1.9K 150 9
                                    


"Tụi anh về đây." Seungcheol và Jisoo sau khi giúp Mingyu thu dọn nhanh bãi chiến trường liền bắt đầu mặc áo khoác và đeo giày.

"Ơ, anh Cheol, còn Wonwoo nữa ạ. Để em gọi ảnh dậy." Mingyu bước ra từ nhà bếp, sau đó chỉ tay vào Wonwoo đang làm ổ ở chân ghế sô pha.

"Khỏi đi, mai nó không có tiết." Seungcheol hất đầu. "Giờ có gọi dậy nó cũng sỉn quay rồi không vác về được, để nó ngủ ở đây một hôm."

Jisoo cũng gật gù. "Ừ, thằng bé này đang say mà làm nó cọc là nó láo nháo lắm, cho nằm đó đi mai tự mà về."

Nói rồi hai ông anh chẳng thèm quan tâm mà quay người đi luôn, mặc kệ người em chí cốt có lòng chia sẻ niềm vui đạt giải cùng đang nằm ngất ở đấy.

Mingyu không dám gọi Wonwoo dậy, cũng không dám thử bế anh như trong phim được, cậu chỉ có thể âm thầm chỉnh nhiệt độ điều hoà và đem cho anh bộ chăn gối duy nhất ra ngoài phòng khách.

Đến sáng thì Wonwoo theo đồng hồ sinh học tỉnh giấc, phát hiện ở góc nhà có một tên cún bự cởi trần đang ngồi đất gặm sandwich.

Êu, sao nhìn cứ ngu ngu thế nhỉ?

Vừa ăn vừa bấm điện thoại thế kia không sợ đau dạ dày à?

Chậc, nhìn cái cơ ngực đó kìa... đm, Jeon Wonwoo mày đang nhìn cái gì đây!

Wonwon chống tay ngồi dậy, khuôn mặt ngái ngủ lờ đờ, mái tóc tím thương hiệu xù lên như một cục bông nhỏ.

Mingyu nghe thấy động tĩnh thì nhìn qua, sau đó nở nụ cười khoe bộ răng khểnh: "Wonwoo tỉnh rồi hả?"

"ò." Wonwoo ngáp một hơi, cả người vẫn còn mệt mỏi nên cứ ngồi thừ người ở đó.

Mingyu muốn xoa đầu anh mèo nhỏ quá đi mất, nhưng cậu không dám vì sợ anh giận mình, chỉ có thể bật người đi lại chỗ anh vươn tay ra hiệu anh nắm lấy để mình kéo dậy.

"Au!" Mingyu kéo hơi mạnh tay, nên cả người Wonwoo chúi thẳng vào bờ ngực và vai đầy cơ bắp của cậu.

Đồ cún thúi này cố ý đúng không! Wonwoo giận dữ xoa mũi.

"Anh có sao không?" Mingyu lo lắng đưa tay giữ chặt má anh nâng lên để mình có thể quan sát kỹ hơn.

Có điều...

Ờ... ừm...

Hình như hơi sát rồi em ei?

Wonwoo nhận thấy một màu đỏ lè, red flag 🚩!!!

Anh mau chóng lùi lại một bước, nhích mặt mình ra xa sau đó vẫy vẫy: "Anh không sao, va chút thôi ấy mà."

Mingyu mau chóng nhận ra anh đang né tránh động tác thân mật vừa rồi của mình, ngay lập tức cũng lùi lại nghiêm túc nói: "Xin lỗi Wonwoo, em hơi quá phận rồi."

Nói rồi cậu quay người đi về phía bếp, vừa đi vừa nhắc anh: "Wonwoo đi rửa mặt đi, em làm sandwich cho Wonwoo ăn."

Trông cậu có vẻ hơi kì lạ, nhưng con mèo hướng nội Wonwoo dù có phát hiện ra động thái nào cũng chỉ giữ chặt trong lòng, vậy nên anh chỉ ừ một tiếng rồi xoay người vào nhà tắm.

Ăn sáng xong xuôi thì Wonwoo trở về nhà, vừa mở cửa đã thấy ông anh mình nằm ngủ lăn quay trên ghế sô pha. Trên sàn vẫn còn nhiều vỏ bia, có lẽ hôm qua họ thấy chưa đủ đô nên đã uống tiếp.

Anh thở dài một bơi, bắt đầu xắn tay dọn bãi chiến trường mới này.

"Wonwoo về rồi đó hả?"

Cửa phòng của Seungcheol bật mở, Wonwoo nhìn thấy Jisoo vừa tắm xong, trên người còn mặc quần áo của cậu bước ra.

"Ơ, anh chưa về ạ?" Wonwoo ngạc nhiên hỏi.

Hong Jisoo cười cười: "Ừ, hôm qua bọn anh nhậu thêm tăng nữa, say quá nên ngủ lại. Nãy anh có mượn một bộ đồ phơi ở ngoài ban công của em, đồ thằng Cheol rộng quá anh mặc không vừa, em có phiền không?"

"Không sao không sao, anh cứ mặc thoải mái đi." Wonwoo xua tay.

"Ừ, vậy mai về anh giặt rồi đem sang trả sau nhé." Jisoo đi lại giúp anh dọn vỏ lon bia, sau đó ngẫm nghĩ gì đó lại nói tiếp. "À, Wonwoo này!"

"Dạ?"

"Cuối tuần sau em có rảnh không? Anh nhờ một tí?" Jisoo gãi gãi tóc. "Đi hẹn hò nhóm với anh!"

"Hẹn hò nhóm á?" Wonwoo tròn mắt.

"Ừm!" Jisoo gật đầu. "Chả là, hôm trước anh đi xem nhạc kịch, cái gặp một em trai kia... ừm... nói chung hát hay mà đáng yêu lắm. Tình cờ thằng Soonyoung nó cũng quen bé đó, hình như là thành viên mới của GOM vừa tuyển năm nay hay sao đó, nên anh nhờ nó dàn xếp hộ..."

"Thế sao anh không hẹn mỗi bạn í thôi?" Wonwoo hỏi.

Jisoo lắc lắc đầu: "Soonyoung bảo là ẻm quậy nhưng không dám ở một mình với người lạ, nên mới phải giả bộ xếp 3:3 xem như đi chơi luôn tiện thể."

Dường như sợ Wonwoo sẽ từ chối, Jisoo lại nói tiếp: "Em đừng lo, 6 người thì bên mình quen 4 rồi. Em, anh, thằng Cheol với thằng Soonyoung. Bên kia chỉ có bé anh để ý với một bạn nữa nghe đồn bằng tuổi anh thôi. Đến lúc đó em sợ nói chuyện với người lạ thì cứ kéo thằng Soonyoung đi chung là được!"

"Nhưng mà Jihoon..." Wonwoo ngập ngừng.

"Jihoon biết mà, nó là đứa đưa ra ý tưởng này giúp anh đó. Sắp tới team nó tham gia cuộc thi Next-gen văn nghệ gì gì đó nên bù lại coi như anh góp giọng giúp nó mấy bài." Jisoo mau chóng đáp.

Wonwoo lâu rồi mới thấy anh Jisoo cố gắng tiếp cận một người đến vậy, thế nên cậu đành gật đầu đồng ý, dù sao cũng toàn người quen cả.

Meanie | Thích hun mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ