[Thi Tình Hoạ Dịch] Play Trong Phòng Ba Mẹ🔞

1.4K 26 0
                                    

"Alo, ba hả? Con ở nhà vẫn ổn ạ... vâng... vâng, ba vừa mới chuyển khoản cho con hả?? Dạ, con cảm ơn ba, yêu ba mẹ nhất!!"

Châu Thi Vũ õng ẹo vài câu với ba mẹ yêu dấu ở thành phố khác một hồi, bên đầu dây kia cúp máy, nàng cười ngoác miệng, lập tức vào tài khoản ngân hàng, liền thấy một số tiền lớn đổ vào trong.
Châu Thi Vũ hớn hở quay cười vòng vòng, mắt đẹp loé sáng lên, hôm nay nàng tổ chức party trong nhà thôi!

"Quẩy lên anh chị em ơii!!!"
...

Hội chị em phụ nữ cũng tập họp về đông đủ, cùng với những cậu bạn trai lai láng, theo vào nhập tiệc, buổi tiệc lứa thanh niên, cực kỳ sôi nổi, âm thanh sống động, trang trí bắt mắt, thức ăn thức uống đều hấp dẫn, nhất là có cả rượu và bia.

Châu Thi Vũ mặc bộ váy bó sát người, đường cong đẫy đà, tay chân thon thả, cái eo mảnh khảnh, dường như muốn lộ ra hết bên ngoài, ngẫu nhiên có mấy tên con trai khác ngắm nghía muốn nổ banh con mắt.

Ai nói nàng là cô gái thướt tha, hiền lành? Nàng là một cô gái, không, là thiếu nữ gợi cảm, xinh đẹp như yêu hồ mới đúng, vẻ mị hoặc trên môi cười của nàng, càng dễ dàng câu hồn đoạt phách người khác.

Tên nào tên nấy nhìn vào đều chảy dãi thèm thuồng, bên dưới lại căng cứng giương cao, thậm chí đã có bạn gái mà vẫn hứng tình vì Châu Thi Vũ nàng.
Ai biểu nàng quá quyến rũ làm chi? Mái tóc vàng óng ả khẽ hất ra sau, đôi môi đỏ cong nhẹ, mị lực lan toả khắp nơi, nàng vừa lòng nhìn những ánh mắt khao khát, thèm muốn vì dục vọng của mấy gã con trai đó.

Trong lòng thì cười khẩy, khinh bỉ loại người này, nàng tuy dâm đãng, nhưng người đẹp như nàng không thích vào vai tiểu tam, cướp bồ người khác đâu.
Huống chi, nàng cũng không thèm để mắt mấy gã trai độc thân, đẹp trai, hay có cu bự, muốn tán tỉnh nàng.

Bởi, gu của nàng hiện tại đã đổi sang là song tính rồi, cụ thể không phải là người, mà là quỷ, còn ai ngoài Vương Dịch, con quỷ khát dục kia ra.
Từ khi nếm hương vị tình dục, màn ân ái hoà hợp giữa linh hồn và thể xác cùng Vương Dịch, Châu Thi Vũ không lúc nào là không nứng, và nàng luôn nghĩ về cô, về con cặc của cô.

Sau một tuần được Vương Dịch tận tâm 'dạy dỗ' trên giường vào mỗi đêm, hay rạng sáng, nàng không chỉ dâm hơn, còn biết cách câu dẫn thật yêu nghiệt, khiến Vương Dịch vừa nhìn nàng cười đã đè ra địt.

Châu Thi Vũ suy nghĩ, liệu rằng buổi tiệc này kéo dài đến đêm, Vương Dịch sẽ xuất hiện chứ? Khi người người vẫn còn hăng say thả mình trong buổi tiệc. Đồng nghĩa với việc, cả hai có thể sẽ địt nhau ngay trước bao nhiêu người ở đây, trong căn nhà này. Không đợi nàng suy nghĩ xong, từ bên ngoài cửa chính căn nhà, cô bạn Trịnh Đan Ny của nàng đi trước một người phụ nữ khác, trông vừa lạ vừa quen, đến trước mặt nàng.

"Đây là?" Châu Thi Vũ vẫn chưa nhận ra người phụ nữ đó là ai, cao ráo, da trắng, môi đỏ, trang phục nhã nhặn, rất xinh đẹp.

Nhất là gương mặt được che bởi kính râm, nàng hơi nhíu mày lại, chăm chăm quan sát, nhìn xem nàng có quen biết gì đối phương không. Người kia chỉ mỉm cười không nói, Trịnh Đan Ny nghe qua câu nghi vấn của Châu Thi Vũ, cũng ngạc nhiên đáp:

All Châu [Series H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ