Edit : Thanh Phong
Trùng tộc chương 37 - Trùng tộc
Không có nơi nào tuyệt đẹp hơn thế. Hàng trăm triệu năm trước, ngân hà kích động, núi sông nhấp nhô, mặt trời mọc lên từ những tháng năm ấy, bốn mùa thức tỉnh thế giới. Hàng triệu năm trước, tổ tiên chúng ta đã vượt qua đồng cỏ Châu Phi và cắm rễ tại đây ... Hàng triệu năm sau, chúng ta sinh sống cùng nhau trên mảnh đất này.
Bầu trời này từ xưa đến nay không hề thay đổi, cho nên Sở Tuy không bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó vùng đất dưới chân mình sẽ dần bị nhấn chìm trong dòng sông dài của vũ trụ, khó tìm thấy và sẽ bị thay thế bởi một chủng tộc hoàn toàn mới.
Trong quá trình tiến hóa lâu dài, trùng tộc đã trở thành dạng sống duy nhất có trí thông minh cao trong vũ trụ bao la này, bề ngoài của chúng giống hệt con người, có sức chiến đấu và sát thương cực cao, đặc biệt là trùng cái. Tuy nhiên, do giết chóc nhiều năm nên yếu tố bạo lực vẫn còn trong máu của chúng, nếu tích lũy đạt đến một mức độ nhất định, nó sẽ dần dần ăn mòn dây thần kinh não của chúng, dẫn đến thạch hóa và tử vong, chỉ có tin tức tố của trùng đực mới có thể xoa dịu chúng.
Khi trùng tộc mới thành lập, số lượng trùng đực rất khan hiếm, những trùng cái trời sinh hung hãn bắt đầu điên cuồng cướp lấy trùng đực để sinh sản và tồn tại, thậm chí còn giam cầm chúng. nhưng không nghĩ tới việc trùng đực vốn thể nhược yếu, sau khi chịu đựng sợ hãi và thương tổn sẽ rất khó tiết ra tinh tức tố , đa phần đều dễ mắc bệnh và chết dần, chứng kiến chủng tộc đang trên bờ vực tuyệt chủng, tình trạng hỗn loạn ấy mới dừng lại.
Vì vậy các quy tắc ban đầu lại bị phá vỡ, một hệ thống tàn ác và thấp kém được tái lập.
Sau khi chế độ cũ bị lật đổ, địa vị của trùng đực cao hơn trùng cái rất nhiều, không cần phải ra ngoài làm việc, không cần mệt mỏi, thậm chí có thể kết hôn với nhiều trùng cái, tùy ý đánh đập cũng không bị pháp luật trừng phạt. Sự bảo hộ và quyền lợi đều cao nhất trùng tộc.
Trùng cái có khả năng chiến đấu cao hơn trùng đực nhưng phải dựa vào tin tức tố của chúng để tồn tại, cách sinh tồn kỳ lạ này đến một lúc nào đó đạt tới sự cân bằng mong manh.
Trùng tộc có thể là thiên đường của trùng đực, cũng có thể là địa ngục sa đọa.
Sở Tuy là con trai duy nhất trong nhà, được gia đình cưng chiều từ nhỏ đến lớn, là một thiếu gia ăn chơi trác táng lười biếng làm việc, vì thế ở thời điểm hắn ngẫu nhiên xuyên đến trùng tộc, thì cùng những tên trùng đực ăn no chờ chết kia cũng không có gì khác biệt.
Hắn không cần lo lắng gì cả, mỗi ngày khi hắn thức dậy đều sẽ có một vị thư quân lạnh lùng tuấn mỹ quỳ gối bên giường, giúp hắn thay quần áo, sau đó chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn, nơi ở thì sang trọng và tráng lệ, có thể so sánh với cả cung điện, thậm chí hắn không phải tốn tiền khi đi ra ngoài, cách nửa bước chân có hàng chục chiếc phi cơ đang chờ hắn lựa chọn, vô số trùng cái trực chờ nhào lên người hắn, sẵn sàng hy sinh mạng sống và tài sản bằng cả hai tay, chỉ cầu xin hắn dừng lại vài phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần Trùng Tộc] Bàn Về Một Ngàn Cách Cải Tạo Tra Nam
Ficción GeneralTên gốc: Luận tra nam cải tạo một ngàn loại tư thế. Tác giả: Điêu Bảo Rghh. Thể loại: Chủ công, Hệ thống, Trọng sinh, Tra nam quay đầu, HE. Số chương: 263c. Đây là phần Trùng Tộc từ chương 37-66