yjw

871 68 5
                                    

jungwon đã luôn chắc chắn rằng sunoo là người đặc biệt của mình kể từ khi cả hai chỉ vừa mới gặp nhau lần đầu tiên. sunoo xinh đẹp, tươi sáng như một mặt trời nhỏ đã khiến cho một cậu bé mười lăm tuổi như jungwon lúc ấy thổn thức không thôi, khiến jungwon muốn được lại gần, muốn được làm quen, đến nỗi jungwon nghĩ cậu đã bị sunoo ám ảnh.

không mất quá nhiều thời gian để đấu tranh với những nhận thức luân thường đạo lý, jungwon đã nhanh chóng khẳng định được mình thích nắng ấm nhỏ mang họ kim kia, thế nên khi chính thức bước vào ngày quay hình đầu tiên jungwon đã nhanh chóng lại gần với người trong mộng của mình. ông trời có vẻ như cũng đứng về phía cậu khi sunoo không hề ngại ngùng bài xích mà chủ động cho jungwon được nắm lấy tay xinh của mình. bàn tay mềm mại, xúc cảm len lỏi vào tim cậu bé jungwon lúc đó như dòng nước ấm áp dễ chịu, kể từ đó jungwon không thể ngăn bản thân mình mà muốn thêm nhiều nữa.

có lợi thế nhỏ tuổi hơn, dĩ nhiên jungwon được sunoo đối xử rất đỗi dịu dàng, mềm mại như kẹo bông. jungwon có thể ôm lấy sunoo, nựng yêu gương mặt phúng phính và lén lút đòi hỏi những cái nắm tay thân mật. lúc ấy chỉ cần vậy cũng đã khiến jungwon thoả mãn, như thể cậu là chú mèo đang tận hưởng cuộc sống trong chiếc ổ bông xù mềm mịn bao bọc lấy bản thân.

sự tận hưởng chóng đến cũng chóng đi, nó kết thúc khi jungwon nhận thức được mối quan hệ ngày càng tiến triển của sunoo và heeseung. khi cậu tỉnh giấc khỏi thế giới mơ mộng xinh đẹp do cậu thêu dệt từ những khoảnh khắc được bên cạnh sunoo thì heeseung đã đi trước cậu cả mười dặm, gã đã xây dựng một tường thành vững chãi không thể vượt qua.

thế là giấc mộng xinh đẹp của jungwon tan vỡ. đi kèm theo đó là nhận thức về sự thật mà thường ngày jungwon bỏ ra sau những bong bóng màu hồng.

jungwon không phải là người duy nhất trong thế giới của sunoo. mộng đẹp tan đi, jungwon dần nhận ra những người con trai xung quanh cũng mang tâm tưởng như cậu đối với xinh đẹp nho nhỏ. cậu có thể thấy sự ngại ngùng lúng túng của sunghoon, thấy những hành động quan tâm thầm lặng của jay, thấy ánh mắt si mê của jake, nhìn thấu được cả tình cảm đơn thuần nhưng đẹp đẽ của cậu em nhỏ riki.

và thấy được tất cả những điều đó ở lee heeseung.

gã may mắn chết tiệt này không những thức thời mà còn đếch thèm che giấu gì cả, đó hẳn là lý do gã nắm được sunoo của cậu. nhìn người trong lòng ngày càng có thêm nhiều tình yêu trong ánh mắt dành cho heeseung, jungwon cũng bắt đầu có những thay đổi trong tâm hồn.

nó gọi là sự ghen tỵ, jungwon nghĩ vậy.

"nếu như ngày xưa em tỏ tình trước thì anh sẽ thích em đúng không?"

jungwon bất chợt bật ra một câu hỏi trong một đêm mưa rả rích khi cậu và sunoo quyết định dành một vài ngày để đi chơi cùng nhau, trong căn phòng khách sạn nho nhỏ một giường, chỉ có hai người và hai chiếc điện thoại đã bật chế độ không làm phiền (không phải chó cún nào cũng đáng yêu, có nhiều chó cún cũng phiền phức lắm, jungwon nói thế).

sunoo yên tĩnh tựa đầu lên bờ vai rộng lớn, tận hưởng sự vỗ về nuông chiều từ cậu em leader. mái tóc nâu trầm bồng bềnh được xoa nhẹ, dễ chịu đến mức sunoo sắp mơ hồ mà bỏ qua câu hỏi bất thình lình đó.

allsunoo// dont make it complicated Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ