sjy

842 72 6
                                    

jake sim thích em, ngay từ giây phút đầu tiên họ gặp nhau đã thích em rồi.

hắn không cho rằng mình có đủ khả năng là người nhìn xa trông rộng, nhưng khi nhìn thấy sunoo năm mười sáu tuổi, jake đã biết em sẽ là người tạo nên hỗn loạn giữa mấy thằng con trai bọn họ chỉ với sự hiện diện của mình. jake không hề ngốc, hắn có thể nhận ra được nhưng người bạn trong i-land cũng có đôi người từng cảm nắng sunny của hắn. bọn họ đều như jake, khi ấy chẳng dám tự tin lên một chút, bạo dạn hơn một chút để đến gần em, không dám phá vỡ ranh giới bạn bè đó. hắn cứ nghĩ như vậy cũng ổn, vẫn có thể ở cạnh em là được, dù gì cũng có kẻ nào can đảm đâu mà sợ cạnh tranh. và khi hắn nghĩ an bài như vậy thật mỹ mãn thì lee heeseung xuất hiện.

lee heeseung, cái gã may mắn khốn kiếp.

jake không chỉ e ngại heeseung từ những ngày đầu ở i-land vì anh ta xuất sắc (sự thật) mà còn vì ánh mắt của anh ta đã loé lên khi nhìn thấy sunoo đang ngồi cạnh hắn. jake biết ánh mắt này là gì, vô cùng quen thuộc với một người từng dùng nó để nhìn sunoo như hắn. cảm giác nguy cơ mãnh liệt ập tới, hắn cố tự trấn an, heeseung sẽ không dám liều lĩnh mà đánh chủ ý lên sunny của hắn đâu, anh ta xuất sắc như vậy hẳn debut mới chính là ưu tiên lớn nhất.

từ khi đó jake vẫn luôn tự trấn an bản thân như vậy, dù rằng nỗi thấp thỏm cũng chẳng vơi đi là mấy, cho tới khi debut cùng nhau thì cảm giác an toàn vẫn chưa trở lại với hắn mà càng lúc càng sốt ruột hơn. sunoo qua thời gian lại càng xinh đẹp, những thành viên debut cùng nhau theo sự quan sát của jake thù đều đáng gờm cả, không như những thực tập sinh trước, họ không phải là kiểu người dễ bỏ cuộc - trong trường hợp này chính là trái tim của kim sunoo.

thế nhưng lee heeseung lại một lần nữa là kẻ giành được hào quang như lần đầu anh ta xuất hiện, vỏn vẹn với một câu nói.

"anh và sunoo chính thức hẹn hò rồi"

một nửa thế giới của jake sụp đổ, sự thấp thỏm cuối cùng cũng trở thành hiện thực dù không mong muốn. nhưng không vì thế mà hắn buông bỏ tất cả, tình cảm cho sunoo đã trở nên sâu đậm qua năm tháng, khiến hắn trở thành một kẻ si tình vô điều kiện. đến mức bây giờ jake cũng không thể tin lúc đó gã có thể cao thượng như vậy. cao thượng nhưng cũng thật đáng thương, vì yêu em nên chỉ cần có thể nhìn thấy em và bên cạnh em dù với vai trò một người anh không hơn không kém hắn cũng chấp nhận.

khi jake cứ tưởng sẽ phải ôm lấy ám ảnh và tiếc nuối với tình yêu của sunoo suốt đời thì lee heeseung lại mở lời chia tay với sunoo, lý do là gì thì không cần phải nói lại nữa.

khốn nạn đấy, nhưng jake nợ gã một lời cảm ơn.

cảm ơn vì đã vô tình tạo ra cơ hội thứ hai cho jake và em.

lần này jake dường như phá kén, điên cuồng hơn rất nhiều. lo sợ đi vào vết xe đổ vì sự hèn nhát trước kia, jake cũng không đợi được mà bao phủ em với tình yêu nồng nhiệt của mình. những lời mật ngọt hắn không thiếu, skinship cũng không ngại, cưng chiều em không tiếc gì, điều hắn sợ chắc chỉ có việc sunoo không thấy được tình yêu của mình.

jake biết việc nhưng người còn lại cũng đã đặt một chân vào cuộc chiến này nhưng hắn cũng chẳng quan tâm mấy, hắn chỉ cần được em yêu thì những việc còn lại chẳng quan trọng. thấy em điên đầu vì sau một đổ vỡ lại có hẳn năm người tiến vào thế giới nhỏ của mình thì jake không nỡ. hắn biết các thành viên của mình đều là kẻ điên vì em chỉ sau 1 năm chung đụng, biểu hiện rõ nhất hẳn là sunghoon rồi. hắn suy tính trong đầu, nếu sunoo một lần nữa lại bị độc chiếm bởi một trong số bọn họ thì chẳng phải mấy chốc sẽ có kết thúc như mối tình với heeseung hay sao, hoặc thậm chí là tệ hơn, sunoo sẽ càng bị tổn thương.

allsunoo// dont make it complicated Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ