Chap sau viết seg, thèm vl :)))))))
Bạch Ngưng Băng : Bạch Băng / Ngưng Băng - y
Cổ Nguyệt Phương Nguyên : Phương Nguyên - anh
Bạch Tuyên Cơ : Tuyên Cơ - cô
Hùng Huỳnh Nha : Huỳnh Nha - nàng
Chúc các cậu có trải nghiệm đọc tốt nhất!
_______________________________________
...
Tuyên Cơ nhanh nhẹn xác định tình hình, cấp tốc nói với Ngưng Băng.
- Không ổn, Băng ca đưa anh ấy lên lầu ba đi. Huỳnh Nha, muội giúp ta mang băng cầm máu và hai lọ thuốc giống hồi nãy ta đưa muội xem đó nhé.
- Được.
Huỳnh Nha vội vã chạy tới lui, nàng nhận thấy trong giọng của Tuyên Cơ có phần gấp gáp, tình trạng của cổ sư kia hẳn không mấy khả quan, nàng không dám chậm chạp một giây.
Trên lầu ba, Ngưng Băng cõng Phương Nguyên vào một căn phòng, theo sau là Tuyên Cơ. Y chuẩn bị đặt Phương Nguyên nằm xuống thì bị tay Tuyên Cơ ngăn lại.
- Ca, vết thương anh ấy ở sau lưng, chưa được băng bó, không thể nằm ngửa . Nếu nằm sấp sẽ cản trở việc lưu thông máu và tiếp nhận dưỡng khí. Cách duy nhất là giữ anh ấy ở tư thế ngồi đi.
Ngưng Băng tai vừa nghe tay vừa làm theo, cố gắng không chạm phải vết thương của anh. Y có phần hơi lúng túng. Ừ thì y sống lạnh nhạt với người khác đó giờ, có để tâm tới mấy thứ vặt vãnh này đâu. Ngưng Băng trong lòng hơi rối, lo lắng? Hoảng loạn? Quan tâm? Tất cả đều hướng tới Phương Nguyên, y giờ chỉ nghĩ tới an nguy của anh, chính y thấy bản thân mình vậy cũng khó hiểu. Khó hiểu tới mức y nghĩ đây là con người khác của bản thân bị chôn vùi sâu trong tâm tư trỗi dậy.
Lúc này Huỳnh Nha bước vào, tay cầm đủ thứ, trán nàng lấm tấm vài giọt mồ hôi, đủ hiểu nàng chạy vội và nhanh đến độ nào. Nàng đặt chúng xuống cái bàn bên cạnh.
- Tỷ , ta mang đủ rồi.
Nàng thở hơi gấp, nói với Tuyên Cơ. Tuyên Cơ lấy tay áo lau mồ hôi một cách ân cần cho nàng. Dịu dàng lau lau mặt trắng nhỏ, nâng niu như chú mèo được sủng ái bởi con sen :)))
- Muội cứ xuống lầu 2 đợi ta nhé.
- Ừm...
Huỳnh Nha lưu luyến không muốn, nghe cô nói vậy thì miễn cưỡng rời đi.
Tuyên Cơ cầm lấy tấm băng vải trắng cầm máu, tay kia chuẩn bị tháo y phục của Phương Nguyên ra.
- Băng ca, ca giữ anh ấy nhé, để em băng bó tạm thời cho anh ấy đã.
Giọng Tuyên Cơ cất lên, lọt thẳng vào tai y. Ngưng Băng hơi ngẩn người, nhìn Tuyên Cơ, có gì đó khó nói lắm ấy. Y chỉ đơn giản không muốn có ai nhìn thấy thân thể của anh, bản thân cứ lấy lý do là " Hắn thân là nam nhân, bị một nữ tử lạ mặt xem thân thể không hợp cho lắm, là ta thì ta hiểu cảm giác đó, giữ cho hắn cái sự trong trắng, coi như bản thân ta lần này làm người tốt ". Lừa dối bản thân với cái lý do trẻ con, Ngưng Băng không dũng cảm chấp nhận tâm tư thật của bản thân đi, còn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch Ngưng Băng × Phương Nguyên] [DROP]
FanfictionPhim HH 2D: 1.Cổ Chân Nhân(ytb: NopeSub/Nopevietsub). 2.Cổ Chân Nhân(ytb: Phương Nguyên Vietsub) Truyện chữ/Truyện tranh: Cổ Chân Nhân. Tác phẩm: [Bạch Ngưng Băng x Cổ Nguyệt Phương Nguyên] (Fanfic otp). Warning: OOC!! Intro ở chương đầu tiên, vào...