Sobrang saya na namin and walang nag bago sa ugali nya like ganun parin ugali nya, kung paano nya ko tratuhin nung una ganon pa din sya. Sana di na mabago yon, and sana sya na hanggang dulo.
we where at the canteen and wala parin naman na bago sumasama parin naman sya samin tuwing break time and kapag lunch time naman is sa mga friends naman nya. Nakaupo kami and biglang kinalabit ng teacher si alexis.
"Alis" paseryosong sinabi ng teacher
Patuloy na umaayaw si alexis
hanggang sa umalis na rin sya.Makalipas ang mga ilang minuto tinawag ako ng adviser ko, of course about yon kanina
"Wag kayo masyadong showy napapansin na kayo ng mga teachers" seryoso si maam at alam ko na galit sya sakin.
Sumang ayon nalang ako sa teacher ko dahil alam ko na pag kakamali din naman namin yun
"Kakausapin kayo ng principal after lunch ha" dagdag ni maam
Kinabahan na ko kase since kinder pala ako di nako na office eh huhuhuhu
*After lunch
Medyo gumaan pakiramdam ko kasi di kami napa office, grabe ginhawa ng puso ko haysss.
Papauwi nako ng habulin ako ni alexis
"Adi! Hanap ka ni maam''
Ayan na nga ba sinasabi ko eh, kala ko di nako mapaaoffice eh kasi natuloy parin.
Walang kaalam alam si alexis na ipupunta kami sa guidance, grabe ba, sya kalmado ako kinakabahan.
Its exam day and Hindi parin ako maka move on kase its my first time na maoofice, but ano pa magagawa ko nangyari na eh.
I cant focus on my exam halos hindi ako makapag focus sa pag rereview, and well i have 3 subject that i didn't pass haha... Di naman ako matalino, pero sobrang important sakin ng grades ko.
YOU ARE READING
Adi
RandomThis story is about having a boyfriend at the young age. Adi means "Gift from God" This story is a real story but other things that happen are just fictional. Avriel was 15 years old who had first boyfriend at the age of 14. She is matured But s...