Note: tất cả chỉ là tưởng tượng không liên quan đến đời thực
Đọc truyện vui vẻ 🙆
______________________
*Bíp bíp*
Dương vừa ra đến cổng trường, có một chiếc ô tô chắn ngang trước mặt. Cửa xe từ từ hạ xuống một người con trai ngồi
bên trong mới ngó đầu ra nói to."Bé Dương lên xe"
"Anh hai?"
"Lên xe nào anh hạt dẻ đèo bé bắp về"
Người con trai kia không ai xa lạ chính là Minh Tuấn, anh trai cùng mẹ khác cha của Dương. Cũng đã hai năm Tuấn ra nước ngoài, nay anh quyết định về nước hẳn để chăm lo cho cậu em trai nhỏ của mình. Về phần Dương anh có chút bất ngờ, trước đó anh em cũng có nhắn tin rồi Tuấn chỉ nói bận việc rồi mất hút tận một ngày. Dương có chút lo không biết anh mình ổn không ai mà dè, anh lại là người bất ngờ.
Vào trong xe Dương cười cười trách anh mình.
"Hai nói nhỏ thôi đừng hét lên vậy chứ, mọi người nhìn kìa"
"Có sao đâu chứ, bé Dương ngại hả?"
"Hai này đừng trêu em"
"Mà sao anh về không báo em"
"Anh có gọi cho Thanh, ẻm bảo dạo này em đang bận mấy cái dự án của khóa nên anh tự xắp xếp luôn"
"Hơn nữa có chú Giang giúp nữa nên nhanh lắm "
"Mà sao mắt em đỏ vậy ?"
"Ai bắt nạt em trai anh hả?"
"Không có, chỉ là em vui vì hai về thôi "
"Anh còn không hiểu bé Dương sao, nói đi ai làm gì em anh hai làm chủ cho em"
"Hừm... thật ra em vui vì bản thân đã nói được điều mà lâu nay em để trong lòng rồi, dù kết quả không như em mong đợi... nhưng mà em nhẹ lòng hơn rồi "
"..."
Tuấn không nói gì chỉ im lặng nhìn Dương. Hắn biết em trai mình là đang nói về điều gì, hắn biết em mình đã làm rất tốt, hắn cũng biết Dương đã thích người con trai đó nhiều đến nhường nào nên hắn không nói gì.
Hiếu sau khi học xong liền chạy vội ra cổng trường. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh tìm anh, mới hồi nãy cậu còn thấy anh ở đây mà sao giờ đi mất rồi. Hiếu định bụng sẽ đưa anh về vậy mà...
"Hiếu chưa về hả em?"
"Anh Thanh ,anh Lâm hai anh cũng chưa về ạ?"
"Ừa giờ bọn anh về đây, mà đứng đây chờ ai đây"Thanh đặt tay lên vai Hiếu hỏi.
"Không ạ, mà hai anh thấy anh Dương đâu không ạ?"
"Anh Dương vừa nhắn anh bảo là ảnh về rồi nên không cần chờ " Lâm nhanh miệng trả lời
"Mà chú mày...à thôi "Thanh định nói gì đó nhưng lại thôi giờ mà nhiều chuyện rồi đến tai Dương là anh lại không vui .