Ngày qua ngày khô khan sinh hoạt, Tạ Nguy duy nhất lạc thú chính là cầm, Cung Tử Vũ cầm là thượng đẳng tài liệu chế thành, hắn sử dụng tới tuy không chính mình thuận tay đảo cũng thích hợp. Trước đó vài ngày định quy củ làm Cung Môn các địa phương đều đi vào quỹ đạo, hắn không mừng ra cửa ngày ngày liền ở Vũ cung đánh đàn, Cung Thượng Giác tới khi tổng có thể nghe được một đầu lại một đầu thấm vào ruột gan khúc, này khúc nguyên điều là nhu hòa, kinh qua hắn tay bắn ra nhiều vài phần lừng lẫy.
"Tiên sinh"
Biết là Cung Thượng Giác tới, Tạ Nguy không đình chỉ mà tiếp tục đàn, Cung Thượng Giác cũng không thấy quái, mấy ngày này ở chung xuống dưới, hắn từ Tạ Nguy trên người học được rất nhiều thống trị phương pháp, văn thao võ lược Tạ Nguy toàn ở hắn phía trên, đối với Tạ Nguy là thành tâm bội phục, chỉ là vô pháp tới gần hắn, Tạ Nguy đem chính mình đặt một tòa băng sơn trung không người có thể hòa tan.
Về thân phận của hắn, Cung Thượng Giác dò hỏi quá muốn hay không nói, Tạ Nguy tỏ vẻ không thèm để ý, hắn có hiện giờ địa vị quyền thế dựa vào không phải tên, nói cùng không nói đối hắn không có khác nhau, Cung Thượng Giác cân nhắc một chút vẫn là quyết định gạt, có tâm người sẽ tự phát hiện, tương đối lo lắng chính là Cung Viễn Chủy, hắn không nói tỉ mỉ trong đó nguyên do chỉ kêu Cung Viễn Chủy ly Tạ Nguy xa một ít, chính là Cung Viễn Chủy có đôi khi đã quên tổng hội mở miệng châm chọc, rất nhiều lần nếu không phải hắn ở, Tạ Nguy sợ là muốn động thủ, hiện giờ Cung Môn ngoại sự cần thiết từ hắn giải quyết, chính mình không ở bảo hộ không được Cung Viễn Chủy, chỉ có thể làm ơn Tạ Nguy.
"Tiên sinh, ta hôm nay muốn xuống núi" Cung Thượng Giác lại gọi một tiếng, Tạ Nguy biết hắn ý đồ đến, hắn cũng không phải cái gì cổ giả một hai phải cùng Cung Viễn Chủy không qua được, nhẹ điểm đầu ý bảo chính mình nghe được, Cung Thượng Giác hành lễ sau rời đi, chỉ mong Cung Môn không có việc gì.
Càng lo lắng cái gì càng sẽ phát sinh cái gì, từ xưa đến nay đều là này đạo lý, Cung Thượng Giác rời đi ba ngày sau, đưa hướng Vũ cung bách thảo tụy bị động tay chân, Tạ Nguy bưng lên dược nhìn mặt dược nhan sắc không đúng, nhận người tới nghiệm chén thuốc đựng kịch độc khô thảo tán, bách thảo tụy vẫn luôn là Cung Viễn Chủy phụ trách nghiên cứu chế tạo, cũng là hắn tự mình ngao chế đưa hướng các cung, hiện giờ dược xảy ra vấn đề cái thứ nhất chỉ hướng người chính là hắn, Tạ Nguy hoảng trong chén dược chỉ cảm thấy buồn cười, loại này cấp thấp vu oan hãm hại hắn ở trong cung thấy nhiều, đều là hắn chơi dư lại, không thú vị.
Chấp nhận trong điện lại tụ đầy người, Cung Viễn Chủy bị mang lại đây khi trong phòng cãi cọ ầm ĩ nói cái gì đều có, nhiều nhất chính là Cung Viễn Chủy hạ độc mưu hại chấp nhận ý đồ cướp chấp nhận chi vị, Tạ Nguy đè đè đầu ngồi ở chủ vị, kia chén độc dược bãi ở hắn tay bên trên bàn.
"Cung Viễn Chủy sớm cùng chấp nhận không hợp, hạ độc mưu hại vô cùng có khả năng"
"Cung Viễn Chủy chưa thành niên cho dù chấp nhận qua đời hắn cũng không quyền kế nhiệm"
Sảo
Thực sảo
Tạ Nguy nghe mãn nhà ở vớ vẩn ngôn luận càng thêm lý giải Cung Tử Vũ vị trí vì cái gì ngồi không xong, một đám ngu xuẩn, nếu là làm cho bọn họ đi Đại Lý Tự xử án, sợ là án tử đều có thể chồng chất đến trong hoàng cung, những người này tồn tại làm cái gì, lãng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Vân Chi Vũ ] [ all Vũ ] Hạt Thông D
أدب الهواة[ Đồng nhân Vân Chi Vũ ] [ all Vũ ] Hạt Thông D Tác giả: Hạt Thông D Nguồn: https://dainasou.lofter.com