lão già của các chị bị ốm rồi. lí do ốm là lão dám đội mưa từ phòng gym về. tối hôm đó, lão ướt từ đầu đến chân, về nhà bị em mắng cho một trận, em đe doạ lão lần sau mà còn như thế là em sẽ quỳ gối cả ngày trước mặt lão cho xem. lão thấy em giận lắm nên chỉ im lặng nghe mắng vì lão biết mình sai mà. cái lão này toàn khiến em bé như em phải lo lắng cho lão thôi.
"em ơi". lão rúc vào cổ em thì thào, thở khó khăn vì sốt cao
"dạ". em thở dài, đưa tay ôm lại lão, xoa xoa lưng
"yêu em lắm, em ơi, xin lỗi em bé vì đã làm em lo"
"lần sau lão đừng làm vậy nữa nghe chưa"
"anh nhớ rồi, em bé thơm ơi là thơm"
lão ôm em chặt cứng, thủ thỉ với em những điều thương yêu.
'có em bé bên cạnh thích thật ấy, thật tốt vì em ở đây
wooje ơi..
em bé của anh ơi...'rồi lại chuyển sang nói yêu em.
'anh yêu em, yêu em, yêu em
không đúng, anh thương em bé cơ, hì..'mê man một lúc mới chìm hẳn vào giấc ngủ, lão lúc ốm cứ mềm dịu như vậy đó, thích dựa dẫm vào em, thích ôm lấy em rồi thủ thỉ cả ngày như vậy cũng được. làm nũng đủ kiểu để em nguôi giận, nhưng em nào có giận lão lâu, em chỉ hơi không vui một tí nhưng mà thương lão nhiều hơn. lão cứ hôn hôn tay rồi xin lỗi ríu rít cả lên, em không chịu nổi đâu, sức chịu đựng của con người có giới thiệu.
_____
lão già nhà em tối hôm trước thì ôm ấp hôn hít đủ kiểu nhưng sáng hôm sau thì bắt cách li sợ mình lây bệnh cho em. em mặc kệ, nếu ốm thì hai đứa ốm chung rồi chăm nhau, không sao hết. em muốn tối nào cũng ôm lão ngủ cơ, nhớ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus/ tình yêu có nghĩa là gì?
Fanficlão già và em bé. xin nhắc, đây là fanfic. đây là fanfic. đây là fanfic. cái gì quan trọng phải nhắc 3 lần.