Ý Nan Bình, có phải hay không? (1)

66 3 1
                                    

Vì luỵ Khưu tướng quân quá nên phải dành tặng cho anh một phần hồi ức của người xem là tôi đây. Chứ lúc anh đi là tim tôi thắt lại đó, tôi cay lắm sao anh đi như thế, sao biên kịch và đạo diễn ác thế. Sau mới biết là anh đi toàn thây trong phim là may mắn rồi, trong truyện thì bị ăn sạch theo đúng nghĩa đen luôn, chỉ chừa lại cái đầu. Hoá ra người nhẫn tâm nhất là tác giả, xây dựng một bộ truyện hay nhưng tàn ác giết anh Khưu theo cách không thể shock hơn. Tôi vẫn đang khẩn cầu phim có p2 và anh Khưu được tái sinh, làm ơn please 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
Và phải cảm ơn diễn viên Nguỵ Triết Minh đã thành công mang tới cho người xem một Khưu tướng quân uy vũ và sống động đến thế. Người gì đâu đẹp trai mà diễn giỏi quá trời, hợp vai lắm luôn ý. Bình chọn trên Weibo thì nhân vật Khưu tướng quân do anh đóng, đạt 9.6 điểm với gần 7k lượt bình chọn 5⭐️. Chúc mừng anh đã có thêm cho mình một nhân vật ghi dấu ấn lớn tới khán giả.
————————————————————————

Trời tuyết giá lạnh bao trùm khung cảnh tang tóc, người chết la liệt trên đất, kẻ thì bị treo xác lên cây bằng móc sắt, khắp nơi đều là máu nhìn đến rợn người, tuyết trắng lẫn lộn với máu thịt và mùi tanh của máu xộc thẳng vào mũi đến choáng váng. Mắt hắn xoáy sâu về phía thiếu niên đang gào khóc đến tê tâm liệt phế, quỳ gối ôm chặt lấy thi thể người cha. Mái tóc trắng như tuyết của thiếu niên bay tán loạn trong gió, thống khổ quay đầu nhìn về phía hắn.

Khung cảnh trước mắt này đả kích lớn tới mức móng tay hắn ghim chặt trong lòng bàn tay đến rỉ máu thành dòng chảy ra, hắn vẫn không cảm thấy gì. Nước mắt lăn dài trên mặt hắn cũng không cảm nhận được...

Nắm đấm siết chặt run rẩy không ngừng, răng hắn nghiến chặt đến phát ra tiếng như vụn vỡ, mọi thứ xung quanh bỗng chốc biến mất, trong đôi mắt đen thăm thẳm của hắn chỉ hiện hữu duy nhất bóng dáng của thiếu niên ấy, thiếu niên đang nhìn hắn với đôi mắt đỏ ngầu chằng chịt tơ máu đỏ chết chóc, cả khuôn mặt hiện rõ nỗi đau đớn bi thương.

Hắn nhìn thấy thiếu niên rơi từng giọt nước mắt như thủy tinh, nước mắt rơi xuống nền tuyết lạnh mà tan vỡ, có phải thiếu niên đang trách hắn đến chậm một bước khiến cha y...

Lòng hắn nổi lên suy nghĩ phải rời khỏi đây, hắn sợ bản thân không kiềm chế được sẽ phát điên ngay lập tức, sẽ phát điên mà tàn sát tứ phương tìm kiếm kẻ đã gây tổn thương cho thiếu niên ấy.

Nhưng hắn cũng đang hận bản thân đến mức muốn chết, là do hắn tới chậm, là do hắn nhìn thấy pháo tín hiệu nhưng không thể đến kịp, chỉ cần hắn đến nhanh hơn một khắc, có lẽ đã... Hắn không thể đối mặt với thiếu niên, hắn không thể... Là do hắn...

Phẫn nộ, bất lực, đau khổ, tự trách, mờ mịt.... những cung bậc cảm xúc khác nhau đang tranh đấu giày vò cơ thể hắn, sẽ luôn giày vò đến tận khi hắn chết.

Hắn đâu biết, thiếu niên khi nhìn thấy hắn đến thì như nhìn thấy được tia sáng mong manh trong tang thương đau khổ tột cùng.

Hắn đâu biết, thiếu nhiên khi nhìn thấy hắn rời đi thì đã tuyệt vọng như rơi xuống hố sâu vạn trượng không lối thoát.

Khưu Khánh Chi - Cả đời vì QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ