☆
, thứ nhất chương
" Nương nương! Nương nương!"
Một cái thất kinh thanh âm đánh vỡ tuyên trữ cung yên tĩnh, phía sau bức rèm che mặt Tuyên Cẩn đang ở hai cái tùy thân cung nữ hầu hạ hạ thay quần áo, không rõ dự cảm làm cho nàng nhẹ nhàng đề mi.
Thanh đến nhân đến, chợt nghe bùm một tiếng, một người quỳ gối mành ngoại, lớn tiếng nói:" Nương nương, đã xảy ra chuyện, ra đại sự!"
Tuyên Cẩn không đáp, bên trái Ngâm Tuyết trước trách mắng:" Ngâm sương, ỷ vào nương nương dày rộng, càng ngày càng không quy củ, Đại Thanh sớm ồn ào chút cái gì, cũng không sợ sảo nương nương."
Tuyên Cẩn nâng một chút thủ:" Vô phương." Tuyên Cẩn chích trắng thuần sắc trung y liền vén rèm mà ra.
Ngâm Tuyết nâng lên hoa lệ cung phục, ngâm nguyệt tắc lấy chứa trang sức chậu theo ở phía sau.
Quỳ trên mặt đất ngâm sương vẻ mặt kích động đầu đầy đại hãn, thật mạnh khấu cái đầu, mới nói:" Nương nương, Hoàng Thượng băng hà."
Lăng là có chuẩn bị, Tuyên Cẩn vẫn là cả kinh sau này lui một bước nhỏ, Ngâm Tuyết mang buông quần áo tiến lên phù nàng, Ngâm Tuyết cùng Tuyên Cẩn tối lâu, tối biết chủ tử tâm ý, liền đại Tuyên Cẩn hỏi:" Hôm qua cái mới truyền lời lại đây đâu có vòng vo, như thế nào đột nhiên liền băng?"
Ngâm sương đang muốn trả lời, Tuyên Cẩn trước nói:" Đứng lên nói sau."
Kinh hoảng chích chợt lóe mà qua, Tuyên Cẩn đã khôi phục thái độ bình thường, trên mặt lạnh lùng Thanh Thanh, không thấy chút đau thương.
Ngâm sương theo thượng đứng lên, vỗ vỗ trên người bụi đất, thế này mới nói:" Nương nương làm cho ta đi Hoàng Thượng trước mặt hầu hạ, tiếc rằng ngọc hi cung nhân căn bản không cho ta gần Hoàng Thượng thân, ta chỉ có thể ở ngoại điện thủ, cũng không dám ngủ, canh ba thời điểm chỉ thấy Dung phi nương nương đến thăm Hoàng Thượng, nguyên tưởng rằng nhìn xem bước đi, không nghĩ tới Hoàng Thượng lưu lại Dung phi nương nương thị tẩm."
Ngâm nguyệt nhịn không được đánh gãy nàng," Liền Hoàng Thượng kia thân mình cốt còn có thể sinh hoạt vợ chồng sự?"
Tuyên Cẩn thầm than, này vài cái nha đầu thực bị nàng dung túng hỏng rồi, nói chuyện một chút kiêng kị đều không có, ngược lại Hoàng Thượng lưu Dung phi thị tẩm ở nàng dự kiến bên trong.
Ngâm sương nói:" Cũng không phải là, ta xem lão Thái y đều là phe phẩy đầu theo Hoàng Thượng tẩm cung đi ra."
Ngâm Tuyết nói tiếp:" Nan bất thành Hoàng Thượng chịu không nổi, thế này mới giá hạc tây đi?"
Toàn bộ hoàng cung, cũng chỉ có tuyên trữ cung cung nữ dám đối với Hoàng Thượng xoi mói, cũng chỉ có các nàng dám ở Hoàng Thượng băng hà sau, như thế trấn định tự nhiên, chỉ vì các nàng chủ tử giờ phút này như hồ nước bình thường bình tĩnh.
Ngâm sương nói:" Mười có□ đi, phía dưới đều truyền rất."
Tuyên Cẩn thấy các nàng nói không đến trọng điểm, chính mình nói hỏi:" Hoàng Thượng băng cho khi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Gả Cho
RomanceTác giả : Lạc Khuynh Thể loại : Cổ trang ,HE Văn án : Lần đầu tiên Hạ Sí Mạch nhìn thấy Tuyên Cẩn, liền kinh vi thiên nhân* (hồn bay thẳng lên trời), thề cuộc đời này, nếu không phải khanh, ta sẽ không cưới. Nhưng các nàng, một người là Thái Hậu buô...