☆
, thứ bảy mười hai chương
Dung doanh tâm nghe nói Thái Hậu đến thăm nàng, mang không ngừng yếu đứng dậy nghênh đón, Tuyên Cẩn mang theo hai cái tiểu cung nữ tiến vào, thấy thế làm cho nàng rất nằm, dung doanh nguyệt tắc trước tố cáo tội, rồi sau đó cấp Tuyên Cẩn làm cho tòa, chính mình khoanh tay đứng ở một bên.
Tuyên Cẩn ở cẩm đắng ngồi, thế này mới hỏi:" Thân mình vô trở ngại đi?"
Dung doanh tâm đáp:" Đa tạ nương nương quan tâm, doanh tâm chích bị điểm kinh hách, thân thể bình yên vô sự."
Đại mùa đông rơi vào trong nước, như thế nào khả năng một chút việc không có, Tuyên Cẩn thấy nàng mái tóc ẩm ướt, môi trắng bệch, trong thanh âm còn mang theo run run, hiển nhiên không miệng nàng thảo luận như vậy thoải mái, lại hỏi:" Tiểu Mai nói ngươi là bị nhân thôi xuống nước, có thể có việc này?"
Dung doanh tâm đầu tiên là khinh xích một câu cung nữ tiểu Mai:" Cho ngươi nói láo!" Sau đó kinh sợ đối Tuyên Cẩn nói," Nương nương, tiểu Mai là nghe người ta lầm truyền, thật vô việc này, là doanh tâm chính mình trượt chân rơi xuống nước, cùng người bên ngoài vô can."
Tuyên Cẩn thầm nghĩ, phải không? Nghe ngươi lời này mới có giấu đầu lòi đuôi chi ngại, không biết nàng ở vì ai che chở, cũng không làm rõ, chỉ nói:" Vậy ngươi rất nghỉ ngơi, ai gia cũng không ở tại chỗ này nhiễu ngươi." Lại hồi đầu phân phó đi theo cung nữ nói," Đi Thái y viện làm cho Thái y cấp nhị tiểu thư khai chút khu hàn dược, đừng làm cho nhị tiểu thư cảm lạnh, tái đôn chút an thần canh đến, bang nhị tiểu thư an ủi."
Dung doanh tâm lại hạ thấp người cảm tạ một hồi.
Dung doanh nguyệt tắc theo Tuyên Cẩn đi ra ngoài, thỉnh Tuyên Cẩn ghế trên, thế này mới nói:" Nô tì mới vừa rồi đi được kích động, mong rằng nương nương thứ lỗi." Tự Tuyên Cẩn làm Thái Hậu căn cơ tiệm ổn sau, dung doanh nguyệt nếu không dám ở Tuyên Cẩn trước mặt cậy già lên mặt, đừng nói tự nhận tỷ tỷ, liền Liên tỷ muội cũng không dám phàn, đương nhiên này đó đều biểu hiện trước mặt người khác, lén nói Tuyên Cẩn bao nhiêu nói bậy, chỉ có vài cái tri kỷ mới biết.
Tuyên Cẩn thản nhiên nói:" Ai gia cũng không trách ngươi."
Dung doanh nguyệt không quên chính sự, lại nói:" Đan nhi làm xằng làm bậy, mang phá hư Hoàng Thượng, nô tì lúc trước đã hung hăng trách phạt hắn, tử chi quá, mẫu chi sai, nô tì bụng làm dạ chịu, nương nương nếu muốn trách tội, nô tì một mình gánh chịu."
Tuyên Cẩn khoát tay áo:" Tiểu hài tử ham chơi, đó là thiên tính, ai gia xem Đan nhi nhưng thật ra nhu thuận, rất phi liền đừng tu tự trách, ai gia tìm ngươi cũng không phải vì việc này."
Dung doanh nguyệt đầu tiên là tùng một hơi, rồi sau đó hỏi:" Không biết nương nương triệu kiến nô tì gây nên chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Gả Cho
RomanceTác giả : Lạc Khuynh Thể loại : Cổ trang ,HE Văn án : Lần đầu tiên Hạ Sí Mạch nhìn thấy Tuyên Cẩn, liền kinh vi thiên nhân* (hồn bay thẳng lên trời), thề cuộc đời này, nếu không phải khanh, ta sẽ không cưới. Nhưng các nàng, một người là Thái Hậu buô...