vương sâm húc tỉnh dậy đã thấy căn nhà của mình trống vắng lạ thường. phải rồi, hôm qua bạn cùng phòng của hắn đã báo sẽ chuyển đi, chắc là đã dọn đồ trong đêm, khi hắn ra ngoài tụ tập bar club với lũ bạn của mình.
thật ra chuyện này đối với vương sâm húc cũng không nghiêm trọng gì, hắn cũng thừa dư dả để thuê riêng một căn chung cư thế này, chỉ là cảm thấy nếu ở một mình 4 năm đại học thì thật cô đơn, vậy nên hắn lại mò mẫm lên diễn đàn, post lên vài bức ảnh chụp căn hộ để tìm người ở ghép.
vương sâm húc nghĩ lại thấy buồn cười, có ai đang là sinh viên lại dám bỏ tiền ra thuê chung cư cao cấp để ở như hắn không chứ? chắc là chỉ có hắn và trịnh vĩnh khang - bạn cùng phòng cũ của hắn thôi, hai thằng công tử được ba mẹ chiều sướng như tiên. bởi vậy cho nên tới gần hết ngày cũng chẳng có ai bình luận hay nhắn tin để trao đổi với hắn. vương sâm húc cũng chuẩn bị bỏ cuộc luôn rồi thì đột nhiên hộp thư gửi tới một thông báo, có người hỏi về căn nhà.
mắt hắn sáng lên, nhanh nhảu bấm vào đoạn chat mới, tận tình giới thiệu về vị trí cũng như tiện nghi của nơi này. căn hộ này nằm ở trung tâm thành phố bắc kinh, an ninh cực kì tốt, lại rất gần trường đại học của cả hai người, tiền nhà dù có hơi đắt nhưng mỗi người một phòng, riêng tư có thừa, quả thật cũng rất hấp dẫn.
người kia sau khi cân nhắc một hồi liền đồng ý chuyển vào ở cùng hắn, còn nhanh chóng chuyển tiền cọc 3 tháng, nói rằng gửi định vị, sáng mai cậu ta sẽ chuyển vào luôn. vương sâm húc nghĩ không phải có hơi vội sao, nhưng rồi cũng tặc lưỡi cho qua, đằng nào cũng sẽ chuyển vào mà.
hơn nữa, hắn còn chưa biết mặt ngang mũi dọc của người kia trông như nào, ngoài cái tên trương chiêu ra. nhỡ đâu cậu ta là tội phạm nguy hiểm đang trốn truy nã thì sao? dạo này xã hội rất phức tạp, không thể không đề phòng nha...
nhưng cái hình đại diện kia lại không giống tội phạm lắm. trong hình là một cậu con trai, không rõ mặt, đang đội một chiếc mũ tai mèo. thoạt nhìn sẽ cảm nhận được người này nhẹ nhàng dễ thương, có vẻ sẽ dễ chung sống. vương sâm húc thầm cầu mong tên này có thể thoáng tính một chút, đặc biệt trên phương diện dắt người về nhà. trước đây hắn cùng trịnh vĩnh khang rất thoải mái về chuyện này, luân phiên nhau dẫn bạn gái về phòng mà không lo người kia sẽ khó chịu, cũng sẽ rất biết điều mà ở yên trong phòng khi người kia dẫn ai đó về.
nếu cậu ta mà khó tính thì cùng lắm tốn thêm tiền khách sạn thôi, vương sâm húc nghĩ ngợi đến phương án xấu nhất này. hắn cũng là thanh niên trai tráng, đang ở cái độ tuổi sinh lực tràn trề, chuyện kia cũng đương nhiên không kiêng dè gì.
nghĩ một lúc lại nghĩ đến cái vấn đề này, chợt nhận ra cũng đã hơn một tuần không giải phóng cho thằng em bên dưới, liền nhấc máy gọi cho đối tác tới. vương sâm húc rất thoải mái trong phương diện này, cũng từng có rất nhiều bạn gái, mấy cô gái từng hẹn hò với hắn, được thử qua thứ vũ khí tối thượng kia đều cảm khái không thôi, khiến vương sâm húc về kĩ năng và kích cỡ của mình cũng rất đỗi tự hào. hắn vươn vai, nhận được tin nhắn xác nhận của cô gái kia thì bỏ điện thoại xuống, vào phòng tắm rửa trong khi chờ người kia tới.