prologue

213 26 1
                                    




39°c

junkyu lấy chiếc nhiệt kế từ miệng đặt xuống bàn, thở dài

junkyu là người thích ngủ, em không phải là người của buổi sáng nhưng mỗi khi thức dậy đều tràn đầy năng lượng dù là thức vào lúc nào đi nữa.

tuy nhiên, hôm nay lại chẳng như mọi ngày. junkyu thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, mũi vì ngẹt mà đỏ ửng, khiến cả khuôn mặt nhỏ cũng đỏ lên theo. đến cả thở cũng khó khăn cũng bởi giờ cổ họng em cũng như phản chủ mà khô khan đến đau rát. cả mái tóc nâu rối bù xù, em cuộn mình trong lớp chăn bông.

lý do dẫn đến tình trạng hiện tại của junkyu có lẽ một phần là do số kem mà em đã ăn cả ngày hôm qua. cũng do baskin robbins cả, có lẽ họ biết junkyu nghiện kem lạnh, họ cứ ra mắt vị mới làm em phải thử mãi thôi. tên người yêu của em, haruto còn phải bất lực vì chẳng thể cản em và cũng vì chiều người yêu nên hắn đành phải để em thưởng thức món kem ngon lành.

người yêu em, haruto, là con trai chủ tịch tập đoàn queens, người sắp được thừa hưởng cương vị chủ tịch đang không ngừng chìm đắm với chồng giấy tờ được tính bằng hàng chục kilograms để có thể quản lí tập đoàn. hôm nay vì kín lịch trình nên phải ra khỏi nhà từ sớm, để lại bé con ở nhà.

"chồng yêu, hình như em ốm rồi-"

junkyu biết hắn bận cơ mà nếu biết em ốm sẽ huỷ lịch mà tức tốc chạy về, nhưng junkyu không muốn làm phiền hắn, hắn kiếm tiền mới mua được kem..., một phần cũng sợ khi hắn biết em sốt, hắn sẽ chẳng cho em đến gần bất kỳ hộp kem nào nữa. dù nghĩ là vậy, em vẫn nhắn cho hắn. màn hình hiện tin nhắn đã gửi, em mới yên tâm chìm vào giấc ngủ, nhưng nhắm mắt chưa được lâu lại bị đánh thức bởi loạt tin nhắn từ haruto.

"junkyu à, em mệt lắm không?"

"em ăn gì chưa?"

"họng đau lắm đúng không? sau dẹp đi không kem gì nữa"

junkyu đọc được dòng này như bị đâm trúng tim đen, lập tức phản bác:

"tự nhiên bị sốt chứ em có biết gì đâu..."

"anh để thuốc dự phòng ở trong tủ cạnh giường, viên màu xanh ấy. em ăn sáng rồi lấy thuốc uống, họp xong anh về với em ngay"

junkyu đọc được tin nhắn của hắn, ngoan ngoãn làm theo. ăn sáng xong em vào phòng lấy thuốc, mà lạ thật, trong tủ có hai lọ có thuốc màu xanh. đúng lúc junkyu vốn đã mệt sẵn còn thêm chóng mặt, cũng chẳng nghĩ gì nhiều lấy bừa một lọ, đổ ra 1 viên uống rồi nhanh chóng trở lại giường.

nhưng junkyu đâu biết rằng, đó chẳng phải là loại thuốc mà haruto nói em uống, ít nhất là trong lúc em còn đang bị ốm...


harukyu | sicknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ