Từ sau ngày hôm bị ma quỷ ám ảnh đáp ứng Cố Trường Thanh, Đoàn Thanh Vân bắt đầu cùng nàng ta ở chung.
Về phần hai vị phụ mẫu, Đoàn Thanh Vân giải thích là bạn từ thành phố khác đến chơi
Trên bàn cơm, nhìn hai vị phụ mẫu đang cười hoà ái gắp đồ ăn hỏi han đối phương mà hồn nhiên không biết người này đang âm mưu ủi cây cải trắng nhà mình Đoàn Thanh Vân lại cảm thấy hối hận không thôi.
- Tiểu Thanh ăn cái này đi, hôm nay dì đặc biệt đích thân ra tay làm đấy.
Vừa nói mẹ của nàng vừa không ngừng gắp đồ ăn vào chén Cố Trường Thanh, Đoàn Thanh Vân nhìn đều cảm thấy có chút ghen, bình thường mẹ còn chẳng đối xử hoà ái với nàng như thế.
Cơm nước xong, Đoàn Thanh Vân bị mẹ bắt nên hậm hực đứng bếp gọt táo, trong khi người kia lại nhàn nhã ngồi nói chuyện với hai vị phụ mẫu.
Không biết ai mới là con gái cưng của hai người nữa.
Đoàn phụ và Đoàn mẫu càng trò chuyện càng thập phần thích đứa trẻ này, cử chỉ ăn nói nho nhã lễ độ, cũng vô cùng thông thái sáng suốt, đặc biệt là mặt mũi dáng người còn siêu cấp đẹp.
Hai con người nhan khống đã bị khuôn mặt cùng khí chất của Cố Trường Thanh làm cho mê mẩn, ước gì con nhà mình cũng được một nửa như vậy là tốt rồi.
Chờ gọt táo xong cả nhà, ngồi trên Sofa xem TV, Đoàn mẫu mới hỏi Đoàn Thanh Vân.
- Cũng sắp hết nghỉ lễ rồi, Vân Vân khi nào thì lại trở về thành phố A?
Đoàn Thanh Vân nghĩ nghĩ rồi trả lời.
- Đầu tuần sau lại phải đi rồi.
Nghe vậy hai vị phụ mẫu không khỏi thở dài, con gái cả năm chỉ về có vài dịp, không đến mấy ngày lại phải lên thành phố đi học.
Hai người chỉ có hai đứa con, một đứa thì theo ông nội đi vào quân đội, đứa con gái lớn thì lại quyết ý đi xa cầu học, trong nhà chỉ có hai tấm thân già không tránh khỏi có phần quạnh hiu.
- Vậy còn tiểu Thanh.
Đột nhiên bị gọi tên, Cố Trường Thanh chưa kịp trả lời đã bị Đoàn Thanh Vân cướp lời.
- Lúc đó, cô ấy sẽ đi cùng với con về thành phố A.
Trở về phòng, Cố Trường Thanh chưa kịp hỏi gì Đoàn Thanh Vân đã nói.
- Đến thành phố A tôi sẽ nhờ người làm giấy tờ tùy thân cho cô, không biết bao giờ cô mới có thể trở về thế giới của mình nên cũng không thể để cô long nhong ngoài đường mà không có thân phận rõ ràng vẫn hơn.
Cố Trường Thanh nghe vậy chỉ cười nhạt nói.
- Nếu tôi không muốn trở về mà ăn vạ cô thì sao? Dù gì thế giới kia cuộc đời của tôi cũng đã như một mớ hổ lốn rồi.
Đoàn Thanh Vân chỉ nhàn nhạt nói.
- Cô là nhân vật được tôi viết ra nên về cơ bản xem như là mẹ của cô rồi. Mẹ thì phải có trách nhiệm với con cái là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] CỨU MẠNG!! NỮ PHỤ PHẢN DIỆN ĐẾN TÌM TA
RomanceĐoàn Thanh Vân vốn là một tác giả chuyên viết truyện 18+, truyện của nàng luôn bị độc giả trào phúng là cẩu huyết. Nữ phản diện trong truyện của Đoàn Thanh Vân luôn là thiết lập xinh đẹp, giỏi giang, lắm tài, nhiều tiền nhưng kết cục luôn luôn thảm...