Tình thế của Đoàn Thanh Vân hiện tại rất nguy hiểm, nàng thật sự không muốn thất thân trước một kẻ xa lạ mới gặp lần đầu, huống hồ người này vốn là một nhân vật trong tiểu thuyết nàng viết ra lại không hiểu tại sao có thể phá sách chui ra.
Mặc dù nữ nhân này rất đẹp, lớn lên đúng chuẩn nếu xét về ngoài hình có thể nói là đúng chuẩn với thẩm mỹ của nàng, nếu thật xảy ra chuyện, nàng cũng không tính lỗ.
Nhưng mà làm tình với một người mới gặp lần đầu thật là kỳ quái, Đoàn Thanh Vân tự nhận là khai sáng nhưng mà cũng chưa đến mức đó.
Nhìn tình hình có vẻ Cố Trường Thanh đang phi thường tức giận, trước tiên cứ xoa dịu nàng ta trước rồi tính sau.
Cố Trường Thanh thấy Đoàn Thanh Vân dù là ở dưới thân của nàng mà còn tâm trí để thất thần liền hoạt động hông mạnh hơn cười như không cười mà nói.
"Tiểu tác giả, viết ra tình tiết cẩu huyết như vậy có cảm thấy cắn rứt lương tâm?"
Tiểu muội muội của Đoàn Thanh Vân bị hành động của Cố Trường Thanh gây rối làm cho tê ngứa khó nhịn, thở dốc mà nói.
"Tiểu tỷ tỷ lời này không đúng, tác giả viết tiểu thuyết làm sao lại có thể cho tất cả nhân vật suôn sẻ, có chuyện ngươi từ từ nói, đừng manh động được không"
"Ân, tiểu muội muội cứ nói, ta đang nghe đây."
Cố Trường Thanh cười như không cười trả lời, dưới thân vẫn không nhanh không chậm mà đưa đẩy.
"A~ ngươi trước xuống khỏi người ta, tư thế này chúng ta làm sao nói chuyện nghiêm túc được... Ân~"
Cảm giác tô ngứa ở chân tâm làm cho Cố Trường Thanh vừa nói vừa không nhịn được kiều suyễn.
Nữ nhân này thật là đáng giận, vừa gặp đã chơi lưu manh, thật không hiểu là đức tính này ở đâu ra.
Mà hình như cũng là do nàng thiết lập, cái gì mà bá đạo tổng tài, cũng là do nàng tự làm tự chịu, nhưng mà làm ơn, trong trí nhớ của nàng viết là Cố Trường Thanh chỉ động dục với mỗi mình nữ chính thụ thôi mà.
Đoàn Thanh Vân tức giận đến trắng trợn mắt.
Cố Trường Thanh nhìn khuôn mặt của nữ nhân ở dưới thân nàng theo tâm trạng thay đổi mà chuyển từ đỏ sang trắng liền cảm thấy thú vị.
Nàng vốn là chỉ muốn trêu đùa Đoàn Thanh Vân một chút, chỉ là bây giờ phản ứng của đối phương làm nàng cảm thấy hiện tại làm thật cũng không tồi.
Thật vất vả thoát ly cốt truyện khống chế, dưới thân lại là đầu sỏ khiến thân là thiên chi kiêu tử nàng phải chịu bao uất ức bấy lâu nay.
Tên đã lên dây, hôm nay liền bắt nữ nhân này lấy thân bồi thường đi.
"Ngươi nói, chuyện của ngươi, ta làm chuyện của ta, không quan hệ."
Nghe câu trả lời của đối phương, Đoàn Thanh Vân càng tuyệt vọng hơn.
Thấy ánh mắt của đối phương khi nói xong càng trở nên tối tăm, như là muốn ăn thịt mình, bàn tay còn ý ồ mò mẫm vào áo trong liên tục sờ soạn khiến Đoàn Thanh Vân chết khiếp, cảm giác tê dại theo sống lưng liên tục chạy dọc đại não.
Xem ra chờ đợi người này chủ động dừng lại là nhiệm vụ bất khả thi, nàng phải tìm cách thoát ra nếu không hôm nay nàng liền bị người này ăn sạch sẽ.
"Tỷ tỷ buông tha ta được hay không... ân~ dù gì thì gì, chúng ta cũng chỉ mới gặp lần đầu... Ah~"
Đoàn Thanh Vân tiếp tục nói chuyện ý đồ thuyết phục đối phương, liền bị một trận tê dại từ đôi tiểu bạch thỏ đánh úp.
Cố Trường Thanh không biết khi nào đã đẩy áo ngủ của nàng lên, bàn tay không nhanh không chậm xoa vê đỉnh hồng anh của nàng.
"Tiểu muội muội làm sao vậy, đau ở đâu? Để tỷ tỷ xoa xoa?"
Cố Trường Thanh hai tay vẫn chầm chậm thưởng thức đôi tiểu bạch thỏ, vẫn không quên giả ý hỏi thăm nàng
"Ngươi... Lưu manh... Thả ta ra... Ân~."
Đoàn Thanh Vân ra sức giãy giụa, bị Cố Trường Thanh bắt được hai tay để trên đỉnh đầu, không thoát được lại làm cho bản thân mồ hôi đầy đầu, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, nước mắt theo khoé mắt chảy xuống gối, nàng hôm nay thật là xong rồi.
"Khóc cái gì, chi bằng để dành sức chút nữa khóc cũng không muộn"
Cố Trường Thanh nói rồi liền dùng miệng ngậm lấy một đỉnh hồng anh của nàng, một tay giữ chặt hai tay của Đoàn Thanh Vân, một tay còn lại không ngừng xoa nắn con tiểu bạch thỏ còn lại.
Chân tâm bị côn thịt mài từ nãy đến giờ đã thấm ướt một mảnh, dưới thân hai người không ngừng phát ra tiếng nước hoà với tiếng liếm mút trở nên dâm mỹ không thôi.
Đoàn Thanh Vân không ngừng thở dốc, miệng phát ra tiếng kiều suyễn, cơ thể không ngăn được mà run rẩy, nước mắt theo khoé mắt không ngừng trào ra.
Đoàn Thanh Vân khóc nấc lên, từ khi sinh ra đến nay chưa có ai dám khi dễ nàng như vậy, trong đầu đem Cố Trường Thanh mắng trăm ngàn lần, nữ nhân này khốn nạn, hỗn đản, lưu manh.
Cố Trường Thanh ngước lên liền thấy khuôn mặt kiều mỵ của Đoàn Thanh Vân, ánh mắt ủy khuất như là bị nàng khi dễ tàn nhẫn, nước mắt rơi không ngừng liền hôn hôn khoé môi của nàng nói.
"Đừng sợ, ta sẽ nhẹ nhàng."
Đáp lại cái hôn của Cố Trường Thanh, Đoàn Thanh Vân nhăn mày nghiêng đầu qua một bên, tránh né nữ nhân này đụng chạm.
Hành động này đã bật lửa cơn giận của Cố Trường Thanh.
"Không muốn?"
"Không muốn cũng phải muốn."
Nói rồi Cố Trường Thanh buông tha cho đôi tiểu bạch thỏ, đưa tay xuống muốn cởi quând ngủ của Đoàn Thanh Vân, thình lình lúc này bị một tiếng gõ cửa làm cho phân tâm.
Đoàn Thanh Vân như chớp được thời cơ, vận dụng hết sức bình sinh đá vào cậu nhỏ của Cố Trường Thanh một cái.
Thấy nữ nhân kia bị nàng đá đau đến mức kêu rên nằm ngã sang một bên ôm bảo bối run rẩy.
Đoàn Thanh Vân liền loạng choạng đứng dậy, chưa kịp sửa soạn lại quần áo, xộc xệch chạy ra ngoài.
Ngoài cửa là Đoàn Thanh Vân ba ba, bình thường con gái thường hay dậy sớm xuống ăn sáng, hôm nay tận giờ này lại không thấy tăm hơi.
Đoàn ba ba thấy kỳ lạ mới lên gõ cửa liền bị bộ dạng khi mở cửa của con gái hù doạ.
Chỉ thấy con gái tóc tai tán loạn, quần áo không chỉnh, mặt hồng hồng, mắt đỏ lên giống bộ dạng vừa mới bị khi dễ.
" Có chuyện gì sao, con gái?"
Đầu óc của Đoàn Thanh Vân lúc này đang thập phần hỗn loạn, sống sót sau tai nạn, chân run rẩy, đỡ tường thở dốc không nói lời nào.
Đoàn ba ba thấy con gái không nói lời nào liền đẩy Đoàn Thanh Vân qua một bên, mở cửa bước vào.
Kỳ lạ là trong phòng lúc này lại không có một bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] CỨU MẠNG!! NỮ PHỤ PHẢN DIỆN ĐẾN TÌM TA
RomantizmĐoàn Thanh Vân vốn là một tác giả chuyên viết truyện 18+, truyện của nàng luôn bị độc giả trào phúng là cẩu huyết. Nữ phản diện trong truyện của Đoàn Thanh Vân luôn là thiết lập xinh đẹp, giỏi giang, lắm tài, nhiều tiền nhưng kết cục luôn luôn thảm...