Đáng chết! Ta nghĩ ngươi - Quả Lệ
[该死!我想你 - 果丽]
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Ân, cái cô gái này thật sự là biết đại thế, thủ đúng mực
Tự hai người trở thành “Bạn giường” Tới nay
Nàng chưa bao giờ ầm ỹ không nháo, cũng không từng mở miệng muốn quá gì này nọ
Ở nàng trước mặt, hắn không phải cao cao tại thượng tổng tài đại nhân
Mà là một cái ăn cơm muốn chính mình rửa chén bình thường nam nhân
Hắn hiểu được bọn họ như vậy quan hệ một ngày nào đó hội kết thúc
Bởi vì hắn sẽ không trả giá thật tình, đương nhiên cũng không khả năng ưng thuận cái gì nhận lời
Nhưng là hắn vạn vạn không nghĩ tới mới một năm, nàng liền hướng hắn đề “Chia tay”──
Đã lớn trong trò chơi “Hảo tụ hảo tán” Hắn thập phần tìm hiểu
Nhưng, kia luôn luôn nảy lên đáy lòng cảm giác mất mát là chuyện gì xảy ra?
Càng đáng chết hơn là, hắn cư nhiên điên cuồng tưởng niệm nàng!
Hắn không khỏi bắt đầu hối hận
Chính mình làm sao đáp ứng nàng làm cái gì “Bằng hữu bình thường”......
Chương 1:
Hắn không phải cố ý lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn?
Không, hắn là cố ý, điểm này, chính hắn lại rõ ràng bất quá.
Hắn không lừa mình dối người, lại càng không hội lừa gạt nàng. Cái kia chính lỏa thân nằm ở hắn bên cạnh người nữ nhân, một cái hắn không biết họ danh, tuổi xa lạ nữ nhân.
Hắn duy nhất có thể xác định là nàng rất đẹp, thực ngọt, làm cho hắn thình lình bất ngờ yêu thích không buông tay.
Này nên là một hồi không cần trả giá một cái nhân tình cảm một đêm tình, nhưng của nàng ngọt ngào, làm cho hắn không muốn liền như vậy buông tay.
Có lẽ, ở không đề cập cá nhân nội tâm tình cảm phạm vi trung, hắn có thể thử cùng nàng kéo dài như vậy quan hệ, đây là một cái không xấu ý tưởng, hắn thích.
Ngón trỏ khinh hoa gương mặt nàng, xem kia hơi hơi cao thấp run rẩy lông mi dài, hắn biết nàng cũng sắp muốn tỉnh, mà hắn đang chờ đâu!
Trên má có tinh tế tê dại mang ngứa cảm giác, làm cho trong lúc ngủ mơ Lợi Kì Tư nhận đến quấy rầy, nàng đành phải miễn cưỡng mở hình như có ngàn cân trọng mắt kiểm.
Mở mắt ra nháy mắt, ánh sáng rực rỡ làm nàng nhất thời không thể thích ứng, nàng liên tục chớp vài thứ mắt, mới có thể thuận lợi nhận ánh sáng, trước mắt sự vật mới tự mơ hồ tiệm tới rõ ràng.
Ân...... Hình như là một tấm mặt, một tấm nam nhân mặt.
Cái thứ nhất nhảy vào nàng trong mắt là một người nam nhân mặt, chưa hoàn toàn thanh tỉnh đầu qua không gì phản ứng, thẳng đến nam nhân mở miệng, nàng thế này mới bừng tỉnh.