2.

1K 128 13
                                    

Nguyễn Thanh Lâm đang nằm chill chill trên bệ cửa sổ liền bị một cục sữa trắng bóc meo meo làm phiền. Ngọc Quý mắt rưng rưng dụi dụi vào anh.

"Huhu anh ơi Lai Bánh cắn đuôi em"

"Hừm...cái thằng này suốt ngày bắt nạt em thế hả..." - Nguyễn Thanh Lâm thở dài liếm liềm đầu đứa nhỏ - "Lai Bâng đâu? Sao mày cứ cắn đuôi em thế hả!?"

"Lai Bánh cắn đau lắm, lúc nãy Lạc vừa chảy lông cho em giờ rối hết rùi..." - Ngọc Quý meo meo ủy khuất.

"Hứ ai bảo đuôi nó cứ xù xù trông như kẹo bông, em thử cắn 1 cái thui mà"

"méo! Sao anh không tự cắn đuôi anh ấy, anh có biết Lạc Lạc tốn bao nhiêu sức mới chảy xong cho em hay không hả!?"

"Ai bảo mày nhiều lông quá làm gì? Với lại anh đuôi cụt mà..."

"Thằng ranh con này, mày cãi ngang đấy hả?" - Nguyễn Thanh Lâm khè khè vài tiếng đe dọa.

"Meo! Không chơi với Lai Bánh nữa!"

"Nè Quý! Anh giỡn thôi mà..."

Ngọc Quý mặc kệ mà phóng sang cửa xổ hàng xóm tìm con chim lòe loẹt tâm sự.

"Lo mà đi dỗ nó đi, tối nay nó không về mày tới số với anh Hugo" - Nguyễn Thanh Lâm hất mặt bỏ ra ban công tắm nắng.

Quốc Hân cùng Quang Hải đang lục đục nấu ăn trong bếp thì bị tiếng cào cửa thu hút, nhìn ra thấy nguyên một cục bông nhỏ xíu đang gọi cửa.

"Quý đó hả?"

"Meo~"

Dạ

"Sang tìm thằng Hiếu đúng không? Nó đang trong phòng ấy, vào đi"

"Meooo"

Em cảm ơn.

Ngọc Quý meo meo ngốc nghếch mà đi vào phòng, chân ngắn nên tốn thời gian một chút nha...

"Sao hôm nay sang sớm thế..."

"Chắc giận dỗi gì thằng Bâng chứ gì" - Quang Hải cắt mấy củ hành tây nước mắt nước mũi đã thi nhau chảy ròng ròng.

"...Nấu cơm đi Hải, anh cắt cho"

Ngọc Quý lăn lộn trên giường không ngừng lải nhải về tội ác của Thóng Lai Bâng.

"Anh ta cắn đuôi bạn á?"

"Ừm ừm, cắn đau lắm luôn á"

"Hừ, Hải cũng thế á. Tuần trước anh ta dựt hết mất cọng lông đuôi của mình"

"Ui nghe đau thế, vậy có mọc lại hong?"

"Có đó, dù sao thì mình đang lớn lông con của mình nhiều lắm nha!"

"Hiếu có thể hóa người chưa?"

"Được rùi nha, mà mới hôm qua thui, chưa có ai biết hết á"

"Oaaaa ngầu ghê, cho tui xem vớiii"

Chú chim lòe loẹt - Văn Hiếu bắt đầu nhắm mắt, cánh nó run run.

*Póc

Ngọc Quý mở to mắt, đôi mắt trong veo hớn hở cực.

"Ngầu ghê nha!"

"Sao? Đẹp trai lắm chứ gì? Hehehe"

Một người quấn trong chăn, một mèo hớn hở ngưỡng mộ. Vui vẻ đến mức không để ý con mèo xám - Quang Hải đang nấp ngoài cửa âm thầm đỏ mặt.

Ố là la, xem ai trúng tiếng sé(g)t ái tình rồi kia kìa~

"Trời sắp tối rùi tui về nha~ hôm nay có job pate của anh Rin"

"Bái bai, Quý cẩn thận nhá!"

"Meoo~"

Lúc Ngọc Quý về nhà cũng là lúc Lê Thiên Hà đi công việc về.

"Meoooooo"

Baaaaa

"Sao đấy?"

Ngọc Quý nhảy tọt lên người Lê Thiên Hà ra sức nũng nịu.

"Bị Lai Bánh cắn đuôi bỏ nhà đi tới giờ đó anh" - Nguyễn Thanh Lâm.

"Lai Bâng lại cắn đuôi em hả?"

"Em giỡn thôi mà"

"Méo!" - Ngọc Quý ghét bỏ nhìn hắn.

Lai Bâng liền cưỡm em từ tay Lê Thiên Hà, xoa xoa bụng em.

"Thôi mà, anh xin lỗi. Bù súp thưởng với gà cho em nha?"

Mèo bông nghe tới gà liền sáng mắt meo meo, vui sướng chui vào áo Lai Bâng chỉ lộ ra mỗi cái đầu.

"Quý đừng quên kèo pate trên stream anh nha" - Hoài Nam.

"Meo~"

Anh cứ yên tâm.

____________

Ngọc Quý nhom nhom xong súp thưởng của Lai Bâng cho thì liếm mép nhảy lên bàn stream của Hoài Nam.

Gã xạ thủ xoa đầu em mỉm cười giới thiệu:

"Hôm nay kênh mình có linh vật mới nè mọi người"

"Meo~"

"Jiro chào cô chú đi em"

"Meooo~"

[Chat]

Ỏ~~~

Đáng iu ghê

Nghe lời quá đi mất TT

Ngoan quá điiii

Cục lông biết kêu!!!!


________

Ngọc quý kết thúc một ngày mệt mỏi bằng một giấc ngủ ngon trên người Lai Bâng. Cả người mèo con cuộn thành một cục tròn vo thi thoảng còn kêu rừ rừ.

Ba giờ sáng.

Lai Bâng bị tiếng sột soạt làm cho tỉnh ngủ.

Cậu thanh niên trông khoảnh 16 - 17 tuổi đang lục lọi tủ quần áo của anh, Lai Bâng hé nhỏ mắt quan sát đối phương.

Tai mèo trắng, đuôi mèo bông xù. Sao giống mèo bông của hắn vậy?

Cậu trai tìm được cái áo ưng ý liền trồng vào sau đó chui vào chăn Lai Bâng ôm hắn ngủ tiếp.

Đúng là mèo mình rồi...

Nhưng mà ấm ghê...

Thôi ngủ tiếp vậy...

Sáng tính sau...

Khò...



____

Muốn viết hàng BJ 18+ onlyfans và gã fan giàu - đẹp - "cao" to...

Mà lười qas nên thôi nha, sủi tiếp đêyyy

[SGP] Nhặt mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ