Ang Gas Station
Sa pagpapatuloy ng kwento, ay diretsong bumyahe papuntang Norte ang mag-ama. masaya sila sa nadiskubre nila sa isa't-isa. Kapwa sila malibog. Si Jake ay matagal ng tigang at sobrang libog na nya. Si Joan naman ay 18 anyos at manang-mana sa malandi nyang ina at c sa mundo ng libog. Ang susunod nilang destinasyon ay ang Bagiuo. Mula Maynila hanggang Pampanga pa lang ay nakailang ulit nang nagpatigil tigil ang sasakyan nila Jake at Joan upang magkantutan. Para silang mga magsyota na uhaw na uhaw sa kantot.
"Uhmmm Daddy sige pa lalabasan na ako!!!" impit na daing ni Joan
"Ohhhhh anak tang-ina ka ang libog mo!!! Pang-apat na kantot na natin to ah!!!" sabi ni Jake "Ang sarap sarap po kasi Daddy eh!!!" sagot ng anak
Sa ikling panahong yon ay parang nag-iba ang pagkatao ni Joan. Isa na syang dalagang sobrang hilig magpakantot. Hindi na nga nya isinuot ang kanyang panty kasi gusto pa nyang magpakantot sa kanyang ama uli. Napabuntong hininga na lang si Jake.
"Tang-ina sobrang libog naman nitong **** to." Sabi ni Jake sa sarili.
"Mauubusan ako ng tamod at enerhiya sa **** to."
Maya't-maya pa ay nakarating na sila sa Tarlac. Agad na sinabi ni Joan na pumara ang ama sa may gas station para bumili ng pagkain. Agad namang pumayag si Jake sapagkat medyo pagod na sya.
"Daddy, bili lang ako ng pagkain dito ha?" paalam ng anak
"Oh sige anak, CR lang ako saglit." sabi ni Jake
"Ok po Daddy!" sagot ni Joan
Agad na tumalikod si Joan at pumasok sa tindahan malapit sa Gas station. Si Jake naman ay nakahinga ng maluwag at panandaliang nakawala sa makulit nyang anak. Tinanong ni Jake sa Gasboy kung saan ang kanilang CR, itinuro ng Gasboy ang likod ng Gas station. Pagkapasok ni Jake sa loob ng CR napansin nyang napakadumi nito. Pero maluwang at 6 ang cubicle kung saan may 6 na inidoro. Inisa isa ni Jake ang mga cubicle para makita kung saan ang pinakamalinis at dun sya pumasok para umihi. Wala pang ilang minuto nang pakawalan nya ang naiipon likido mula sa pantog nya ay biglang narinig nyang may nagbukas at naglock ng pinto ng CR.
"Daddy!" sabi ng boses ng babae
Tang-ina! Si Joan? Sabi ni Jake sa isip nya. Nagmamadali syang ayusin ang pagihi nya dahil pag nahuli sila dito ay siguradong dedo sya.
"Joan anong ginagawa mo dito!?" tanong ni Jake
"Uhm Daddy, boring po kasi dun sa kotse eh." sagot ng anak
"Eh di antayin mo na lang ako dun! Saglit na lang to eh." sabi ni Jake
"Uhm gusto mo Daddy tulungan kitang umihi jan?" nakangising sabi ni Joan
Patuloy pa rin sa pag-ihi si Jake habang kausap si Joan nang biglang lumuhod si Joan sa harapan ni Jake ang ngumanga! Sakto ang ihi ni Jake sa bibig ni Joan!
"Tang-ina anak anong ginagawa mo?" nabiglang tanong ni Jake
"Uhm gusto ko lang malaman Daddy kung ano ang lasa ng ihi. HIHI." patawang sagot ni Joan.
"Putang-ina kung ano ano na ang naiisip mong *** ka!" sagot ni Jake
"Uhm Daddy, nakakalibog po kasi dito sa CR ng mga lalaki eh Dito po umiihi, nagbabawas at baka nagpapalabas pa ng Sperm ang mga lalaki." sabi ni Joan
"Oo dito nga anak. Nasubukan ko na ring magjakol sa Public na CR eh." sabi ni Jake
"Uhm gusto mo ba Daddy na kantutin ako dito ngayon?" sabi ni Joan