Si Joan at ang Daddy nyang si Jake
Ang kwentong ito ay kathang isip lamang. Ang mga tauhan sa kwentong ito ay isang 18 anyos na dalaga at ang kanyang ama.
Kung maselan kayo sa mga usaping ito, ay ang masasabi ko lang ay, WALANG BASAGAN NG TRIP.
Isang linggo ng umaga, nagising si Joan ng malakas na tunog. BRIIIING!!! Yung alarm clock pala nya ay kanina pa tumutunog.
"Alas 9 na pala!" sabi ni Joan. Agad syang bumangon at naghubad para magpalit ng damit. Biglang may kumatok sa pinto.
"Joan, gising ka na ba? ma-late na tayo." sabi ng Daddy ni Joan
"Saglit lang Daddy, nagbibihis lang ako." sagot ni Joan.
Ito ang pamilya na nasilayan ni Joan. Hiwalay ang kanyang mga magulang sapagkat nalaman ng Daddy ni Joan na si Jake na may kalaguyo ito. Pero hindi na nakuha ng ama ni Joan na maghanap pa ng ibang makakasama. 45 years old pa lang naman ito kaya kung bakit hindi sya naghanap ng bagong asawa ay hindi natin malalaman kung bakit. Si Joan naman ay 18 years old. Maganda ang hugis ng katawan nya. Bilog na bilog ang mga suso at pati na ang kanyang puwet. Sabi nga ng mga kumpare ng Daddy nya ay napaka-sexy nya.
Pagkatapos magbihis ni Joan ay sumakay na sila ng Daddy nya sa kanilang kotse. Isang Isuzu DMAX ang sasakyan nila.
"San na nga pala tayo uli pupunta Daddy?" tanong ni Joan
"Road trip lang tayo anak. Lilibot tayo sa mga probinsya." sagot ng ama
"Ok. Eh kelan naman tayo makakabalik? Tanong ng dalaga
"Baka next week na. Bawat pupuntahan kasi nating probinsya, may mga kakilala ako dun eh. Dun tayo makikituloy sa kanila." sagot ng ama.
Ilang oras pa ng nagsimula ang byahe ng mag-ama ay nakatulog ang dalaga sa tagal ng byahe. Suot ni Joan ay miniskirt at tube. Medyo napalingon si Jake sa direkson ng anak upang makita kung ano ang lagay ng dalaga. Napalunok si Jake ng makita na nakabukaka ang anak at kitang kita nya ang labi ng puke nito. Dahil na rin siguro sa tagal nyang hindi nakatikim ng kantot ay agad syang tinigasan. Hindi sya makapag-concentrate sa pagmamaneho sa kakatingin sa puke ng anak. Napansin din nyang basa ang panty ng anak sa mismong hiwa nito!
"Tang-ina!" napamura ang ama ni Joan
Tutal ay tulog naman ang anak, naisipan ni Jake na pagjakulan ang natutulog nitong munting anghel. Agad nyang pinakawalan ang naninigas nyang burat mula sa pagkakakulong nito at agad na jinakol! Ilang saglit pa ay nilabasan ito agad na syang pumulandit sa manibela ng kotse at kung saan pa. Agad naman ibinalik sa pagkakakulong sa kanyang pantalon ang kanyang burat na ngayon ay lupaypay na. Ipinunas naman nya sa palda ng anak ang kanyang kamay na basa sa tamod.
Maya-maya pa ay nagising ang kanyang anak.
"Daddy, bakit parang amoy zonrox dito?" tanong n Joan
"Ah yun ba? Wala yun anak." pagtatakip ni Jake
"Ah ganun po ba Daddy? Kala ko po ano eh..." sabi ni joan
"Anong kala mo ano?" paguusisa ni Jake
"Uhmmmm..."pagaalangan ni Joan
"Sabihin mo na, hindi ako magagalit." sabi ni Jake
"Uhmmm..kala ko po kasi sperm eh." pagtatapat ni Joan
Nabigla ang ama ni Joan sa narinig. Biglang pumintig ang burat nito. Nahuli ba ako ng anak ko na minamanyak ko sya? Baka mahuli ako ng mga bantay bata 163. Nahilo si Jake sa kakaisip at tinanong na lang nya ang kanyang anak kung bakit nya alam ang amoy ng tamod.