- Ê Lai Bánh, tối nay đi nhậu với nhà tài trợ kìa, anh Hugo kêu.
Zeref mở cửa, ló mặt ra từ khe cửa mở hờ.
Bâng mới ngủ dậy, vẫn còn vừa lăn lộn vừa lướt điện thoại ở trên giường; nghe vậy anh theo phản xạ mà liếc lên nhìn Yiwei, cậu nhóc đó đang ngồi cạnh anh chơi game, không phản ứng cũng chả nhìn lại anh.
Bâng khó hiểu nhướng mày.
- Wei, tối đi chung với team nha?
Bâng lên tiếng dò hỏi, tông giọng rất nhẹ, dường như vẫn còn đang sợ rằng cậu lại từ chối một cách uyển chuyển như mọi khi.
Không ngoài dự đoán khi anh nhận được cái lắc đầu từ Yiwei.
Bực mình, Bâng vung chăn ngồi dậy, Zeref vẫn không ngừng ở ngoài cửa hỏi anh có muốn đi luôn bây giờ không.
Nhưng Bâng không quan tâm, thứ khiến cho anh luôn luôn bận tâm đến là cái lí do qq gì mà Yiwei chả bao giờ đi chơi với các anh em khác của anh dù chỉ một lần.
Bởi vì anh không bao giờ hỏi và cậu cũng lười giải đáp.
- Anh Zeref.
- Cái gì?
Bâng hỏi, ánh mắt vẫn đăm đăm hướng vào Yiwei, mặc kệ người kia chỉ tập trung chơi game và xem mình như không tồn tại.
- CÁI GÌ?!
Zeref mất hết kiên nhẫn mà đi thẳng vào phòng, ngồi xuống chiếc giường của cả hai.
Yiwei vẫn không để tâm, chẳng buồn nhìn lên hay tò mò hóng chuyện và Bâng thấy sợ một Yiwei xa cách và vô cảm đến thế.
- Mày có đi không thì nói với tao một tiếng để tao còn tính chứ mạy?!
Bâng quay đầu, rốt cuộc hạ quyết tâm để hỏi Zeref.
- Cho Wei đi cùng với được không? Để nó ở Gaming House một mình tội lắm.
Yiwei lúc này mới chịu buông điện thoại xuống rồi đưa mắt nhìn vào hai người trước mặt, có chút ngờ không được cái bước đi này của Bâng.
Zeref nghe anh hỏi vậy trầm mặc vài giây, dường như đang cố nhớ hay hình dung đến ai hoặc một điều gì đó, sau một hồi ảnh cũng đành bỏ cuộc, khuôn mặt lộ rõ vẻ khó hiểu.
- Wei là thằng nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ] BÂNG X YIWEI - ARE YOU REAL?
FanfictionEm là thật hay chỉ là mộng ảo của anh? Đây hoàn toàn là giả thuyết chứ k liên quan đến đời thật nên mong mn đừng đánh đồng nha. Trong lúc rảnh rỗi thì tranh thủ đào hố mới vì fic AllWei kia cũng sắp end r :3