Con Bảo Bình đâu ?- Bạch Dương lên tiếng hỏi khi không đánh trống rồi mà không thấy Bảo Bình đâu, bình thường nó có đi trễ vậy đâu.
Nó chưa vô sao ? - Nhân Mã buông cái điện thoại quay xuống hỏi Bạch Dương.
Ồi ãy ao ấy ó i ung ới ai.....- Ngưu vừa ăn vừa nói làm chả ai nghe gì cả. Xử Nữ khó chịu giật bịch bánh Ngưu đang ăn, nói :
Mày vừa ăn vừa nói thì ai nghe được gì.
Hồi nãy tao thấy nó đi chung với hai đứa nào ấy. Nhìn lạ lắm, chắc là học sinh mới.
Nó vô kìa.- Cự Giải chỉ ra cửa.
Cô vô luôn rồi. - Ma Kết nói.
Các em ngồi xuống. Hai em vào lớp đi.- cô kêu Song Tử và Sư Tử vào và nói tiếp:
Đây là hai học sinh mới của lớp ta, các em nhớ giúp đỡ hai bạn ấy nhé. À mà còn cái này nữa.... sao mấy đứa lại ngồi tùm lum thế, hôm bữa cô đã xếp chỗ rồi mà.
Tụi em không thích ngồi vậy đâu cô, ghét lắm cơ. - đám học sinh nhao nhao lên.
BÂY GIỜ TÔI XẾP CHỖ LẠI, CÁC ANH CHỊ MÀ CÓ Ý KIẾN NỮA COI CHỪNG TÔI.
Và sau một hồi đấu tranh vì chỗ ngồi cao đẹp. Các học sinh đành ngậm ngùi với sơ đồ như sau :
Kim Ngưu - Thiên Bình.
Nhân Mã - Song Ngư.
Bạch Dương - Song Tử.
Sư Tử - Ma Kết.
Bảo Bình - Thiên Yết.
Cự Giải - Xử Nam.
Xử Nữ ngồi tự kỉ một mình.
................
* Không phải couple đâu nha. *
Em sao vậy Sư Tử, bạn Kết ăn hiếp em sao ? - cô giáo hỏi khi thấy Sư ngồi khóc huhu. ( Kết : không phải đâu cô ơi. )
Hic..... em muốn......- Sư vừa khóc vừa nói.
Em muốn sao nào ? - cô thấy Sư khóc thì thuơng lắm, cái mặt nhìn như mèo thấy cưng ghê luôn ( t/g : mình hơi bị cuồng mèo một tí. )
Em muốn ngồi kế anh hai cơ. Không muốn ngồi kế tên mặt quỷ này đâu. - nói xong chị Sư chỉ qua Ma Kết ngồi cạnh. Cả lớp cười rần rần vì câu nói của Sư Tử, lần đầu tiên có một thánh dám nói thế đấy. Bởi vì Thiên Yết và Ma Kết là hai nhân vật mà ngay cả thầy hiệu trưởng cũng chẳng dám động vào nữa huống chi là học sinh. Thứ nhất là gia thế của bọn họ : Ma Kết là con trai của nhà tỷ phú giàu nhất thế giới còn Thiên Yết là con trai của ông trùm thế giới ngầm. Thứ hai là ai động vào bọn họ mà sống an toàn được đâu ( kể cả con gái ). Đó, chỉ hai điều thôi cũng đủ khiến người ta ngán hai tên này ra.
Cô nói cái gì ? - Ma Kết gằn giọng nói từng chữ làm cho cả bọn đổ mồ hôi hột, đương nhiên cô giáo cũng không ngoại lệ. Chỉ có Song Tử là ngồi yên quan sát thôi.
Mặt quỷ. - Sư ngây thơ nói lại không biết mình vừa chọc vào ổ kiến lửa.
Cô dám.... - Kết vừa định giơ tay đánh Sư thì :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY.
Romance** Tên truyện : [ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY. ** Độ tuổi : 12+ ** Thể loại : Học đường, lãng mạng. ** Cảnh báo : Không có. ** Tình trạng : On - going. ** NHÂN VẬT : NỮ : Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Xử Nữ. NAM : Song...