Cả đám chớp chớp mắt, chưa kịp phản ứng, não bộ từ chối tiếp nhận thông tin:
Thế ah. - Sau đó thở dài, Kết ca đứng dậy đi tìm lịch, sau khi xem xét kĩ lưỡng quyển lịch để bàn, thiếu điều cho đi xét nghiệm dấu vân tay của người mua, mỉm cười quay đầu nhìn ông thầy :
Hôm nay không phải ngày 1/4 đâu.
Bố mẹ cả đám cùng nhún vai, kiểu "tôi biết ngay cái đám ngố này sẽ không tin mà"
Ý gì đây ? - SogT, Yết nhướn mày.
Thực sự đó, mấy đứa. - Mẹ Ngưu nói, trên mặt nghiêm túc không có lấy một tia lừa gạt :
Các con nghĩ con 16 tuổi sao? Các con đã hơn 100 tuổi rồi!"
Cái gì???. - cả đám trợn mắt, hơn 100 tuổi??? Thế bà cụ già 80 tuổi phải gọi tụi này là "cụ" ư?
Vậy thì tụi này là giống gì ? - Xử Nữ lên tiếng, trong giọng nói có pha chút khinh thường. Thời đại nào rồi mà còn nói cái chuyện tào lao thế ?
Ưm..... thật ra thì.......
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Các sao nhà ta sau khi nghe xong thì ngồi thừ ra.
Người cá, tao hả trời ? Tin được không ? - Ngư không tin vào tai mình. Cái gì mà người với chả cá, nghe sao mà lùng bùng cái tai quá à.
Thằng nào lên mạng tìm cho tao coi người sói có thật không ? - Thiên Bình nói.
Xì người sói thì đã sao ? Ở đây là ma cà rồng nè. - Bạch Dương nhếch môi.
Hay mấy ông bà già này coi nhiều phim quá nên nhiễm rồi nói bậy nhỉ ? - Ngưu ra vẻ hiểu biết phán, còn các sao còn lại thì gật đầu đồng tình. Còn SogT thì suy nghĩ :
Tự nhiên ổng bả nói chuyện đó ra làm chi vậy ? Không phải tính giấu luôn sao ?
Hai sao vậy ? - Sư đi tới lấy tay vỗ vỗ vào má SogT.
Không. Em tin chuyện hồi nãy chứ.
Anh tin không ?
Không.
Tất cả tập trung tại phòng tao có chuyện. - Mã đứng lên hô to.
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
TẠI PHÒNG MÃ - DƯƠNG :
Êu ới ây i ( kêu tới đây chi ) ? - Ngưu tỷ lại vừa ăn vừa nói nên chữ được chữ mất. Thiệt tình, con gái gì mà nết ăn xấu quá ( Mình xin lỗi nếu có đụng chạm mấy bạn cung Kim Ngưu nha. )
Bỏ xuống đi. - Yết thấy vậy giật bịch bánh trên tay Ngưu xuống.
Ê trả đây coi. - Ngưu phản đối.
Cái gì thế này ?- Mã thay đồ xong liếc sơ qua phòng một lượt, lắc đầu chán nản.
Đây là miêu tả đôi nét :
Bạch Dương và Thiên Bình đang dành nhau cái tivi. Yết ca thì đang bị Ngưu rượt theo đòi lại bịch bánh. Sư thì nằm trên đùi SogT ngủ, còn anh này thì đang nghe nhạc. Ngư và Xử Nam thì đang chửi nhau chí chóe, còn lấy đồ chọi nhau nữa. Xử Nữ thì ngồi yên đọc sách ( có mỗi bà này là ngoan ). Giải nhi thì đang ngồi tự kỉ một góc với con mèo. Bảo Bình thì....... ủa con mẹ này đâu rồi nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY.
Romance** Tên truyện : [ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY. ** Độ tuổi : 12+ ** Thể loại : Học đường, lãng mạng. ** Cảnh báo : Không có. ** Tình trạng : On - going. ** NHÂN VẬT : NỮ : Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Xử Nữ. NAM : Song...