Chương này có H ...
Ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
-----------------------------------------------------------------
Họ đứng sát gần nhau, nhẹ nhàng đong đưa cơ thể theo tiếng nhạc.
Joong nắm tay Dunk thật chặt, cúi đầu đối diện với cậu.
“Anh bắt đầu thích em từ khi nào thế?” Dunk thì thầm hỏi, “Sau buổi họp lớp lần trước à?”
Joong lắc đầu, hơi căng thẳng né tránh ánh mắt của Dunk, nói: “Từ lâu lắm rồi.”
“Lâu lắm là bao lâu?” Dunk nghiêng đầu đuổi theo ánh mắt anh, “Anh nói em nghe đi.”
“Thì là…” Joong lại nhìn cậu lần nữa, “Là hồi cấp 3 đấy.”
Bước chân Dunk hơi chậm lại, “Cấp 3?”
“Ừ,” Joong cúi đầu, kề sát lại gần cậu hơn, “Chính vào hồi cấp 3.
Thời cấp 3… em cũng rất, rất đẹp.”Dunk nghe anh nói thế thì mặt hơi đỏ lên.
“À, ồ… đẹp đến mức nào cơ?”“Đẹp hơn bất kỳ ai khác,” Joong tựa lên trán cậu, “Đẹp nhất trong lòng anh.”
“Ừ,” Dunk nhắm mắt, bật cười khẽ, “Em cũng thích anh từ rất lâu rồi.”
“Thật ư?” Joong hỏi, “Lâu thế nào cơ?”
“Có lẽ… cũng là hồi cấp 3 đấy,” Dunk nói chậm đi một tẹo, “Nhưng hồi đó em chưa biết mình thích ai, em còn trẻ quá, nhưng mà… em luôn muốn gặp anh, vừa nhìn thấy anh là em lại căng thẳng.Em cũng không dám nói chuyện với anh, em sợ anh chê em bị khiếm thính, nên chẳng dám chơi với anh.”Joong ngây ngẩn cả người.
Về vấn đề này, anh đã nghĩ tới rất nhiều đáp án khác nhau, đáp án kiểu gì anh cũng chấp nhận được.
Thậm chí, Dunk còn có thể nói với anh rằng, hiện giờ em không yêu anh nhiều bằng anh yêu em, thì anh vẫn sẽ bao dung, vẫn sẽ đợi chờ.
Tình huống duy nhất mà anh tính sót, là thời điểm Dunk yêu anh lại trùng với thời điểm anh yêu Dunk.
“Nếu…” Dunk nói, “Em nói là nếu thôi nhé, nếu lần này chúng mình chẳng gặp được nhau, anh có đi tìm em không?”
Cậu hỏi xong, Joong im lặng một lát.
Dunk bèn xích lại gần anh hơn, bảo: “Thôi, anh không cần phải nói cho em biết đâu.”
“Có lẽ là không,” Joong chạm chóp mũi vào trán Dunk , “Xin lỗi em.”
“Anh không đi tìm em, mà còn nói thích em, không phải anh định ở vậy cả đời đấy chứ?” Dunk hỏi một hồi, vành mắt chợt hoe đỏ.
Họ yên lặng khiêu vũ một lát, Dunk không nhịn nổi nữa, buông tay Joong đi ra ngoài.
Joong đuổi theo nắm lấy tay cậu.
Họ đi mãi đến một nơi yên ắng hơn thì mới dừng lại.
“Dunk ,” Joong giữ chặt cậu, xoay người cậu lại, ôm cậu vào lòng mình, “Anh ở vậy cũng có sao đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JOONGDUNK / VER ] - Anh Muốn Em Ở Bên Anh
RomanceJoong vẫn luôn là một người nghiêm túc, chuẩn mực, tựa như một chiếc đồng hồ tỉ mỉ nhất, cứ lặp đi lặp đi những thứ thường ngày không chút trì hoãn và thay đổi. Có điều, đôi khi có những lúc ngẫu nhiên giữa lúc nhích sang giây khác, Joong sẽ nhớ về...