Mark là diễn viên nên chuyện được người hâm mộ gán ghép với người này người kia là chuyện quá đỗi bình thường, nhưng từ ba năm trước đến hiện tại người được ghép đôi với anh nhiều nhất chính là Time bạn diễn đã đóng cặp với anh trong dòng phim Y.
Time là một người có nền tảng rất vững chắc bởi cậu sinh ra trong một gia đình có ba đời đều làm nghệ thuật, cả ông ngoại và mẹ của Time đều là người có danh tiếng và có tiếng nói trong nghề.
Nên khả năng diễn xuất của cậu chưa bao giờ là lý do để cư dân mạng đem ra để chê trách hay bàn tán, dù có lời ra tiếng vào về việc Time là nhờ mối quan hệ để nổi tiếng nhưng không thể phủ nhận nhờ năng lực của chính mình mà cậu mới có chỗ đứng trong giới giải trí như hiện tại, dù tuổi đời không quá lớn nhưng tuổi nghề cũng sắp được mười bảy mười tám năm.
Mark và Time quen biết nhau hơn sáu năm, trong sáu năm đó thì họ đã yêu nhau hơn ba năm. Vì họ yêu nhau trước cả khi đóng phim Y, trước khi trở thành bạn diễn, nên khi họ còn là couple official thì những khoảnh khắc fanservice của họ đều là những hành động, lời nói thật lòng dành cho nhau.
Dù chuyện tình ấy không được công khai nhưng vì khả năng diễn xuất cộng với việc fanservice quá chất lượng mà lượng người yêu thích cặp đôi nhiều không đếm xuể.
Suốt chặng đường ba năm ấy, chưa bao giờ mà cái tên "MarkTime" rớt khỏi top đầu của bất kể bảng xếp hạng nào.
Có thể nói MarkTime chính là con gà đẻ trứng vàng cho Gallina thời điểm ấy, nhưng rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Vào một ngày bình thường của tháng năm đã trở thành ngày chẳng khác nào tận thế đối với fan couple của hai người họ, ngày mười ba tháng năm MarkTime chính thức tách couple.
Lý do được đưa ra là do sức khỏe tinh thần của Time không đủ tốt để có thể tiếp tục công việc này, hơn hết Time cảm thấy công việc hiện tại đã không còn phù hợp với định hướng và ước mơ của cậu nữa nên cậu lựa chọn rời đi.
Fan couple dù có buồn bã tiếc nuối thế nào thì cũng chỉ có thể đăng vài bài thể hiện tâm trạng của mình chứ cũng chẳng thể làm gì, vì quyết định này không đến từ phía công ty mà đến từ Time đứa bé mà họ yêu thương.
Còn về người hâm mộ của riêng Time thì khỏi cần nói vì họ chắc chắn sẽ luôn ủng hộ từng bước đi, từng việc mà Time đang và sẽ làm. Đối với họ Time chẳng khác gì đứa con, đứa em trai nhỏ mà họ đã chứng kiến toàn bộ hành trình lớn lên từ một diễn viên nhí đến khi trở thành một diễn viên có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.
Nhưng những người yêu quý Time có lẽ họ cả đời cũng không thể biết rằng lý do Time chọn tách couple không đơn giản như những gì mà cậu nói, những điều công chúng biết chỉ là phần nổi của tảng băng chìm còn lý do lớn nhất cho quyết định ấy lại là vì Mark và Time chia tay rồi.
Vào một ngày bình thường của tháng tư, trong một buổi hẹn hò bình thường như bao ngày khác, Mark và Time đã đến một nhà hàng Âu quen thuộc cùng nhau ăn tối.
Time do dự một lúc lâu, rồi cuối cùng cũng gôm đủ dũng khí mà mở lời.
-Mình chia tay nha anh!