PALACE OF MYSTERY SERIES I JOSH BUENAVISTA AND (THE SECRET OF EVIL)

19 1 0
                                    



NOTE:

this is a work of fiction any character and violation and crime are not included to a reality this is author imagination grammatical error must be please understand and dont copy my works without my permission plagiarism is crim

CHAPTER l: the bloody statue incident

I will never forget what happened in the palace that night because I can see with my own two eyes how a woman who I think is only 18 can fall from a statue I could see everything.

even the blood leaking in her face was unrecognizable maybe because she is bathing in her own blood.

FLASH BACK: actual the accident

"akala mo natatakot ako sayo sige ikalat mo yung video ng malaman mo kung sino binabangga mo vela!" galit na wika ng lalaki.

"bakit natatakot kabang malaman ng lahat kung gaaano ka ka demonyo!" sigaw na wika ni vela.

"sinusubukan mo talaga ako!" wag mong hintayin na mapuno ako sayo!" galit na lintaya ng lalaki.

"anong gagawin mo sakin! kapag kinalat ng ang video mo na pag paslang mo kay nica! ang ikalawang taga pag mana ng pangatlong lupain ni abuelo!" galit na lintaya ni vela sa lalaki.

"sinusubukan mo talaga ako wag mong hintayin umabot pa ang lahat sa dahas! delete mo ang video o eto na ang huling sandali mo!" galit lintayan ng lalaki.

"ano papatayin moko patayin mona ako! tutal pinatay mona ang anak ko! mamamatay tao ka!" galit na lintanya ni vela sa lalaki.

"sumusobra kana!" galit na wika ng lalaki kay vela

at sa di inaasahang pag kakaaton isang malakas na sampal at putok ng baril ang ginawa kay vela at itinapon ito mula sa itaas at fun ng yari ang incident.

END OF FLASHBACK:

I don't know what to do because I saw a woman who was bleeding because I was so scared I immediately cleaned her so that there was no evidence of what happened, I might still be blamed.

I went to an old junk yard and immediately buried a woman's body while I was burying it I was surprised because I feel footsteps around me.

I looked for who it was but i didn't find it shit, I need to hurry, maybe someone will see me.

JACOB pov:

gabi na ng mangalakal ako para bukas dina ako maunahan mahirap lang ako mahirap pako sa daga ako ngg pala si jacob feeler 23 years old matagal nakong nawalan ng nanay at tatay bata palang ako ng iwan nila ako s ajunk yard nato.

hanggang sa nadampot ako ng mga umampon sakin na mag asawang hindi nag ka anak ever since.

tunuring na nila akong anak nila at ang swerte ko kasi i have biological mother and father na nag alaga sakin tinuring akong anak.

habang nangangalakal ako nagulat ako kasi may isang mamahaling sasakyan ang huminto sa lumang tapunan ng basura nato.

nag tataka ako kasi bakit nag huhukay sya naka masid lang ako sa kanya hanggang sa naka kita ako ng bangkay ng isang babae lasog-lasog ang katawan.

halos dina makilala sa aobrang takot ko agad akong tumakbo at nag tungo patungo sa bahay namin at agad akong uminom ng tubig.

sana dinya ako na rineg sana dinya ako nakita kung man yarinyun siguradong patay ako..

end of this chapter.

PALACE OF MYSTERY SERIES l JOSH BUENAVISTA (THE SECRET OF EVIL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon