PALACE OF MYSTERY SERIES I JOSH BUENAVISTA (THE SECRET OF EVIL)

10 1 0
                                    

NOTE:

this is a work of fiction any character and violation and crime are not included to a reality this is author imagination grammatical error must be please understand and dont copy my works without my permission plagiarism is crim.

CHAPTER III (the strange guy)

"marco sakit ng mukha ko sakit nung sampal" naka nguso na sabi ko kay marco habang nag lalakad kami papunta sa labas ng mansion.

"sorry talaga besi kasalanan koto" na guilt na sabi ni marco.

kanina pa kami lakad ng lakad at kanina pa sya sorry ng sorry dahil sa ng yari.

FLASH BACK:

habang papalapit ito saakin sobra akong nanginginig marahil para itong walang emotion at tila bat pinag lihi ito sa sama ng loob.

habang nasa ganun akong pag iisip ng maramdaman kong naka lapit na pala ito akala ko kakausapin ako pero yung mahal na hari lang pala ang kinausap neto.

narineg kopang tinawag ito ng mahal na hari ng Khun sino kaya itong lakaking ito pero walang halong biro kisig nito at ang gwapo tila bat isang pornstar model halatang laki sa yaman sa sobrang ganda ng kutis at ng mukha at ang pula ng labi at ang tangkad aking tancha ay 6 footer sya.

nasa ganun akong pag iisip ng biglang tapikin ng kaibigan ko ang braso ko kaya nagulat ako at napasabi ng ay deck ni khun sa sobrang lutang ko ngayon lang nag sink in sa utak ko at napa takip ako ng aking bibig at sabay walk out dahil sa Kahihiyan na aking nagawa.

nang maka labas ako dumiretso ako sa isang hardin nakakahiya talaga ginawa ko argh! nakakaines nakakahiya talaga.

habang nag argument ako sa utak ko ng biglang may mabangga akong isang lalaking matipuno agad akong natumba kasabay sya napatingen ako sa kanya naka piket sya agad akong nabighani sa itsura nya dahil mustiso sya at ang puti puti nya at ang kisig din ng katawan at matangkad din nasa ganun akong pag tingen ng mag salita ito.

"enjoy the view" naka ngising sslita nito agad akong napatayo dahil sa sobrang hiya kaloka na araw nato sa sobrang hiya ko napatakbo ako ng wala sa oras at sakto namang nakita ko si marco na paalis na at agad akong sumabay sa kanya ng hindi nililingon yung lakaking yun.

END OF FLASHBACK:

"kanina kapa sorry ng sorry sakin marco wala na sakin yun ano kaba" natutuwang sabi ko kasi kung hindi sya lumabas sigurado akong yari ako sa naka banggaan ko nakakahiya.

nang maka labas na kami ng palasyo del Buenavista at nag abang na kami ng taxi umuwi muna ako saamin at ng maka uwi na humalik muna ako kay mama at papa at agad na nag pahinga napagod ako sa biyahe namin dahil malayo ito.

HARING ARTHUR POV:

"anong pangalan ng batang iyon yung nag salita mula saaking harapan!" sigaw ko mula sa aking tauhan na si Miguel.

"mahal na hari sa aming pag inimbistiga sya ay si Jacob feeler lumaki po sya sir sa mag asawang nangangalakal mahirap lamang sila" magalang na wika ng ni Miguel sa akin.

"maburi naman kung ganun maari kanang umalis" kalmadong pag sasalita ko kay Miguel at agad na nag salin ng alak sa baso at uminom dito.

kelan kaya kita mahahanap nasan kana kaya.

JACOB FEELER POV:

umaga na ng magising ako dahil gabi na ako naka uwi saamin marahil sobrang haba ng biyahe papunta sa palasyo del Buenavista habang naka tulala ako sa kwarto ko hindi ko lubos akalain na maganda pala sa lugar na iyon.

PALACE OF MYSTERY SERIES l JOSH BUENAVISTA (THE SECRET OF EVIL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon