affogato al caffè

1.5K 153 1
                                    

couple: moon 'oner' hyeonjoon x choi 'zeus' wooje
mentioning of: lee 'gumayusi' minhyeong x ryu 'keria' minseok
warning: alpha [enigma] x alpha, implication of rough intimate activities, lowercase, ooc, word-vomit.

⋆⁺₊⋆ ☾ ⋆⁺₊⋆ ☁︎

1.

lúc kết quả phân hoá sau đêm sinh nhật tuổi mười tám của choi wooje được trả về, ryu minseok nghiễm nhiên trở thành omega duy nhất trong đội tuyển. em út ngốc nghếch trắng trắng mềm mềm được các anh cưng như trứng hứng như hoa, trông chẳng có chút 'uy quyền' nào, cuối cùng lại phân hoá thành một alpha.

phản ứng của các thành viên trong đội không có gì đặc biệt. dù sao trong lĩnh vực ngành nghề mang tính cạnh tranh cao như thể thao điện tử, cũng chẳng mấy bất ngờ khi đa số những tuyển thủ trẻ tuổi đều phân hoá thành a.

duy chỉ có ryu minseok không mấy vui vẻ với kết quả này. cậu phụng phịu mở ví, đưa cho lee minhyeong đang cười toe toét bên cạnh năm mươi nghìn won. mặc dù bị lee sanghyuk quở trách vì dám mang kết quả phân hoá của em út ra làm chủ đề cá cược, thì tuyệt nhiên cũng không nhóc nào dám ho he gì khi tình cờ bắt gặp huấn luyện viên trưởng kim jeonggyeon nhăn nhó dúi vào tay anh cả một trăm nghìn won sau khi nhận được tin báo về kết quả của choi wooje.

tiếp nhận giới tính thứ hai đồng nghĩa với việc có nhiều sự thay đổi về cả thể chất lẫn tinh thần sau khi phân hoá. minh chứng có thể thấy rõ ràng nhất là em út trong nhà bỗng dưng cao bổng lên- đứa trẻ ngày nào còn bẽn lẽn núp sau lưng các anh giờ đã đứng ngang hàng với hai ông anh cuối chuỗi.

thế nhưng hình như chỉ có chiều cao là phát triển, vì bụng sữa và má phính của em vẫn còn. các đường nét hẵng còn non nớt mềm mại lắm, những thớ cơ cũng chẳng lộ rõ như moon hyeonjoon và lee minhyeong. choi wooje bất bình bĩu môi, rõ ràng là đều duy trì kế hoạch luyện tập rèn luyện cơ thể như nhau, vậy mà tại sao khác biệt lại lớn đến thế?

trong đội vốn đã có lee sanghyuk, lee minhyeong và moon hyeonjoon phân hoá thành alpha. dưới kinh nghiệm truyền lại của các anh lớn, quá trình thích ứng với giới tính thứ hai của choi wooje diễn ra không mấy khó khăn.

em được giáo dục kỹ càng hơn về phân cấp, về mùi hương và kỳ dịch cảm của alpha. về liên kết và việc lựa chọn bạn đời.

đánh dấu, tình yêu và trách nghiệm. những khái niệm này dường như còn quá mới mẻ với choi wooje. ái tình là gì thế? sau này liệu em có yêu ai như cách bố yêu mẹ không nhỉ?

lee sanghyeok không giấu khỏi sự bất ngờ khi anh là người mà đứa nhỏ tìm đến để giãi bày những băn khoăn này. em lúng túng giải thích rằng anh sanghyeok hiểu biết rộng lại đọc rất nhiều sách, làm quỷ vương bất tử bật cười trước lời bộc bạch ngô nghê của cậu em cùng đội.

"đừng phức tạp hoá mọi thứ lên như vậy, wooje à. rồi em sẽ hiểu ra thôi." anh mỉm cười, xoa đầu đứa nhỏ.

sẽ tới một ngày em gặp được nửa kia của mình, choi wooje có chút hồi hộp. một người kề vai sát cánh, xoa dịu và dìu dắt em.

trong thoáng chốc, em chợt nghĩ về moon hyeonjoon.

2.

là một đội tuyển lớn, quy chế phòng tránh bất trắc với giới tính thứ hai cũng vô cùng nghiêm ngặt. ban quản lý và huấn luyện luôn theo dõi sát sao trạng thái của các tuyển thủ, họ được yêu cầu khám bệnh và làm các bài xét nghiệm trước, giữa và sau mỗi mùa giải.

[23:00 - on2eus] affogato al caffèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ