Heeseung có lẽ là một trong những cái tên được ship với các thành viên nhiều nhất nhóm. Mỗi lần có hành động thân mật với thành viên nào là chắc chắn sẽ lại có những video khoảng khắc mới được ghép với nhiều bài hát khác nhau.
Được ship nhiều là thế , ấy vậy mà...
_
"H-heeseung hyung... làm ơn.. ha- chậm lại.. đi mà.. Hức!"
Tiếng rên nỉ non bên tai làm hắn sướng ra mặt, tay trái điên cuồng véo ngắt hòn ti, tay phải giữ eo em lại và bên dưới ra vào không ngừng.
_
Chuyện là 6 tiếng trước, trong livestreams của mình, Heeseung có đọc được bình luận ngỏ ý bảo hắn lướt xem các video tiktok gắn has Enhypen. Hắn suy nghĩ một hồi rồi đồng ý, dù sao lúc trước Jake cũng từng reaction các video edit trên tiktok trong live nhiều lần rồi.
Chà~ sau một lúc tìm kiếm và xem các edit của các thành viên thì
"Mình có nên reaction các video về các cp trong Enhypen không nhỉ" Hắn cười cười, định nói vui nhưng rồi lại quyết định xem vì tò mò.
---
Sau các video Sunsun, Jaywon, Heenoo hay Nikinoo thì đến Heejake. Hắn cười tươi ra mặt, biết sao giờ khi mà bản thân sắp xem các video chỉnh sửa bản thân và người yêu của mình kia chứ.
Không làm hắn thất vọng, nó tuyệt vời. Hắn cũng nhờ các video chỉnh sửa mà ngớ ra em trong mắc engene lại xinh đẹp đến vậy. Hắn xem còn mê đến thế thì ai mà chịu được đi.
Mãi cho đến khi hắn lướt thấy một chiếc video sử dụng âm thanh "One of the girl" có sự góp mặt của tiền bối Jennie thì anh lại chần chừ . Vì sao ư? Vì hắn biết lời bài hát mang nghĩa đen tối đến nhường nào. Song vẫn xem vì các video trước cũng sử dụng nhữnh âm thanh không khác là mấy nhưng nó chỉ là cái nhạc nền chứ nội dung trong video chẳng có tí liên quan nào ngoài những khoảnh khắc gần nhau của hai người cả.
Ấy vậy mà.
Khi âm thanh được cất lên trên live, khung chat liền bấn loạn cả lên. Họ biết video mà hắn sắp xem là video gì. Nó là chiếc video mà hội đu Heejake cân nhắc nhất khi chính họ cũng sốc khi trong hội lại có một người dám làm. Và dĩ nhiên, nó là chiếc video "dâm điên" nhất mà họ dám làm.
Bài hát bắt đầu từ ver 2 và kéo dài đến hết bài hát. Ồ vâng, Heeseung sau khi xem xong thì mắt mở to, miệng lấp bấp "E-engene? c..các cậu đã làm gì...?"
Khung chat nhảy liên hồi, người người đều cố gắng giải thích, chat đến loạn. Heeseung bình tĩnh lại rồi phán một câu
"Mình công nhận luôn, các cậu soi kĩ thật. Chính mình cũng không để ý rằng bản thân đã làm những hành động khá thân mật đó đấy" Hắn cố gắng live trò chuyện thêm vài phút nữa rồi tắt live.
Hắn ngẫm lại chiếc video đó, nó chân thật và thật sự rất... "cuốn hút"
Phải rồi, eo em rất nhỏ. Một tay còn ôm trọn cả eo em được mà. Hắn cũng xem bình luận, chà~ có nhiều người hỏi tại sao em thích tập gym nhưng trong em lại bé con thế nhỉ? Hắn cũng không biết. Nhưng cái cách mà hắn đứng phía sau em yêu của mình trông thật 'ngon'. Gapsize này khiến hắn rất thích thú.