Chap 1

13 0 0
                                    


Có tục tĩu,🔞,máu me,kinh dị.
Góc nhìn của các nhân vật sẽ thay đổi thất thường.[ Vẫn chủ yếu góc nhìn thứ 3]
-----------------------------
---------------

-này~ em đừng ngủ chứ? Chúng ta còn nhiều việc làm lắm đó~

-Em mệt rồi à? Chúng ta dừng lại nhé hay thôi nhỉ~ cuộc 'làm' này còn dài lắm,em cứ thế làm anh mất hứng mất rồi ~.

Một giọng nói vang lên trong giấc mơ đó,không nhìn rõ được mặt nhưng mà cũng đủ khiến tôi khó cưỡng lại được.

Mái tóc vàng nâu đất đó với một nụ cười mỉm trên môi và cơ thể cả hai hoà huyện vào nhau,khiến cho giấc mơ càng thực tế hơn. Bật dậy từ giấc mơ đó,mồ hôi ra khá nhiều trên trán tôi nhưng mà cái quan tâm hơn là...ở phía dưới của tôi lại chảy ra chất dịch trắng đục một chút từ vụ giấc mơ đó,ugh....khó chịu thật.

Lật đật xuống khỏi giường màu xám hơi bụi,đi xử lý lại đồ của mình,xong xuôi thì cậu cũng ra khỏi phòng ngủ xuống dưới nhà bắt gặp một người đang ngồi trên ghế sofa đã sẫm màu thêm cả nó đã cũ nát ra rồi.

"dậy rồi hả nhóc? Nhìn như đã mơ lại giấc mơ đó lần nữa nhỉ, đã là lần thứ ba trong tháng này rồi đó". Con người kia thấy sự hiện diện của cậu thì đã bỏ quyển sách xuống mà vỗ vỗ chỗ kế bên mình ý bảo ngồi xuống.

"Liam,em mệt mỏi quá...lần này nó lại rõ hơn lần trước nữa,nó cứ trong tâm trí em,chỉ là...sợ hãi nên đã dậy". Cậu lại mà ngồi kế y rồi kể về giấc mơ đó,lần này rõ hơn lần trước.

Liam nghe xong chỉ biết xoa đầu cậu mà an ủi đôi chút.

" Chắc là vẫn chưa ổn khi xa alpha của mình tận 6 tháng rồi đó,Noah à". Liam cười cười rồi tay rót ly nước đưa cho cậu nhóc kế bên mình.

Cầm lấy ly nước mà uống gần hết,Noah cũng đã bình tĩnh lại được phần nào, cậu chỉ muốn gặp lại bạn đời mình càng sớm càng tốt để không nghĩ ngợi gì nữa.

"Đợi Vanessa về, chúng ta sẽ bàn một số chuyện đó" . Liam cầm cuốn sách nhưng đôi mắt vẫn nhìn vô cánh cửa coi xem người kia về chưa,bảo mẫu của hai nhóc tì trong nhóm.

Thời gian trôi qua đã lâu, cũng đã xế chiều rồi,từ lúc Noah dậy là đã 11 giờ trưa,mà giờ đây đã là 4 giờ chiều rồi. Liam phải tranh thủ đi xem lại các hàng rào chắn để bảo vệ cho tối nay còn Noah đi xem còn nguyên liệu nào không để làm bữa tối. Tầm nửa tiếng sau,Liam đã nghe thấy tiếng bước chân cộng thêm việc như thể thứ đó đang kéo một cái vật gì đó khá nặng lôi kéo ở dưới đất.

Liam cứ đứng đó nhưng đã thủ sẵn vũ khí ra để chuẩn bị ứng chiến rồi. "Ai dà,đâu cần phải thế đâu? Là tôi đây Liam~ Vanessa này". Cái giọng nói cất lên đứng trước mặt Liam,mặt người đó còn dính chút máu nữa.

Liam chỉ khẽ thở dài rồi cùng người đó vào trong nhà. "Noah đâu rồi?" . Còn thắc mắc rằng cậu bạn mình đâu hay người đó vẫn ngủ nhỉ? .

-Dậy rồi và đang nấu ăn

Tiếng à đáp lại rồi tiếp theo đó là sự im lặng dài, không bao lâu cả hai vượt qua vài cánh cửa im ắng thì mới tới được chỗ đang trú tạm thời,Noah nghe thấy tiếng bước chân có chút giật mình mà lùi lại,cánh cửa mở ra và đó là hai người đồng đội của cậu nên mới bỏ đi sự phòng vệ của mình mà đưa mắt nhìn họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABOH/bl/gl/BG/gb] Apocalypse Earth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ