Gumayusi: "Anh bé ơi?"
Gumayusi đứng ngoài cửa phòng tắm, gọi người bên trong nhưng không nhận được câu trả lời.
Gumayusi: "Anh tự tắm được không vậy? Em vào tắm cho anh bé nhé?"
Hyeokie: "Anh tự tắm được mà.. Minhyeongie cứ kệ anh.."
Hyeokie nhỏ nhắn loay hoay ở trong phòng tắm, trước anh cao 1m77 nên đồ đạc đều để vừa tầm đó, giờ bé lại có chút xíu, cái gì cũng khó lấy, à không phải khó mà là không lấy được luôn.
Gumayusi đứng canh ở ngoài cửa, đề phòng có chuyện gì xảy ra bên trong. Nãy cả bốn đứa tranh nhau tắm cho anh, nhưng Hyeokie biến nhỏ thì da mặt cũng mỏng hơn thì phải, anh nằng nặc đòi tự tắm. Nhỏ đi tính khí ương bướng hẳn, càng lớn thì càng đằm thắm dịu hiền, da mặt cũng dày hơn. Trước ngày nào anh mèo lười cũng kêu 1 trong 4 đứa bế đi tắm, giờ cần người tắm giúp thì lại nói không.
Hyeokie: "ah, hic"
Gumayusi dựa cửa vừa bấm điện thoại vừa suy nghĩ vẩn vơ thì nghe thấy tiếng đồ đạc rơi và tiếng kêu của Hyeokie bên trong. Cậu vội vàng mở cửa vào, thấy anh trần truồng ngồi xổm ôm đầu. Với lấy khăn tắm, bao lấy người Hyeokie rồi ôm lên.
Gumayusi: "Kêu rồi mà, để em giúp cho thì không chịu. Đau lắm không?"
Hyeokie bị đau, mắt rơm rớm nước nhưng vẫn cố nhịn không khóc thành tiếng.
Hyeokie: "Hu.. anh.. anh định lấy chai dầu gội.. mà nó rơi xuống đầu anh.. ưm.. đau lắm ấy.."
Gumayusi mím môi cười, tay xoa xoa lấy chỗ đau của Hyeokie, hôn nhẹ lên cái má phúng phính, ngọt giọng dỗ dành.
Gumayusi: "Em thổi thổi giảm đau cho Hyeokie nhé... aissh cái lọ đáng ghét, dám rơi trúng anh bé của em.. Hyeokie ngoan ngoan, nín nhé, hết đau rồi nè.."
Bé con ngoài 6 tuổi, trong 28 tuổi được thanh niên 22 tuổi dỗ dành như dỗ con nít.
Oner: "Sanghyeokie tắm chưa?"
Oner mới đi siêu thị về, vào nhà thì thấy Gumayusi đang bế rồi vuốt lưng Hyeokie, đi quanh cái phòng khách.
Gumayusi: "Chưa, đang bận khóc rồi."
Hyeokie: "Anh.. hức không có khóc.."
Keria: "Sao vậy?"
Keria và Zeus xách mấy túi đồ, theo sau Oner vào nhà.
Gumayusi: "Bé quá, với không được, lọ dầu gội rơi vào người- á đau!"
Hyeokie mới nín khóc, nghe Gumayusi mách chuyện, thẹn quá cắn lên vai cậu một ngụm.
Zeus bước tới chỗ hai người, giơ cái túi lên khoe với Hyeokie.
Zeus: "Em giúp anh bé tắm nhé? Em có mua dầu gội hương dâu và sữa tắm sữa dê thơm lắm ấy."
Hyeokie viền mắt đỏ hoe, mắt vẫn còn ươn ướt nhìn đường trên của đội. Có vẻ Zeus là em út, cũng đáng yêu và mang vibe út sữa ngơ ngơ nên Hyeokie nhỏ cảm thấy thoải mái hơn khi ở với Zeus, giống như tìm được đứa bạn cùng tần số vậy. Hai em bé sữa bột ở chung với nhau, nhân hai sự dễ thương. Hyeokie gật gật cái đầu nhỏ, vươn tay trắng xinh muốn Zeus bế. Zeus một tay đón lấy anh từ tay Gumayusi, hôn chóc một cái lên gò má ươn ướt ửng đỏ, rồi nó vui vẻ bế anh vào lại phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Faker] All roads lead to you!
FanfictionWarning: 1. OOC, bot!Faker only 2. Diễn biến và các mốc thời gian không tương ứng với đời thực. 3. Hãy chuẩn bị tâm lý trước khi đọc một cái fic hư cấu. 4. Fanfic chỉ là ảo tưởng, vui lòng không áp lên người thật. 5. Fic sẽ được chỉnh sửa và thêm t...