Jema's:POV
Dahil wla akong pasok ngayon tanghali na akong gumising kinapa ko namn yong katabi ko pero wla na yong anak ko marahil ay bumaba na ito.
Sunday kasi ngayon kaya wla kaming pasok pahinga naming magkakaibigan pag sunday "monday hanggang saturday lang bukas yong clinic ko.
Tuwing sunday bonding time naming magina.
Bumangon na ako para gawin yong morning rituals ko.
Pagkatapos bumaba na ako para magbreakfast.
Ng makababa na ako ng hagdan nakita ko naman yong anak ko naglalaro sa sala.
Good morning mommy " nakangiting sabi nya ng makita ako
Morning too baby "sabi ko
Humaba namn yong nguso nya ng tinawag ko syang baby ayaw na nya kasing tawagin na baby big boy na daw kasi sya eh
Kinis ko nalng sya sa pisngi para dina magtampo hirap pa namn nitong suyoin mana sa daddy nya haha
Halos lahat ata namana nya sa daddy nya para silang photo copy pag pinagtabi dahil subra silang magkamukha pati yong makakapal na kilay ni dean namana nya.
Hyst bakit ko na namn ba naalala yong daddy nyang walng kwenta.tsk!
"Matagal na nga palang patay ang daddy nya"hmp!
Anak bakit ang aga mong gumising " tanong ko
Kasi po mommy wla pong pasok hehe "kamot kilay na sabi nya..pati ba namn yan anak namana mo sa daddy mo? Sabi ko sa isip ko
Baliktad itong anak ko eh pag wlang pasok ang agang gumising tapos pag may pasok na halos tanghali ng kong gumising
"Pati yong nagbabasa nito isa rin haha charot"..
Naalala ko na nman yong daddy nya ganon din kasi si deans non pag may pasok
May pinagmanahan ka talaga anak " mahinang bulong ko
Mommy ano po yong sinabi nyo? kunot noong tanong nya "paktay nadinig ata?
A-hh ehhh s-sabi ko sabayan mo si mommy magbreakfast " palusot na sabi ko ' nadinig pala nya yong sinabi ko.
Eh mommy kakatapos ko lang po magbreakfast busog pa ako kasabay ko sila mama la at papa lo "
Ganon ba anak ' sige dito ka lang ha kakain lang si mommy "
Ok po mommy "
Habng nagkakain ako nagiisip ako ng pwede naming gawin magina.
Hanggang sa makatapos ako wla parin akong maisip 'hyst siguro mag arcade nalng kami ng anak ko.
Naupo namn ako dito sa sofa sa sala habang pinapanood yong anak ko nandito din si mama at papa.
Anak gusto mo arcade tayu? Tanong ko sa anak ko habang naglalaro ng mga toy nya.
Talaga po mommy? Nakangiting tanong nya
Yess anak! Pero mamaya na tau aalis pag dina gasinong mainit "
Yeheyy! Mama la papa lo mag a-arcade daw po uli kami ni mommy gusto nyo pong sumama?" masayang sabi nya kila mama at papa.
Hindi na apo matanda na kami ng mama la mo para sa mga ganyan kau nalng ng mommy mo ang pumunta " sabi namn ni papa
Ganon po ba? Sayang namn po " malungkot na sabi ng anak ko
Wag kana malungkot apo kasama mo namn ang mommy mo gusto mo sama na din ang tita mafe mo? Sabi naman ni mama
BINABASA MO ANG
SECOND CHANCE/LIFE
Fanfictionpaano kong yong taong tinalikuran ka ay bumalik makalipas ang 6 na taon at humingi sau ng "second chance" para buuin ang pamilya nyo.Pero dahil sa tuwing naalala mo ang ginawa nyang pagtalikod sau ay hindi mo sya mabigyan ng second chance dahil nang...