Chương 6: Cách lụa mỏng địt vào tử cung

102 3 0
                                    

"Còn cần phải kiểm tra nữa..." Giang Y Kính rũ mắt suy yếu nói.

Y múc nước sạch trong phòng ngủ, tự rửa sạch cho mình.

Đầu vú bị Văn Bác véo đến đỏ tươi, quầng vú xung quanh sưng phồng lên, phía dưới núm vú có dấu cắn nhợt nhạt, bị nước lạnh chạm vào, núm nhỏ lại mẫn cảm cứng lên, lỗ lồn cũng chảy ra nước dâm.

Dâm dịch trơn trượt trào ra lần nữa, thịt lồn cọ xát dán chặt nhau, muốn lấp kín khoảng không trống rỗng.

Giang Y Kính cắn môi dưới, thở dài trong lòng.

Y bị Văn Bác địt tới quen, lúc bị cắm vào thì cảm thấy đau, lúc không được đụ vào thì lại cảm thấy ngứa ngáy.

Mặc kệ là khi nào thì cũng đều thấy khó chịu.

Trong bí cảnh không thể sử dụng pháp thuật.

Giang Y Kính kiểm tra đồ đạc trong phòng, mở cửa tủ quần áo gỗ đỏ, bên trong không có quần áo, chỉ có mấy thứ đồ hoa hòe lòe loẹt, tấm vải lụa màu đỏ thắt thành nơ con bướm, bích ngọc điêu khắc măng mùa xuân, còn có mấy cái lục lạc cùng một cây móc lỗ tai nhỏ...

Giang Y Kính không biết đống đồ này là gì, chỉ nhìn một cái rồi đóng cửa lại, nhưng Văn Bác ngược lại rất có hứng thú mà mở tủ ra...

Giang Y Kính tìm nửa ngày không kiếm được bộ quần áo nào, ánh mắt dừng trên màn lụa đỏ trên giường.

Hỉ phục của y bị Văn Bác xé rách không còn một mảnh, không thể mặc được nửa.

Y đạp lên ven giường, cởi màn lụa xuống tròng lên người mình, định chờ tới khi nào ra khỏi chỗ này sẽ kiếm đồ che đậy khác.

"Đồ nhi, vi sư xé một nửa cho ngươi khoác nhé." Giang Y Kính dùng dây thừng buộc đại một cái kết bên hông.

Văn Bác quay đầu lại thấy bộ dáng của Giang Y Kính, cổ họng khô khốc, ánh mắt nóng rực...

Nam nhân khoác lụa đỏ, mơ hồ lộ ra dấu hôn và dấu cắn xanh tím, đôi chân trắng nõn thon dài nhìn không sót chút nào, nhìn kĩ còn có thể thấy một dòng nước dâm chảy từ bắp đùi xuống, còn quyến rũ hơn cả lúc không mặc.

Mất công Giang Y Kính còn nói mình là nam nhân, ngay cả nam nhân thích gì mà còn không biết.

Bộ dáng nửa che nửa hở này khiến người khác hận không thể đụ chết y, cố tình vẻ mặt của y còn vô cùng ngây thơ đơn thuần, làm hắn càng muốn chơi y đến khóc lóc xin tha.

"Ta không mặc..." Văn Bác tưởng tượng bộ dáng mình mặc lụa đỏ, nổi một trận da gà.

Hắn đâu phải là Giang Y Kính, khoác lụa đỏ lên chắc chắn là chẳng ra gì cả.

Tấm lụa trên người nam nhân rất ngắn, khó khăn lắm mới che khuất phần đùi, phần đuôi còn gắn lục lạc, mỗi lần đi lại đều vang lên.

"Bên trong bí cảnh này không có người khác, ta không mặc." Văn Bác tùy tiện trần truồng, cặc lớn thô dài theo động tác mà đong đưa.

"Được rồi." Giang Y Kính cũng không bắt buộc hắn.

Y bò từ cửa sổ ra phòng ngủ.

[Thô tục/Song tính] Sư Tôn Sắp Bị Địt Hỏng RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ