Y/n's diary:
Hôm nay là ngày cuối của Jun ở chung kết thế giới 2023 rồi đợt này T1 sẽ đấu với Weibo Gaming.Thật ra thì Jun thắng chắc vì mấy ngày nay anh chỉ đâm đầu vào luyện tập mà quên cả em luôn mà.Mấy hôm trước ngày đấu em có lên studio gaming xem các anh luyện tập trông mọi người căng thẳng lắm làm em cũng lo cùng luôn.
Hôm nay em lên sân vận động sớm vì em phải chuẩn bị phòng cho các tuyển thủ,em cũng đã xem qua sân khấu rồi siêu tuyệt luôn.Năm nay có rất nhiều người đến xem và hầu như đều là fan của T1 nên em cũng vui.
Trưa hôm đó thì các tuyển thủ đến sân vận động để set up máy rồi,em thì không hỗ trợ được cách anh nhiều vì bận quản lý các ca sĩ hát mở màn ngày hôm đó nên em không được gặp các anh nhiều.Khi đã đến giờ chương trình bắt đầu lúc ấy sân khấu đông nghẹt người còn em thì lao đầu vào công việc ở hậu trường nên không còn tâm trí suy nghĩ anh đang làm gì nữa rồi.Rồi cũng đến màn chào sân của các ca sĩ,em thì mê Baekhuyn lắm nên cũng lén lúc xem màn trình diễn rồi lại vùi đầu vào công việc tiếp.Vì tính chất công việc của mỗi người nên hầu như khoảng thời gian anh và em ở đó đều không được gặp nhau nhiều.Em thì lâu lâu ngó lên stage xem mọi người như nào rồi thôi.Đến cuối bài Gods,T1 xuất hiện lúc ấy em như muốn vỡ oà vì vừa vui cũng vừa lo,em chỉ biết cầu nguyện cho các anh lúc đó thôi.Vì công việc của em quá bận rộn nên em cũng không xem được các anh đấu.Trong lúc em đang làm thì nghe tin T1 đã thắng lúc đấy em như muốn vỡ oa vì hạnh phúc.Nhìn anh cùng các đồng đội cùng nhau nâng cúp em lại nhớ đến Worlds 2022 chắc hẳn các anh đã cố gắng rất nhiều.
Tối hôm đó anh có nhắn em sẽ đi ăn tiệc với T1 nên không thể gặp em.Em thì từ lúc về đến nhà cứ xem lại trận đấu của anh từ đầu đến cuối.Tối hôm đó anh có sang nhà em,em chỉ vừa nghe tiếng mở cửa là chạy ào ra vì em biết đó là người mà hiện tại em đang mong chờ nhất.Em oà khóc chạy đến ôm anh.Nước mắt lúc này cứ tuôn trào dường như không có điểm dừng.
"Anh xin lỗi đã để em phải chờ anh lâu đến như vậy"
Lúc đấy em chỉ ôm anh mà khóc vì quá hạnh phúc làm Jun cũng bất lực theo nên chỉ đành phải vỗ em nín chứ khóc kiểu này thì mai mắt em nó sưng húp cho mà coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner x you | Mun Hyeon Jun và em (daily)
FanfikceCâu chuyện tưởng tượng của bạn với Mun Hyeon-jun (T1 Oner)