Trước khi đến với phiên ngoại cuối tui muốn đề xuất với mọi người fic nì. Không làm mọi người thất vọng đâu.1. Jeong Jihoon mua đứt khu trọ của em, thực ra hắn không muốn Sanghyeok nhớ lại tháng ngày dài đằng đẵng ấy nhưng em lại muốn dựa vào đó mà trân trọng hiện tại, vì thế mua lại để làm kỉ niệm là việc duy nhất hắn có thể làm.
Nhìn căn phòng đầy những vết bong tróc của sơn, Jeong Jihoon không khỏi xót xa, hắn xiết chặt lấy tay người bên cạnh.
-"Sau này sẽ không để em chịu khổ như vậy nữa..."
-"Cũng không để anh phải đau đớn như trước nữa..." Sanghyeok thuận theo, nắm tay hắn, sự ấm áp len lỏi khắp không gian.
2. Sanghyeok mở giao diện ngân hàng ảo, số tiền gần 85 triệu won vẫn ở đó.
-"Cái này- Sanghyeok dơ điện thoại đến trước mặt hắn- cũng là anh làm?"
Jeong Jihoon đếm mấy con số không, chẳng thể ngờ hắn đã chịu nhiều lần tiêm mổ như vậy.
Nhưng điều đó không đáng bận tâm.
-"Đó là tiền anh âm thầm gửi cho em, Sanghyeok tại sao lại không dùng chúng hả em?"
-"Em, em không nghĩ nó là từ anh. Vả lại, tại sao lại nhiều như thế, anh đã đổi lấy thứ gì vậy Jihoon?"
Hắn không thể nói đó là tiền sau mỗi lần hắn tiêm thuốc Jeong Jumin sẽ gửi về cho em.
-"Một khoản tiền ông ta muốn bù đắp cho em mà thôi. Sanghyeok phải lo lắng nhiều rồi."
Hắn kéo Sanghyeok vào lòng, hôn lên đỉnh đầu mềm mại.
Tin tố nhẹ nhàng xoa dịu em, một người hay lo lắng.
3. Jeong Jumin chết, hắn dĩ nhiên được hưởng số tài sản mà chẳng mấy sạch sẽ của ông ta.
Jeong Jihoon kí tên, mang tặng một nửa. Hắn và Sanghyeok không cần nhiều tiền của, với hắn và em, chỉ cần một ngôi nhà và mảnh vườn là đủ.
Jeong Jihoon vẫn nhớ như in khung cảnh những ngày ngây ngô hắn vẽ ra, ở đó có một mái nhà màu đỏ, một hàng hoa nhỏ, hai chùm sáng lớn, nhỏ cai quản ngày và đêm, tất cả nằm trên thảo nguyên vô tận.
Và hơn hết, điều làm cho chốn ấy trở nên lý tưởng đối hắn đó là em, Lee Sanghyeok.
-"Đang nghĩ gì vậy? Anh thẩn thơ như thế làm bọn trẻ thấy lạ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa rồi mà? • |ExA| [Choker/Jeonglee ]
Фанфик"Sau này tớ sẽ phân hoá thành omega rồi cậu đánh dấu tớ nhé?"