Hoa Gian Lệnh

142 5 16
                                    

Tổng phim ảnh chi ta là Diệp Băng Thường
Tác giả: Huỳnh nột

综影视之我是叶冰裳
作者:荧呐

________

Hoa gian lệnh ( một )

Vào đông trận đầu tuyết bay xuống, rất xa đắm chìm ở một mảnh trầm tĩnh tịch liêu bên trong, cảnh tượng so ngày xưa hao gầy rất nhiều.

Chi đầu hồng mai phủ lên một tầng hơi mỏng bông tuyết, hồ nước phía trên, một tầng mỏng như cánh ve mặt băng, trong suốt trong suốt, tựa như gương sáng chiếu rọi tịch liêu vào đông.

Lúc này, một người mặc màu đỏ thẫm váy lụa nữ tử ngồi ở đình hóng gió trung, môi đỏ giống như mới nở hoa hồng kiều diễm ướt át, lộ ra thủy nhuận nhu mỹ vầng sáng, kia một đầu đen nhánh lượng lệ tóc đẹp như thác nước trút xuống mà xuống, chảy xuôi vô tận ánh sáng, trên trán nhỏ vụn so le sợi tóc phúc với mặt mày phía trên, nửa che nửa lộ mà làm nổi bật ra nàng cặp kia linh động hai tròng mắt.

"Sao đến bỗng nhiên muốn tới mai viên thưởng tuyết?"

Thượng quan lan cầm rắn chắc mao nhung áo choàng đi vào nàng phía sau, ôn nhu đem áo choàng khóa lại nàng trên người.

"Tuyết ngừng."

Nàng trắng nõn khuôn mặt ở trong gió lạnh lặng yên nở rộ một mạt thanh nhã ý cười, ngượng ngùng chi ý như gợn sóng ở trên má hơi hơi nhộn nhạo mở ra, giống như đào hoa nụ hoa đãi phóng khi nộn phấn chi sắc, càng có vẻ nàng mỹ đến không gì sánh được, lúm đồng tiền như xuân phong trung đóa hoa.

"Việt ca ca nhưng nói gì đó thời điểm sẽ đến?"

Nàng đã hồi lâu không có nhìn thấy việt ca ca, thật sự là tưởng niệm hoảng.

"Ta cũng không biết."

Thượng quan lan không biết vì sao, tổng giác mấy năm nay thượng quan chỉ tính tình trở nên ôn hòa chút, hành vi cử chỉ cùng dĩ vãng không có quá nhiều chênh lệch, nhưng rốt cuộc là đối Phan việt tâm tư phai nhạt rất nhiều.

Ở thượng quan chỉ thích nhất Phan việt kia mấy năm trung, lo lắng tâm tư giảm béo, theo đuổi tinh tế chi mỹ, đi theo Phan việt mông mặt sau, hiện tại lại không có lại đi tìm Phan việt, chỉ có Phan việt tới tìm nàng thời điểm, mới đi theo Phan việt phía sau.

"Việt ca ca đã lâu không có tới."

Thượng quan chỉ ngón tay đông lạnh đến phiếm hồng, ánh mắt ảm đạm xuống dưới, nàng chuyển mắt nhìn về phía thượng quan lan, "Ca ca, hắn có phải hay không thích người khác."

"Hẳn là không phải." Thượng quan lan không dám ở nàng trước mặt nói về Phan việt sự tình, sợ hãi nàng thương tâm, "Có lẽ là công sự bận rộn, không có thời gian tới tìm chúng ta."

Phan việt đối Chỉ nhi không có phương diện kia tâm tư, liền tính là tới, cũng không quá khả năng đãi thật lâu.

"Chính là, hắn gần nhất đối ta thực lãnh đạm." Thượng quan chỉ ưu sầu vuốt ve chính mình mặt, "Chẳng lẽ là ta còn chưa đủ mỹ sao?"

"Chỉ nhi là trên đời này đẹp nhất cô nương, hắn nếu là ghét bỏ ngươi, chính là mắt mù."

Thượng quan chỉ cùng Phan việt cảm tình tuy rằng thực hảo, nhưng là so ra kém nhà mình muội muội.

Tổng Hợp Đồng Nhân Hoa Gian Lệnh [ Chỉ Giang ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ