Hoa Gian Lệnh ác nữ không làm luyến ái não công cụ người
Tác giả: Lam án ngữ综影视:女配不做恋爱脑工具人
作者:蓝桉语Hoa gian lệnh: Thượng Quan Chỉ cp đã định Trác Lan Giang
[ rất nhỏ vạn nhân mê ] + [ cao chỉ số thông minh nhân gian thanh tỉnh ] + [ nhan khống ]+[ điên phê ] + [ đoàn sủng ]
"Tiểu thư, ngài thật sự buông Phan công tử?"
"Đúng vậy, bất quá thực sự có chút luyến tiếc hắn mặt......"
ps: Nhà ai nữ xứng cam nguyện đương kẻ chết thay? Chịu không nổi, mỹ nữ cho ta đại sát tứ phương, muốn đổi cũng là đổi nam chủ mặt!
_______
Hoa gian lệnh ác nữ không làm luyến ái não 1
Cổ sắc tinh xảo trên giường lớn, xuyên thấu qua màn che, y giả cách băng gạc đáp mạch, chưa dám liếc liếc mắt một cái, lại đã hồng thấu nhĩ tiêm.
Thượng quan chỉTần lang trung như thế nào không nói lời nào, thân thể của ta là thực không lạc quan sao?
Vẫn là mười mấy tuổi tuổi tác, thanh âm nhu mỹ, lại mang theo làm người không dung bỏ qua tươi đẹp cùng trương dương.
Tần mộNgài...... Ngài có phải hay không này đó thời gian ăn uống không tốt.
Nhìn ngồi dậy thượng quan tiểu thư, Tần mộ lui ra phía sau vài bước, mới mở miệng trả lời.
Thượng quan chỉKhông sai, gần nhất tâm tình có chút không tốt.
Thượng quan chỉ từ trên giường đứng lên, một bộ hồng y, sấn đến cả người kiều diễm tươi đẹp.
Theo nàng đi lại, bên hông ngọc bội đong đưa, Tần mộ đầu rũ đến càng thấp.
Thượng quan chỉTần lang trung, ta đẹp sao?
Liếc mắt một cái hắn hồng thấu nhĩ tiêm, thượng quan chỉ đột nhiên có trêu ghẹo ý niệm.
Tần mộThượng quan tiểu thư quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành.
Tần mộ không chút suy nghĩ, liền nói ra.
Thượng quan chỉNghe xong ngươi lời này, ta nhưng thật ra vui vẻ không ít.
Thượng quan chỉ lộ ra một mạt cười nhạt.
Thượng quan chỉTa này bệnh nhưng có đến trị?
Thượng quan chỉ ở trước bàn ngồi xuống, cho chính mình đổ một ly trà hoa.
Tần mộCần trước phục chút dược, thượng quan tiểu thư vạn không thể lại không tư ẩm thực.
Thượng quan chỉHảo a.
Thượng quan chỉ gật gật đầu, nàng từ trước đến nay đối mỹ nhân nhiều vài phần kiên nhẫn.
Thượng quan chỉOanh Nhi, tiến vào.
Lăng nhiTiểu thư.
Sơ song nha búi tóc Oanh Nhi đẩy cửa đi đến, triều nhà mình tiểu thư hành lễ.
Thượng quan chỉCấp Tần lang trung chuẩn bị giấy bút, lại đem tiền khám bệnh thanh toán.
Thượng quan chỉ công đạo hảo, liền hướng ra phía ngoài đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân Hoa Gian Lệnh [ Chỉ Giang ]
FanficChỉ × Giang CP Nguồn: ihuaben Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử.