Hoa Gian Lệnh

46 5 10
                                    

Hoa gian lệnh ( 21 )

Thượng quan chỉ thu hồi tầm mắt, "Chúng ta đây trước chuẩn bị chút nước trà đi."

Nàng không nghĩ trong chốc lát khô cằn gặm điểm tâm, "Lại chuẩn bị một ít quả cam."

"Ta không sao cả." Trác lan giang trong mắt mang theo dung túng, "Ngươi nếu là chịu không nổi lãnh, chúng ta đây liền trở về."

"Ân ân."

Hai người câu xong cá, nhìn chằm chằm thùng gỗ trung một cái tiểu ngư, nhìn nhau cười.

"Thả đi." Thượng quan chỉ nhìn đều không đành lòng đem nó mang về.

"Ân."

Trác lan giang nhéo tiểu ngư, đem nó phóng tới nước sông trung, nhìn chăm chú nó.

"Ngươi nếu là thích, ta làm người cho ngươi mua mấy cái." Thượng quan chỉ ở trong nhà thời điểm liền nhìn đến ca ca ở hồ nước trung dưỡng mấy cái con cá, đẹp thực.

"Không cần." Trác lan giang không có kiên nhẫn dưỡng động vật, phía trước nghe thượng quan chỉ dưỡng một con cẩu, còn tưởng rằng thượng quan chỉ thích, mở miệng hỏi: "Ngươi thích nói, ta cho ngươi tìm mấy cái cá."

"Thượng quan trong phủ dưỡng rất nhiều cá, không cần lại tìm cá tới dưỡng, ca ca nếu là biết hắn hồ nước trung nhiều mấy cái nơi khác tới cá, khả năng không cao hứng."

Thượng quan chỉ nói lên cá, nghĩ tới chính mình dưỡng tiểu cẩu, "Ta có chút tưởng kia chỉ tiểu cẩu."

Nếu không phải sợ tiểu cẩu chịu không nổi xóc nảy, khả năng liền mang theo nó tới chỗ này.

"Trở về thời điểm mang theo nó, chúng ta đi chậm một chút, còn có thể du ngoạn một phen, giải sầu."

Trác lan giang gần nhất đi theo thượng quan chỉ tính tình đều bình thản không ít, cảm thấy ra cửa du ngoạn vẫn là không tồi.

"Ân."

Thượng quan chỉ cầm gậy gỗ lay nướng khoai, ngọt tư tư mùi hương câu nàng nước miếng đều phải từ khóe miệng rơi xuống.

Mấy ngày nay đi theo trác lan giang bên người, ăn các loại đồ ngọt, thân mình đều có chút mượt mà.

Trước kia quá mức gầy yếu, cùng dinh dưỡng bất lương dường như dường như, hiện tại, nàng thân mình mượt mà một ít, thoạt nhìn càng thêm đẹp.

"Ca ca nhìn đến ta hiện tại cái dạng này, tuyệt đối có thể giật mình miệng tắc tiếp theo cái trứng gà." Thượng quan chỉ cong mắt cười, "Ta rời đi thượng quan phủ thời điểm vẫn là cái gầy yếu mỹ nhân đâu."

Bất quá ca ca nhìn thấy nàng cái dạng này hẳn là càng thêm vui mừng, nàng hiện tại cùng phía trước bộ dáng bất đồng, không cần duy trì quá nhiều nhân thiết, trở về thời điểm, tính tình thay đổi một ít cũng nói quá khứ, ca ca hẳn là chỉ là sẽ đau lòng, sẽ không hỏi nhiều.

"Ngươi hiện tại cái dạng này mới là xinh đẹp nhất." Trác lan giang thích nhất chính là nàng đẫy đà một ít bộ dáng, càng thêm đẹp.

"Ân ân." Thượng quan chỉ cười mắt doanh doanh ứng hòa lời hắn nói, "Ta đích xác cái dạng này xinh đẹp nhất."

Trác lan giang bản thân liền yêu thích nàng, nghe được nàng nói lời này, càng là yêu thích sắp quên chính mình là ai, "Đã nhiều ngày lại ăn nhiều một ít, quá mấy ngày khả năng ăn đồ vật kém một ít."

Tổng Hợp Đồng Nhân Hoa Gian Lệnh [ Chỉ Giang ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ