Phần 1:Bước một :gây ấn tượng

1K 64 0
                                    

"Xoảng"


-YAAAHHHHHHHHHHHH... ĐI CHẾT ĐI CHẾT ĐI CHẾT ĐI...




Byun Baekhyun thật sự đang trong tình trạng ức chế.
Là ức chế. Ức chế. ỨC CHẾ ĐÓ! Vô vùng vô cùng vô cùng! Đến mức chỉ muốn rút súng nước ra bắn đại thằng nào chết bỏ, lôi sữa hộp ra nhậu, lôi đầu ra đập vào gấu bông chết quách đi cho rồi.(ôi người trưởng thành là đây ).


Cơ mà cái sự việc này, khi không sao lại tự nhiên từ trên trời rơi xuống như vậy chứ?




/Flashback/


-Mình à... Baekhyun nó lớn rồi đó!


-Ờ...


-Có lẽ... nên tìm chỗ gả nó đi là vừa rồi...


-MWO? – Đáp lại lời đề nghị vô cùng nhỏ nhẹ của appa Jongin là tiếng hét không thể nào "chân thực và sống động" hơn của umma Kyungsoo .

– "Gả Baekhyun nhà mình đi á? Anh không có đùa chứ hả?"



-Ừ thì... nó nối nghiệp em mà...


-YAAHH... CÁI GÌ? ANH NÓI LẠI TÔI NGHE XEM!


Sau đó, đập vào tai cậu nhóc mới - mười - bảy - tuổi là một tràng ngôn ngữ không phù hợp với lỗ tai trẻ nhỏ cùng đủ thể loại âm thanh đổ vỡ kéo dài hơn 10 phút. Tiếp nối là một khoảng lặng. Vâng, im lặng đến đáng sợ sau khung cửa gỗ. Baekhyun tự biết thân biết phận lúc này không nên nghe lén appa umma nữa, liền lẳng lặng lôi xềnh xệch gấu bông trên tay bỏ về phòng. Không trốn cho nhanh, để "nghe thấy gì" thì không khéo cậu mất ngủ một tuần chứ không chơi a!


/End flashback/




"Vậy là...

...appa umma...... muốn cậu"​.GẢ ĐI.....

.

.

.

.

.


GẢ ĐI....

.

.

.


GẢ ĐI....

.

.

Baekhyun với bộ não IQ không nhỏ hơn ba chữ số của mình sau khi lết được về phòng đã mất đến hơn năm phút để tiêu hóa hai chữ đơn giản kia. Không phải là không hiểu, mà là không - muốn - hiểu, và đang bị shock... Shock rất nặng nha. Cho đến khi sực tỉnh lại thì...-YYAAAHHHHHHH......Thái độ này chính là không phục. Một chút cũng không.Đùa chắc. Cậu là Byun Baekhyun văn võ song toàn, thanh thế trong thế giới ngầm không có hề nhỏ, lại đường đường chính chính là đại thiếu gia, sau này sẽ kế nghiệp họ Byun theo nghiệp Mafia từ mười đấy đời nay. Thế mà appa cậu lại muốn cậu TÌM CHỒNG, là GẢ VỀ NHÀ NGƯỜI TA đó, hỏi sao Byun Baekhyun không tức muốn hộc máu ra cho được?Nhưng mà nếu bó tay chịu trói, bó chân chịu để bị lôi về nhà chồng, thì cậu đã không còn là Baekhyun đại thiếu gia nhà họ Byun nữa!Đôi môi hồng hồng xinh đẹp khẽ nhếch lên một nụ cười gian. Bàn tay nhỏ nhỏ thon thon nắm nhẹ lấy tai gấu bông mà vần vò. Còn trong cái bộ não đang tích cực hoạt động kia thì chẳng biết bao nhiêu thể loại kế hoạch trời đánh gì đang diễn ra trong đó. Năm phút sau, cậu bình thản đứng dậy thay quần áo vui vẻ như chưa có gì xảy ra, tiện thể gọi điện cho đứa bạn thân Zitao, trong giọng nói không thể nào giấu được vẻ phấn khích-TaoTao...

{Twoshots\ChanBaek} Đùa à ! Vậy mà nằm dưới ?Where stories live. Discover now