Khi Baekhyun thức dậy vào ngày hôm sau thì đã là bảy giờ tối. Cảm giác êm ái quen thuộc, hơi ấm quen thuộc, gấu bông đang ôm trong tay cũng rất quen thuộc. Cậu chợt nhận ra mình đang ở nhà – tại chính căn phòng của mình, nằm cuộn tròn trên giường, vẫn quấn chặt như con sâu lười trong chăn giống mọi khi. Đầu Baekhyun đau như búa bổ, toàn thân tê nhức đến nỗi không muốn cư động cả một ngón tay, còn não thì vẫn chưa load hết được kí ức của những gì đã xảy trong vòng hai mươi ba tiếng đồng hồ trước. Ashiii! Thật là ngủ nhiều không tốt nha, vừa mệt vừa hại nhan sắc, hôm sau chắc chắn cậu sẽ dậy sớm hơn!
-E hèm... - Đột ngột, trong vòng vang lên tiếng đằng hắng. Baekhyun giật mình quay lại phía vừa phát ra âm thanh. Là umma Kyungsoo.
-Umma...
"Umma sang mắng mình tội hôm nay ngủ dậy trễ quá chăng?"
-Baekhyun à... - Kyungsoo dài mặt nhìn thằng con yêu quý của mình với cái vẻ hiện lên rõ ràng mấy chữ"mày - ăn - ở - thế - nào - mà - như - bôi - tro - trát - trấu - vào - mặt - má - mày - vậy - con?", trong âm vực không thể giấu vẻ thiểu não – "Nói cho umma nghe, là nó đánh thuốc con, hay là con tự nguyện?"
"Huh? Gì mà đánh thuốc với chả tự nguyện? No no no no no, mình là Byun Đại Thiếu gia mọi mặt đều toàn tài nha! Làm sao có thể dễ dàng để bị kẻ khác đánh thuốc?..."
-Tất nhiên không thể là bị đánh thuốc ạ! – Baekhyun trả lời tỉnh bơ như không, mặc cho mắt umma Kyungsoo lúc này mở to đến mức chỉ xíu nữa thôi là choán hết nửa khuôn mặt, còn quai hàm thì khỏi nói – từ lúc nào đã rớt gần đụng đất.
-Vậy... là... là... con... con... tự... tự nguyện?...
"Đàn ông con trai, nhất là kẻ có bản lĩnh nằm trên thì phải quyết đoán!"
-TẤT NHIÊN RỒI Ạ!
-O____O...
.
.
.
... Một khoảng lặng chết chóc kéo dài ít nhất năm phút...
.
.
.
Và lần đầu tiên, Baekhyun được nghe umma cậu chửi thề, nhưng không phải là lôi đầu appa vào phòngkhoá - cửa - ôm - nhau - để - chửi, mà là văng luôn vào mặt thằng con yêu quý bé bỏng ngây thơ trong sáng mới chỉ mười bảy tuổi của mình.
-Sh*t ABCXYZ^&!#&^#&^UHW^%&&^... Umma dạy mày thế nào hở con? TRỜI ƠI LÀ TRỜI... ^%&^%&*jhjhdgw%^&%Fuck(...
YOU ARE READING
{Twoshots\ChanBaek} Đùa à ! Vậy mà nằm dưới ?
FanfictionKế hoạch đi câu vợ. Rốt cuộc thắng lợi. Vô cùng mỹ mãn. Vô cùng thành công. Vấn đề chỉ là… ai câu được vợ thôi?