Warn: Chap này có "cảnh nóng" nha mọi người
Chapter 2 part 1
Khi Baekhyun thức dậy thì trời đã khá tối. Cữ giờ này, là khoảng tám giờ, có hơi trễ hơn một chút so với dự định cho viên thuốc. Baekhyun có khả năng canh thời gian hành động rất tốt, cả đồng hồ sinh học của cậu cũng vậy, nhưng cậu đối với thuốc ngủ nói chung nếu không muốn nói là oan gia thì cũng có thể nói là có thù không nhỏ. Thức dậy mà đầu nhức như búa bổ, toàn thân tê mỏi còn miệng thì khô khốc, tình trạng hiện tại của Byun Baekhyun tính luôn cả tâm trạng thì thật sự rất tệ.
-Đây...là đâu?...
Nhìn lại bản thân, Baekhyun tá hỏa khi cảm nhận toàn thân đều đã bị lột sạch quần áo, thậm chí chip-chip nhỏ in hình mèo con xinh xắn của cậu cũng không còn, hai tay bị còng vào thành giường – là loại kingsize, hai cổ chân bị buộc bằng hai dải lụa mềm với lực không mạnh lắm vào hai góc giường. Dường như sợ cậu bị lạnh, kẻ - nào - đó đã cẩn thận đắp cho Baekhyun một lớp chăn mỏng. Đơ, đơ, đơ. Sao cái tình trạng này, nghĩ thế nào cũng thấy quen quen... là gặp ở đâu?
-Uhm... - Cơ thể hơi rướn lên, tìm cách cho tầm mắt một góc nhìn thuận lợi và bao quát hơn. Căn phòng cậu đang ở rất đẹp, nội thất toàn là loại đắt tiền, nhưng những thứ có khả năng giúp cậu mở khóa còng thì lại quá xa , không cách nào với tới được. Thời gian chậm chạp trôi qua mới đó mà đã năm phút, nhịp thở của Baekhyun bắt đầu có dấu hiệu mất kiểm soát, hạ thân dần trở nóng. Chết tiệt! Cậu khó khăn phun ra một câu chửi thề. Là thuốc kích thích!
"Ôi cái đệt"
Vâng, và giờ thì Byun Baekhyun đã chính thức nhớ ra cái khung cảnh "quen mắt" này là từ đâu mà ra... Một cuốn sổ nhỏ nhỏ... Vài nét chữ xinh xinh... và kế hoạch trời - đánh - thánh - vật – nhưng - đã - từng - là - vô - cùng - hoàn - hảo của Baekhyun. Gọi là đã - từng vì bây giờ mọi chuyện đang không có đúng như kế hoạch lắm, bởi không ai khác, mà chính cậu, đang thế chỗ phu nhân tương lai – bị trói phơi thây ra đó chờ mần thịt.
.
.
"Cạch"
Một cánh cửa nào đó bất chợt mở ra, đem theo làn hơi mát mẻ cùng mùi hương quyến rũ, vô cùng kích thích khứu giác.
"Chắc là phòng tắm" – Baekhyun nghĩ thầm, vội nhắm mắt lại vờ như vẫn còn đang ngủ. Không chút vội vàng, với đối phương còn chưa biết mặt, cậu cần thêm thời gian để đánh giá.
Tiếng bước chân chầm chậm bình thản mỗi lúc lại một gần. Còn cả âm thanh của khăn lau di chuyển trên mái tóc. Trong căn phòng yên ắng, thanh âm rõ ràng và chân thực đến nỗi trong đầu thiếu niên đen tối có thể tưởng tượng được cả hình ảnh những giọt nước vung ra từ mái tóc; uốn éo tràn xuống đường cằm, rồi cổ, và xuống tới khuôn ngực... Yahhh~... xuống nữa... xuống nữa...
YOU ARE READING
{Twoshots\ChanBaek} Đùa à ! Vậy mà nằm dưới ?
FanfictionKế hoạch đi câu vợ. Rốt cuộc thắng lợi. Vô cùng mỹ mãn. Vô cùng thành công. Vấn đề chỉ là… ai câu được vợ thôi?