⚠️
heeseung tay lắc lắc cái khoá, chầm chậm bấm mật mã, đứng từ bên ngoài anh cũng nghe thấy tiếng cười đùa khúc khích sau cánh cửa này. từ cuối phía hành nhìn thẳng vào phòng khách, đập vào mắt là hình ảnh niki đang ôm lấy jaeyun, ngồi trên ghế sô pha và xem ti vi.
"hyung về rồi." jaeyun nhìn ra hướng cửa, trên miệng vẫn giữ nguyên nụ cười, hai cánh tay đẩy đẩy thằng em ra một chút. chỉ có niki vẫn chẳng buồn liếc đến người anh lớn nổi một lần, mái tóc nó tựa lên đầu jaeyun, còn tay thì ôm lấy người của em. heeseung không nói gì, chỉ cúi xuống cởi giày của anh ra.
thật ngứa mắt.
trên bàn ăn là hai bát mì ramen đã hết sạch, là cái loại mà heeseung với jaeyun hay ăn buổi đêm. lướt qua hai người bọn họ, anh nghe được niki lảm nhảm rất nhiều thứ, nào là da hyung thật mềm, hay là tối nay bọn mình đi ăn đêm tiếp được không?
có cách gì khiến thằng nhóc đấy ngậm miệng.
phòng của heeseung là phòng đơn cho một người, nằm sát phòng khách, anh bước qua cánh cửa căn phòng đôi của sunghoon và niki, đúng lúc sunghoon mở cửa ra, hai người chạm mặt nhau.
"ăn gì chưa?" heeseung hỏi.
"em không ăn." sunghoon liếc nhìn anh một cái, hai hàng lông mày cau lại rồi bỏ ra ngoài.
để anh đoán nhé? chú mày đang cáu bẩn vì phải ăn cơm chó của hai đứa kia thay vì ăn cơm trưa, và nhìn cái mắt thâm quầng của sunghoon cũng hiểu được, hôm qua nó phải chật vật như thế nào vì niki nằng nặc đòi đổi chỗ ngủ với jay - roommate của jaeyun. đáng tiếc cho nó thay, với cái tính chiều chuộng người khác như mẹ chiều con của cún nhỏ, nikishimura 18 tuổi to gấp đôi người bình thường vẫn luôn được ưu tiên hơn tất cả mọi người và có lẽ còn được yêu chiều ngang hàng với jungwon. còn nữa, mày cũng không nên giận lây thằng jay như thế, sunghoon à, thằng đấy chẳng biết cái đếch gì đâu.
hoặc cả jungwon và jay đều biết, nhưng chẳng ai quan tâm.
để nói bị một thằng nhóc mới đủ tuổi trưởng thành hẫng tay trên thì cũng không hẳn, heeseung biết chỗ đứng của anh ở đâu.
ánh mắt jaeyun nhìn anh, anh biết mà.
tại sao sunghoon mất ngủ, anh cũng biết.
.
.
.hằng đêm với cái trạng thái trằn trọc, heeseung vén cái mũ áo hoodie xanh của anh ra, để lộ mái tóc đen bết dính trên vầng trán ướt nhẹp, lông mày cau lại nhăn nhó và ánh mắt mệt mỏi nhìn xuống dưới tay mình. dương vật gân guốc căng đau đớn, từng thớ gân nổi lên rõ rệt trên côn thịt cương cứng ghê người kia. bên tai là đoạn ghi âm của cuộc hội thoại giữa anh và jaeyun, thực cũng không hẳn phải đến mức thế, chỉ là phim khiếu dâm không đủ làm anh bắn ra bất cứ thứ gì. không hứng thú dùng tay nữa, heeseung cầm lấy cái gối ép dương vật xuống và bắt đầu ra vào.
tưởng tượng đó là người anh yêu.
bàn tay thô ráp nắm chặt cái gối, hông bắt đầu đưa đẩy côn thịt dưới lớp vải lụa đang được ép chặt kia. cảm giác không thoải mái cho lắm là thứ đầu tiên heeseung nghĩ, chà xát vào vải khiến dương vật không được bao bọc hết mức, đồng nghĩa với việc không đạt tới khoái cảm. heeseung nuốt nước bọt xuống, dùng mạnh sức hơn để ép cái gối trên tay. vùng eo bắt đầu đưa đẩy tăng tốc, lớp vải cotton trơn tuột ra vào, anh tăng âm lượng điện thoại vì cái airpod chết tiệt bị mất một bên.
jaeyun thường hay chờ heeseung tan làm, còn anh thì luôn đợi cuộc gọi từ em. jaeyun bảo em muốn chúng mình có thể giao tiếp tiếng anh nếu anh muốn, chẳng vì lí do gì cả, chỉ là làm như vậy sẽ khiến jaeyun thích thú hơn nhiều.
"are you done, heeseung hyung?"
"miss you too.."
phát âm tiếng anh của jaeyun luôn là cái gì đấy khiến heeseung choáng ngợp, tiếng rừ rừ trong cuống họng, tiếng thở và biểu cảm qua từng câu chữ, thanh âm cuối cùng được cất lên, anh ngửa đầu ra sau và lên đỉnh ngay lập tức. heeseung miệng thở ra hơi nóng, sống mũi nhỏ giọt mồ hôi và cảm nhận được dương vật rỉ dịch trên đầu khấc, đầu óc lảo đảo vì cơn cực khoái vừa rồi quá mãnh liệt.
một đêm nặng nề cứ như thế kết thúc.
.
.
.
.jaeyun ngả nghiêng trên giường của mình, nhận ra bản thân đang nằm đè lên vật gì liền mầy mò lôi ra. là một bên airpod không biết từ đâu lại nằm trên giường của cậu.
———
mình nghĩ là cái này quá dở và không thể khai triển thêm gì nữa, nên chắc chap này end nhs