lee heeseung cảm giác bản thân sắp không chịu nổi nữa. cái ham muốn ứ nghẹn trong thâm tâm sục sôi càng ngày càng mãnh liệt, cảm giác ngứa ngáy bứt rứt đến điên đầu mỗi lần nhìn thấy sim jaeyun sắp không thể không chế bằng cách đè nén hơi thở xuống được nữa.tần suất heeseung làm vỡ đồ đạc trong ký túc xá của bọn họ ban đầu là hầu như không có, chỉ có anh tự làm mất chúng. nhưng hiện tại việc giải tỏa áp lực mỗi khi cảm xúc dâng lên bằng cách đá đổ, ném đồ, vò tai bứt tóc thật sự đã đến giới hạn. cái cửa phòng nằm một góc dành cho người anh lớn duy nhất sắp không chịu nổi những cú đóng rầm rầm mà gãy nát. hay cái airpod 7 mà heeseung đặt tên theo thứ tự anh làm mất giờ đã biến mất một chiếc và anh lại sắp sửa phải rước thêm một cái thứ 8 về, thật đéo chịu nổi.
vấn đề là jaeyunie dạo này rất hay "động chạm" heeseung.
nghe có vẻ nực cười vì bọn họ là một nhóm, ăn uống ngủ nghỉ và sống chung một chỗ; 7 thằng trong một cái ký túc xá ròng rã quanh năm suốt tháng chỉ có nhìn đi nhìn lại mặt nhau. cái heeseung muốn nói ở đây là từ lúc bọn họ đi tour, jaeyunie thể hiện tình cảm với anh nhiều vô cùng. hoặc do heeseung đã ức chế thằng nhóc niki và nhẫn nhịn quá đủ những lần jaeyun ngó lơ anh đến mức sinh ra ảo giác, để giờ vài lời quan tâm của em cũng khiến heeseung rạo rực trong lòng.
anh muốn jaeyunie chạm vào anh.
để nói những việc heeseung muốn làm với jaeyun thì nhiều vô kể. heeseung sẽ nói đến những thứ anh chú ý hằng ngày trước. tóc jaeyun rất mượt, luôn ở trạng thái bồng bềnh óng ả như lông tơ động vật, đặc biệt là khi em nhuộm vàng. nó còn được uốn xoăn làm tăng lên độ bông xù và dễ thương đến mức muốn nuốt chửng vào bụng. heeseung đã xoa lên đầu jaeyun, gãi gãi vài cái và rời tay đến vùng tai.
lúc đấy heeseung mới biết bố của layla là ai.
thì tiếp theo là cằm, heeseung thích việc này. xoa nắn đôi tai của jaeyun sẽ khiến em ngứa ngáy, ngọ nguậy mà đẩy anh ra; nhưng khi gãi cằm jaeyun sẽ để yên cho heeseung làm vậy. có lẽ jaeyun thích được nựng mặt hơn vì nó không nhạy cảm như tai em, hoặc em chỉ đơn giản không biết cách từ chối người khác. như cách mà em không biết từ chối thằng sunghoon khi nó rủ đi chơi như nào cho phải, đơn giản vì em không muốn nó buồn. hay như lúc mà em ậm ừ khi anh rủ chơi game kinh dị, nhưng jaeyunie vẫn chẳng dám khước từ người anh này dù em có sợ như thế nào.
ngồi trước màn hình, tay cầm điều khiển ps5, heeseung chăm chú nhìn điểm tâm mà bắn, hai bên tai đều bị ù bởi tiếng súng liên thanh đang vang lên không ngừng. đây có lẽ là một trong những giải pháp giúp trấn áp tinh thần tạm thời hiệu quả mà anh thường xuyên làm. sự mất tập trung và rối loạn của heeseung càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn dẫn đến căng thẳng, và anh thường xuyên quan trọng hóa vấn đề một cách không cần thiết.
nói thẳng là không được giải tỏa sinh lý.
vòng vo mãi thì vấn đề cuối cùng cũng chỉ xoay quanh cún vàng, khi sự trằn trọc buổi đêm luôn khiến heeseung phải cực nhọc và đàn ông tuổi trưởng thành thực sự cần tình dục để sảng khoái tinh thần. nhất là khi người mình ham muốn ở ngay bên gần anh.
heeseung không phủ nhận nổi một điều rằng, anh khao khát làm tình với jaeyun đến phát điên.
tất cả những điều được nhắc bên trên ngày ngày chạy qua đại não heeseung như một thước phim lặp đi lặp lại. anh chỉ đứng nhìn từ xa, ở một chỗ mà chẳng ai hướng mắt kể cả ngay bên cạnh em.
nhắc lại lần nữa, vì em chẳng để ý gì cả.
mỗi lần jaeyun cất tiếng gọi hyung, tất cả dây thần kinh tế bào trong người anh đều rộn ràng hưng phấn. mỗi lần em nhìn anh bằng đôi mắt cún long lanh, cổ họng anh sẽ nghẹn lại một chút và nhịp thở không đều. và mỗi khi bọn họ tiếp cận em, heeseung này sẽ đảo đồng tử vòng vòng, giả vờ như quay sang hướng khác dù cho hai bên tai chỉ để ý lời em nói.
anh đôi lúc cũng tự hỏi rằng, liệu niki và sunghoon có cảm thấy giống anh không?